Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: Míu
Beta: MarS
Chương 16: Mãnh thú trong tâm.
"Tiến lên! Tiến lên!"
"Tôi trúng đạn! Tôi trúng đạn!"
"Có người bị thương! Có người bị thương! Gọi nhân viên cứu hộ! Tiếp tục tiến lên!"
Tiếng hô cùng tiếng súng giao tạp cùng một chỗ, Randall mang kính hồng ngoại ảnh nhiệt, thấy tân binh cách đây không lâu còn yêu cầu hắn làm mẫu trên sân tập ngã sấp xuống sàn gác cũ nát, điểm ảnh nhiệt cho thấy y đang chảy máu. Hắn nâng súng bắn về hướng đối diện, vài viên đạn ghim vào trên khung cửa gỗ, một tràng tiếng đạn rời nòng hỗn loạn vang lên, mảnh vụn bay tứ tung, kẻ địch cầm súng tự động trong tay kêu lên một tiếng rồi ngã xuống.Nam nhân lưu loát dùng tay ra hiệu, tiểu đội dựa vào đội hình chiến thuật thận trọng mà cấp tốc tiến về phía trước. Mấy người đàn ông dáng dấp Trung Ðông mang khăn đội đầu bị hạ tại cửa, tiếng súng liền ngưng bặt.
Randall thoáng hạ thấp nòng súng, hắn đi vào gian trong, căn phòng bày biện đơn giản, góc tường đặt một két sắt cao cỡ một người. Randall đi qua, vài người phía sau hắn vẫn duy trì cảnh giới. Thanh niên móc ra một khối thuốc nổ dẻo từ túi đeo trên đùi—— À, đừng hỏi một người phải kỳ quái đến cỡ nào mới có thể mang theo cái thứ này kè kè bên người như thế, sau đó cài lên chiếc két an toàn nhìn qua vô cùng kiên cố, rồi mới phất tay ý bảo mọi người trong phòng rút lui, châm lửa ngòi nổ ngắn ngủn phía trên.
"—— Ầm!"
Một đợt khói đặc tràn ra, mùi thuốc nổ tràn ngập toàn bộ gian phòng, khói bụi che hết tầm mắt, Randall có chút bất mãn đeo kính bảo hộ lên, sải chân bước vào gian phòng đang cháy lách tách, Amanda bên cạnh hắn tựa hồ muốn can ngăn, nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống không nói gì.
Chiếc két sắt khổng lồ kia bị thuốc nổ oanh tạc đến hoàn toàn biến dạng, cửa két không cánh mà bay, chỉ còn lại khung ngoài bởi vì nhiệt độ cao mà biến dạng cực kỳ kinh khủng. Randall động tác thô lỗ phủi đi một số văn kiện đã hóa thành tro tàn trong két, sau đó từ trong đống tro tàn lấy ra một chiếc hộp tinh xảo, trên hộp có khóa, thanh niên tóc vàng không chút do dự thả súng trường trong tay xuống rồi rút súng lục ra nhắm thẳng một phát vào cái khóa đó. Trong hộp có 5 chiếc túi nhung nhỏ, Randall cầm trong tay ước chừng trọng lượng, lộ ra nụ cười tươi rói: "Tôi nghĩ chúng ta lấy được đồ rồi." Hắn làm một thủ thế, đội ngũ vài người gọn gàng rút lui.
Tiểu đội chín người, một người tử vong, một người bị thương nhẹ. Randall khoát tay, nói: "Nghỉ ngơi tại chỗ." Hắn lấy tai nghe mà từ khi nhiệm vụ bắt đầu đã bị ném chung một chỗ với thuốc nổ C4 trong túi nhỏ trên đùi ra đeo lên, nói một câu: "Nhiệm vụ hoàn thành, người tôi đã mang về...." Thanh niên tóc vàng nhìn một vòng xung quanh, hiển nhiên là đang đếm người, "Bảy, thật đáng tiếc đã chết một người."
Không biết đầu bên kia nói cái gì, Randall cười cười, gỡ tai nghe.
Amanda hơi buông hạ ánh mắt, hỏi: "Sir, đặc công Đại Vệ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...