Chương 26: Rơi.

1.1K 84 0
                                    



Chương 26: Rơi.

Đặc công tóc vàng vẫn duy trì tư thế chạy về phía trước, hơi lảo đảo, khi hắn phát hiện bước chân của mình vẫn theo quán tính di chuyển thì khẽ thở phào một hơi. Rất tốt, ít nhất không tổn thương đến xương cốt, hắn cũng không muốn cả đời bị liệt vì tổn thương cột sống.

Chất lỏng ấm nóng từ thắt lưng chảy xuống dưới, loại cảm giác uốn lượn này thậm chí có chút ngứa, Randall xem nhẹ đau đớn, hắn biết máu của mình đang  thấm ra áo sơ mi. Sớm thôi, những tên truy đuổi ở phía sau rồi sẽ giống như bầy sói ngửi được mùi máu tươi điên cuồng chen nhau xông lên.

Randall đột nhiên vòng một cái, hắn nhanh chóng bám vào một đường ống thoát nước cũ, hai ba nhịp bò lên một tòa nhà ba tầng, tiếng thủy tinh vỡ vụn trong tiếng súng gần như không thể nghe thấy.

Trong phòng không có người, đặc công tóc vàng nhanh chóng lấy ra lựu đạn vừa "mượn" được,  tùy tiện xé đi quần áo trên người, thiết kế một quả bom đặt ngay cửa. Hắn cầm súng đi về phía cửa sổ.

"—— Ầm!"

Nhóm truy binh hỗn loạn bởi vì mục tiêu biến mất trong nháy mắt bị tiếng nổ này làm cho bừng tỉnh, một người kêu lên rồi ngã xuống, thân thể nặng nề nện xuống cái hố trên mặt đường. Họng súng vẫn còn bốc khói bộ ra bên ngoài cửa sổ tầng ba.

Quân cảnh khu I nhất tề xông lên.

Randall liếm đôi môi khô khốc, nhẹ nhàng điều chỉnh nòng súng, lần thứ hai giương súng lên ngắm.

"—— Đoàng!"

Tiếng bước chân lộn xộn vang lên ngày càng gần, sàn nhà bị giẫm đạp không chịu nổi sức nặng liền phát ra âm thanh kẽo kẹt. Randall nghe tiếng vỏ đạn rơi bên chân, hưởng thụ mà híp mắt.

Cùng lúc đó.

Nam nhân tóc đen khí định thần nhàn phủi phủi cát bụi trên vải áo bành tô, "Cảm ơn đã phối hợp."

Tay buôn tình báo khu I xụi lơ trên băng ghế công viên, mồ hôi chảy xuôi theo tóc mai ướt sũng hai bên thái dương, gần như sắp thành một dòng suối nhỏ. Gã không cách nào che giấu nỗi sợ của mình, người da trắng này quả thật là ma quỷ hắc ám, y có thể nhìn ra điểm yếu sâu thẳm trong tim của người khác, sau đó không chút lưu tình giáng một kích trí mạng. Không một ai muốn đối mặt với đối thủ như vậy.

Bruce xoay người rời đi. Y đã có được thông tin về bốn đầu đạn hạt nhân, giờ là lúc nên trở về.

Thanh âm cánh quạt càng ngày càng lớn, một chiếc trực thăng chậm rãi hạ cánh tại nơi cách Bruce hơn mười thước.

"Sir, xin hãy nhanh chóng rời khỏi nơi này, có một cuộc đấu súng trên đường phố đang diễn ra gần đây, quân cảnh khu I sẽ phong tỏa khu vực này ngay lập tức."


Khí lưu do cánh trực thăng tạo ra thổi bay vạt áo bành tô của Bruce, nam nhân đi về phía trực thăng, thân hình thẳng tắp. Hai bộ đội đặc chủng đi theo phía sau y cũng lên trực thăng. Vận tốc cánh quạt bắt đầu tăng dần.

Tay buôn tình báo với bộ râu xồm xoàm xụi lơ trên băng ghế, hô hấp kịch liệt, sắc mặt xám trắng chưa hề tốt lên chút nào. Ngữ khí của nam nhân tóc đen kia đến là ôn hòa, ngôn từ ngắn gọn. Dùng "uy hiếp" để nói thì có vẻ không thực chính xác, mỗi một câu nói của người nọ, nhiệt độ băng lãnh khiến cho người ta khiếp sợ, tựa như bị đè ép dưới ngọn núi băng. Gã biết mình không có lựa chọn nào khác.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ