Tác giả: A Hắc Tang AEdit: Míu
Beta: MarS
Chương 17: Tác phẩm tâm đắc.
Đã là đêm khuya, căn tin loại nhỏ không một bóng người. Randall thong dong đi tới quầy bar, căn tin này là chuẩn bị cho kỹ thuật viên cao cấp cùng đặc công của Bộ chỉ huy đặc biệt, đồ ăn và rượu cần cái gì cũng có. Thanh niên tóc vàng miệng ngâm nga vài câu hát không rõ giai điệu, mở tủ rượu lấy ra một chai Vodka. Trên người hắn vẫn còn mặc nguyên bộ chiến phục kia, chỉ cởi bỏ áo chống đạn cứng, còn lại đều không thay đổi, những hạt cát từ nếp gấp quần và đế giày tác chiến lạo xạo rơi xuống. Vài giờ trước hắn còn đang ở một lục địa khác, chiến đấu cùng một đám người ngôn ngữ bất đồng, hiện tại, hắn ngồi trong nhà ăn mở suốt đêm dành cho đặc công tại Langley, hưởng thụ nhiệt độ vừa vặn của rượu ngon, còn có thể xoay đến xoay đi trên ghế nhỏ trước quầy bar.
Randall uống một hớp lớn Vodka, từ trong túi trên chân lấy ra một túi nhung nhỏ, tùy ý kéo mở nút thắt phía trên. Hơn mười viên kim cương rơi ra. Thanh niên tóc vàng nhếch khóe miệng cười cười, hắn từ trước đến nay luôn thích những món đồ chơi nhỏ sáng long lanh, điều này gợi hắn nhớ về những chiếc kẹo que lớn bày trong tủ kính cửa hàng mà thật lâu trước kia mình mua không nổi, chúng đặt dưới chân ông già Noel, tỏa sáng lấp lánh dưới ánh đèn rực rỡ.
Vodka cay nồng chảy qua yết hầu, một đường thiêu đốt chảy xuống dạ dày, thanh niên phát ra một tiếng thở dài thỏa mãn. Hắn cầm những viên kim cương lên thưởng thức một hồi, đặt trong bàn tay áng chừng trọng lượng, sau đó cất vào trong túi. Thanh niên có chút nhàm chán lắc lư chiếc cốc đựng đầy rượu, hắn xuyên qua lớp thủy tinh nhìn ngắm vân tay có hơi vặn vẹo của mình, cũng nhìn thấy những vết máu đã chuyển thành màu nâu sậm lưu lại giữa những đường vân tinh tế, không biết là của ai. Randall phá lệ ấu trĩ sáp gần lại ngửi hương vị trên lòng bàn tay mình, máu, thuốc súng, bùn đất. Thanh niên tóc vàng đảo mắt xung quanh nhà ăn trống trải, bản thân hắn lại trở về bên trong lồng giam này, có điều tình huống trước mắt coi như khiến hắn vừa lòng, chiến trường, rượu mạnh, còn có những viên kim cương nhỏ làm người ta yêu thích, thôi thì cũng tạm chấp nhận được đi. Randall đứng dậy, xách theo chai Vodka còn một nửa rời đi.
—— Có lẽ hắn có thể làm cho buổi tối tuyệt vời này càng thêm hoàn mỹ.
Thiết bị truyền tin bên tai phải đã sớm không còn tiếng động, chỉ còn lại tạp âm rè rè, ngoài ra còn có thể mơ hồ nghe thấy âm thanh đặc thù của cánh quạt trực thăng khi đáp xuống, Bruce nâng ly cà phê trên bàn lên uống một ngụm.
Có người đẩy cửa tiến vào.
Nam nhân tóc đen đặt cốc cà phê trong tay xuống, hơi nâng đầu: "Ngài sao lại có thời gian đến đây vậy, Kent."
Đứng đối diện chiếc bàn là phó cục trưởng CIA Andrew Kent. Ông là một người da trắng cao lớn, mái tóc đỏ bởi vì tuổi tác đã trở nên thưa thớt, sắc mặt lại đặc biệt hồng hào, phối cùng một đôi mắt nâu nhạt lập lòe ánh sáng cùng với chiếc cằm rộng, khiến ông nhìn qua giống như một người đàn ông trung niên đến từ phương tây tính cách phóng khoáng thích uống bia nướng lạp xưởng. Nhưng hiển nhiên, vị này "kinh doanh" cũng không phải trang phục cao bồi gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...