Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: Míu
Beta: MarS
Chương 65:John sống trên phố Oak mấy chục năm, đây là lần thứ hai, à, không đúng, có lẽ là lần thứ ba nhìn thấy người đàn ông này. Cao lớn, tóc đen, nước da rất trắng, chỉ mặc một chiếc sơ mi nhìn qua thực đơn bạc, quần tây màu đen trái lại vô cùng phẳng phiu, từng nếp thẳng thớm trên đó gần như bộc lộ được hết cái tính gọn gàng chỉnh chu của người này. Y đứng trước cửa ngôi nhà sát vách John, dường như có chút không quen lục tìm chìa khóa trong túi.
John không phải loại người thích rình xem bát quái nhà hàng xóm, nhưng gã không kiềm chế nổi sự tò mò của bản thân vào lúc này, —— dù sao thì, không phải ai cũng sẽ có một hàng xóm trong suốt mười mấy năm chỉ về nhà ba lượt.
John vừa tu chỉnh thảm cỏ, vừa lặng lẽ đảo mắt nhìn quanh nhà hàng xóm phía bên kia, thậm chí bản thân gã cũng không biết vì sao lại sinh ra loại tâm lý lén lút không thể phơi bày ra ánh sáng thế này.
Ý, lần này hàng xóm nhà gã hình như còn mang về một vị khách!
John nheo mắt, cố gắng nhìn xuyên qua đám cây cối đã được cắt tỉa ngay ngắn. Người đi phía sau nam nhân tóc đen kia khoác một chiếc áo bành tô màu đen trên người, một chiếc áo khoác khác thì được vắt trên tay, che đi phần dưới thắt lưng, dáng người hắn rất cao, nhưng nhìn vào mắt lại có vẻ biếng nhác, hắn đứng cách người đàn ông tóc đen chỉ vài bước chân, nhìn đối phương mở cửa.
Hắn có mái tóc vàng óng.
John còn muốn nhìn thêm vài lần, nhưng cửa nhà bên cạnh đã mở, gã chỉ đành bất đắc dĩ nhìn hai người đi vào trong ngôi nhà cách vách.Bruce đi vào phòng, bật đèn. Trên bậc cửa có chút bụi, Randall phía sau y khụt khịt mũi. Bruce tiện tay mở điều hòa, dưới tiếng vù vù căn phòng cũng dần dần ấm áp lên.
Randall bước qua nam nhân tóc đen, loẹt xoẹt bước thẳng vào phòng khách, tự nhiên như thể đang ở trong chính "sào huyệt" phủ đầy bụi bặm ánh sáng không cách nào lọt vào của chính hắn vậy. Ở phía sau hắn, Bruce khom lưng xuống nhặt chiếc thảm đã phủ kín bụi đất ở bậc cửa, đặt ra bên ngoài.
Randall vô cùng thuần thục mở TV, sau đó tự mình tìm một tư thế thoải mái làm ổ trên ghế sofa, hắn cũng không cởi chiếc áo khoác bành tô bên ngoài, nửa khuôn mặt đều chôn dưới áo khoác, có vẻ mệt mỏi muốn ngủ.
Bruce đi qua đó, y hạ thấp tiếng TV, trong phòng khách dần dần trở nên an tĩnh.
Randall giương mắt nhìn y, đôi mắt xanh biếc phủ một tầng sương mịt mù nhìn không ra cảm xúc, hắn hỏi: "Sao anh biết em sẽ không bắn anh?"
Có một khoảnh khắc, họng súng của đặc công tóc vàng đã nhắm thẳng vào Bruce.
Bruce đi tới bên cạnh quầy rượu. Y lấy ra chai bourbon còn lại một nửa từ tối hôm qua, chất lỏng sẫm màu chuyển động trong ly thủy tinh, nam nhân tóc đen dường như đang thưởng thức hương vị tinh tế của rượu trong không khí, một lát sau mới lên tiếng: "Tôi không biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...