Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: Míu
Beta: MarS
Chương 49:
Thành phố du lịch Đông Nam Á, tiếng súng hỗn loạn vang lên.
Randall chậm rãi đổi một băng đạn khác, súng lục phát ra một tiếng "crack" nhẹ, truy binh phía sau đã giảm đi một nửa. Hắn chợt lách người, giấu mình dưới góc tối của những kiến trúc cổ xưa hoa lệ, mùi thuốc súng hòa cùng khói lửa hoàn toàn che lấp đi cái vị đạm bạc của nước mưa. Thanh niên tóc vàng hít sâu một hơi.
Hắn cẩn thận ló đầu ra quan sát hướng đi của kẻ địch, đôi mắt xanh lam trong bóng tối tỏa ra quang mang thẫm màu, lập lòe tỏa sáng. Hắn khẽ liếm môi, tựa hồ cảm thấy thực vừa lòng với tình trạng trước mắt.
Trận chiến này cũng không duy trì trong thời gian quá dài, hắn cũng không cần đụng tới súng nữa, thanh niên di chuyển với tốc độ rất nhanh, truy binh chẳng bao lâu đã bị vứt lại phía sau. Randall thả chậm bước chân, không khí ban đêm mát mẻ khiến người ta vui vẻ thoải mái, thanh niên tóc vàng híp mắt hưởng thụ rồi thở dài một hơi.
Hương vị tự do, thật tốt mà.
Hắn dắt súng lục sang hông, áo phông trắng buông xuống che đi vũ khí kim loại đó. Randall cẩn thận chà xát vết máu dính trên góc áo, sau đó đi vào một khách sạn nhỏ.
Đêm khuya, khách sạn đã sớm đóng cửa, ông chủ người Châu Á đứng sau quầy tiếp tân gà gật muốn ngủ. Gã ngẩng đầu lên nhìn lướt qua vị khách về muộn này, rồi lại uể oải dời mắt đi đánh một cái ngáp. Hiện tại không phải mùa du lịch nên du khách không nhiều lắm, nhưng đất nước nhỏ thuộc Đông Nam Á này lại là nơi đủ mọi hạng người thường xuyên lui tới. Ông chủ khách sạn kiến thức kha khá, tự nhiên hiểu rõ làm sao bo bo giữ mình.
Thanh niên tóc vàng cười cười với gã, bước nhanh lên lầu. Nam nhân thân hình cao lớn thế nhưng bước chân lại vô cùng nhẹ nhàng, cầu thang gỗ cũ kỹ dưới chân hắn không phát ra dù chỉ một tiếng động nhỏ. Có vẻ tâm trạng của hắn không tệ.
Randall ngã lên chiếc giường đơn cót két rung động trong phòng khách sạn, ngáp một cái, mùi thuốc súng vẫn còn vương lại trong lòng bàn tay, cơn buồn ngủ cũng bắt đầu đánh úp lại. —— gần đây hình như hắn càng ngày càng dễ buồn ngủ thì phải. Quả nhiên trở nên lười biếng gì gì đó, đúng là một chuyện dễ dàng mà.
Đặc công tóc vàng nghĩ vậy, mi mắt đã từ từ khép lại che đi đồng tử xanh biếc, đầu hắn cọ tới cọ lui trên chiếc gối lông dơ hầy, mái tóc vàng lộn xộn cọ xát trên vải. Động tác cuối cùng của người đàn ông là nhét súng lục xuống dưới gối đầu, tay phải vói vào, mở chốt bảo hiểm.
Sau đó hô hấp hắn dần dần bình ổn. Thanh niên tóc vàng nằm nghiêng trên chiếc giường nhỏ hẹp, thân thể cao lớn hơi cuộn tròn, nhưng dường như lại ngủ đến vô cùng no say.
Cùng lúc đó.
Thời gian kể từ lúc Breakpoint no.3 tự tiện cắt đứt liên lạc với Bộ chỉ huy đặc biệt đã qua ba mươi sáu tiếng. Người đàn ông tóc đen nheo mắt, lắng nghe người dẫn đầu tiểu tổ chiến đấu bên kia báo cáo qua bộ đàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...