Chương 59

1.2K 78 1
                                    

Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: Míu
Beta: MarS


Chương 59:

"Breakpoint no.3 đã nằm trong sự kiểm soát của Bộ chỉ huy đặc biệt, hiện đang tiến hành điều tra kín." Thanh âm người đàn ông tóc đen nhàn nhạt vang lên, trong phòng hội nghị nhất thời trầm mặc.

Nhóm quan chức CIA cấp cao đang họp tại đây, hiển nhiên ai cũng không ngờ tới Bruce sẽ đột nhiên nhắc tới vấn đề này. Đặc công đào ngũ tại CIA không phải là chuyện hiếm có, nhưng tuyệt đối không phải việc các trưởng quan sẵn lòng nhắc tới. Cái tên "Breakpoint no.3" có ý nghĩa như nào, chỉ sợ những người đang ngồi ở đây không ai là không biết.

Bruce thản nhiên đảo mắt nhìn qua một lượt, y nói: "Kế hoạch Breakpoint đình chỉ hoàn toàn, tiến hành chỉnh đốn, ý kiến mọi người thế nào?"

Vài vị quan lớn CIA một bên ngạc nhiên trong lòng một bên nghiêm túc phụ họa. Kế hoạch Breakpoint là hạng mục một tay Bruce Stewart gầy dựng lên, hiện giờ lại xuất hiện đặc công đào ngũ, lại thêm Breakpoint no.1 phát cuồng trước đó, Lầu Năm Góc từng bước ép sát, rốt cuộc cũng đến lúc không thể không từ bỏ. Nhìn vị nhân vật truyền kỳ CIA này tự chặt một tay, bọn họ tất nhiên vui như mở cờ.


Bruce trầm giọng nói: "Nếu tất cả mọi người không có dị nghị, cứ quyết định như vậy đi." Y hơi tạm dừng một chút, vẫn là bộ dạng mặt không đổi sắc như trước: "Đình chỉ toàn bộ kế hoạch Breakpoint, niêm phong hồ sơ nhân viên thực nghiệm, về phần các mẫu thực nghiệm ——"

"Thanh trừ toàn bộ."

Phòng tạm giam.

Thanh niên tóc vàng nhàm chán nhìn hình ảnh trên ti vi đổi tới đổi lui, đánh một cái ngáp. Ánh đèn trắng toát khiến nước mắt sinh lý của hắn chảy ra. Vạt áo rộng thùng thình giờ đây cũng đã không thể nào che đi vùng bụng nhô lên của Randall, nơi nhô ra kia làm cho mọi hoạt động của hắn như mang theo hai phần ngốc vụng, khiến người không khỏi kinh ngạc.

Hắn đạt được quyền tự do đi lại trong đây, nhưng hiển nhiên chẳng giúp ích được gì cho việc trốn khỏi nơi này, thân thể hắn trở nên càng ngày càng dễ mệt mỏi, "phiền toái" trong bụng khiến đặc công tóc vàng không thể nào mặc kệ tất cả mà liều chết một phen. Thế nên hắn cũng lười phí tâm phí sức nghĩ cách rời đi, mỗi ngày trong căn phòng bị phong tỏa nghiêm ngặt này thong thả đi bộ vận động, sau đó liền nằm trên chiếc giường được cho là mềm mại kia nghỉ ngơi.

Đứa nhỏ này từ sau khi từ nước Nga trở về liền không thấy động tĩnh, chắc là bị giày vò đến xìu luôn rồi. Sống sót không phải là chuyện dễ dàng, đối với Randall là như thế, đối với sinh mệnh dính cùng một chỗ với hắn này cũng là như vậy.

Nhưng hắn sẽ cố hết sức để đứa nhỏ sống sót, dù sao nhóc con cũng không làm chuyện gì có lỗi với hắn, Randall nghiến răng nghiến lợi mà nghĩ.

Thực sự mà nói, "tiểu quỷ" này cũng là bởi vì hắn tùy ý làm bậy mới có thể tồn tại. Randall phủ tay lên bụng, dưới lớp da bụng căng chặt đã có thể cảm nhận được nhẹ nhàng phập phồng lên xuống. Mặc dù hắn không muốn thừa nhận, nhưng cảm giác trong bụng có cốt nhục của mình quả thật là một chuyện vô cùng kỳ diệu. Một trái tim được tẩy luyện bằng vô số giết chóc, toan tính, phản bội và tử vong như vậy, chẳng hiểu tại sao, bất chợt liền trở nên mềm mại.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ