Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: Míu
Beta: MarS
Chương 63:"Breakpoint no.4."
Randall thong thả nói, họng súng tối om trên tay hắn vẫn như cũ chĩa về phía vị đồng sự đã lâu không gặp.
Breakpoint no.4 bình thản cười cười, thế nhưng trong cặp mắt xanh lam của cậu ta lại chỉ độc lãnh khốc cay nghiệt.
"Bỏ súng xuống, Randall."
Đặc công tóc vàng khẽ giương cằm, động tác này khiến hắn nhìn qua có vẻ kiêu căng ngạo mạn, tuy vậy Breakpoint no.4 đối diện cũng không hề tức giận, hiển nhiên đã quen với điệu bộ của Randall.
Cậu ta nhàn nhạt nói: "Tình trạng anh nhìn có vẻ cũng không tốt lắm nhỉ."Randall mặc dù dưỡng sức không tồi, thế nhưng trên mặt vẫn không giấu được mà nhuốm vài phần mệt mỏi. Hắn cũng lười che giấu, biếng nhác híp híp mắt, sau đó nói: "Cũng không tệ lắm, trừ việc phạm vi hoạt động không bằng trước đây." Hắn nhún vai.
Randall bị giam là chuyện rất rõ ràng, Breakpoint no.4 cũng không có gì nhiều để bình luận, cậu ta chỉ mỉm cười một chút, phẩy phẩy tay với Randall, thanh niên tóc vàng chú ý tới chiếc đồng hồ được cấp cho mỗi đặc công Breakpoint, bắt buộc phải đeo trên người 24/24 đã biến mất. Breakpoint no.4 nói: "Tôi nghĩ anh đã biết ý đồ của trưởng quan chúng ta."
Đặc công tóc vàng khẽ run một chút, sau đó rất nhanh che giấu đi. Hắn nở nụ cười: "Ý đồ gì cơ?"
Breakpoint no.4 cũng không có ý định vòng vo: "Bruce Stewart muốn thanh trừ toàn bộ đặc công Breakpoint." Đôi mắt xanh của cậu ta gắt gao nhìn thẳng Randall, trong mắt mờ mịt không rõ, nhưng thống hận vô cùng rõ ràng trong giọng nói hoàn toàn có thể nghe ra. Cậu ta thậm chí chẳng còn bận tâm tới việc giấu giấu diếm diếm, trực tiếp gọi thẳng họ tên "trưởng quan" của bọn họ.
Randall khẽ nhíu mày, hắn hỏi: "Cậu tháo đồng hồ rồi?"
Breakpoint no.4 cười giễu một tiếng, ánh mắt của cậu ta lướt qua cánh tay lộ ra bên ngoài của Randall, trên cổ tay đối phương vẫn còn đeo chiếc đồng hồ phổ thông kia.
"Vậy anh có biết chiếc đồng hồ kia không đơn thuần chỉ dùng để đựng thuốc kích thích không?" Cậu ta tạm dừng một chút rồi mới nói tiếp: "Khi tôi phát hiện sự tình có biến liền đi tìm Breakpoint no.2, còn chưa nói được hai câu thì anh ta đã chết, bị nổ mà chết, ngay trước mặt tôi."
Randall mặt không đổi sắc.Bruce thật sự đã ra tay.
Đặc công Breakpoint là thứ vũ khí quá mức sắc bén, nếu không nắm chắc trong tay thì sẽ có ngày bị cắn ngược. Vừa vặn thứ CIA từ trước đến nay chưa bao giờ thiếu chính là thủ đoạn "cứng rắn" để khống chế đặc công. Thứ nhất, Omega đã tiến hành phẫu thuật sẽ phải phụ thuộc vào thuốc kích thích, còn thuốc nổ cực mạnh được giấu trong chiếc đồng hồ kia chính là thủ đoạn thứ hai. Chỉ cần được kích nổ từ xa, uy lực của vụ nổ đủ để đem một người đàn ông trưởng thành xé thành mảnh nhỏ. Randall như có như không liếc qua chiếc đồng hồ trên cổ tay.
"Cậu vậy mà lại tháo xuống món quà nhỏ sir tặng cho chúng ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...