Tác giả: A Hắc Tang AEdit: MarS
Beta: Míu
Đôi lời: Chap này là ngoại truyện viết sau khi hai người đã xác định tình cảm với nhau, thế nên tôi xin mạn phép đổi xưng hô thành "Tôi-em" và "Anh-em", cơ mà với cái tính tình ngả ngớn của bạn Randall, thỉnh thoảng bạn vẫn gọi anh Bruce là ngài (có thể thấy trong bản QT lẫn bản Raw, tác giả dùng cả "ngài" và cả "ngươi", nên tôi...cứ phang theo suy nghĩ thôi, mọi người có đóng góp gì comt cho mình nha, cảm ơn mọi người.)
Chương 24: Thụy Điển không có tuyết
Mùa thu Bắc Âu, thời tiết dần dần se lạnh.
Randall trở mình bên dưới tấm chăn lông, hắn chậm rãi mở mắt. Thời điểm đặc công tóc vàng tỉnh ngủ quả thực vô hại giống như một đứa trẻ mới sinh, trong đôi mắt xanh lam ứa chút sương mù mịt mờ. Hắn chớp mắt hai cái, cánh tay hướng sang bên cạnh rờ rẫm.
Chiếc giường tơ lụa hơi hơi phiếm lạnh, thanh niên tóc vàng khẽ nheo lại hai mắt.
Hắn từ từ ngồi dậy, chăn lông đắp trên người đặc công cũng vì vậy mà rơi xuống, trên bờ ngực rộng lớn của thanh niên hằn một vết sẹo đã xám trắng, gần như trải dài toàn bộ lồng ngực, tuy nhiên, lúc này thứ đập vào mắt đầu tiên lại không phải là vết thương nhìn qua đặc biệt hung hiểm kia.
Trên nước da trắng nõn của nam nhân loang lổ dấu hôn, ấn ký hồng sắc rải rác khắp nơi, Randall cúi đầu nhìn lướt qua thảm trạng trên cơ ngực của chính mình, ngốc hề hề mà cười, nụ cười xen chút "nhe răng nhếch miệng" "nghiến răng nghiến lợi" tập mãi cũng thành quen. Một bên đầu vú còn hơi sưng đỏ, thời điểm bị tấm chăn lông nhung khoác trên người cọ vào vừa ngứa vừa đau.
Randall mặc kệ hết thảy vén chăn leo xuống giường.
Phía dưới thắt lưng có chút trống không cùng với nhức mỏi, mọi vết tích đã được tẩy rửa sạch sẽ, thế nhưng lại vẫn theo từng bước chân mang đến cảm giác khác thường. Randall lục lọi trong đống quần áo chất chồng dưới chân giường, lôi ra một bộ tương đối sạch sẽ mặc lên người, sau đó cất bước ra khỏi phòng.
Đặc công Omega vẫn chưa thể quen với tình sự và tình ái - Nói cho cùng, hắn không nghĩ đến có một ngày mình sẽ nằm chung giường với một Alpha, chưa kể đến việc cái tên Alpha dám để lại trên ngực hắn cả đống dấu hôn, hết lần này đến lần khác đem côn thịt nóng rực cắm vào hậu huyệt của hắn, đến khi hắn không khống chế được, hai mắt sũng nước vẫn không chịu buông tha cho hắn, lại vẫn có thể ung dung tự tại sống sờ sờ ra đó vào sáng hôm sau, có chết hắn cũng không tin. Mấy ngày nay pheromone của vị kia quả thật chính là bất chấp tất cả mà phóng thích ra ngoài, nhưng đồng thời hắn cũng tại đòi hỏi của đối phương mà tìm thấy khoái cảm.
Hắn thích bị người đòi hỏi.
Bị Alpha của hắn (đòi hỏi).
"A, buổi sáng tốt lành, sir."
Đặc công tóc vàng lười biếng tựa vào khung cửa, áo sơ mi trắng mặc trên người nửa kín nửa hở che đậy dấu vết ái muội trên ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...