Chương 47

1.3K 91 1
                                    

Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: MarS

Beta: Míu

, chapter47

Đây là lần đầu tiên Bruce Stewart hoàn toàn chặt đứt liên hệ với Bộ chỉ huy đặc biệt khi đang làm việc trong suốt mười mấy năm qua. Cái lúc nhận được thông báo trưởng quan của nàng xin tạm nghỉ từ tổng bộ, Garcia đã phải cực lực khắc chế xúc động lao đi dò xét một lượt xem Bruce rốt cuộc có bị người ngoài hành tinh bắt cóc hay không, thế quái nào mà y lại không đi làm như bình thường được.

Người đàn ông kia giống như  một cỗ máy hiệu suất cao liên tục hoạt động không ngừng nghỉ, thời điểm tạm dừng công việc với y mà nói gần như không hề tồn tại, điều này từ trước tới giờ đều chưa từng thay đổi.

——Thậm chí ngay cả cái lần  Bruce Stewart bị tổ chức khủng bố "bắt giam", y vẫn điều khiển đường đi nước bước của Bộ chỉ huy đặc biệt từ xa, mãi cho đến khi y lấy được tình báo cần thiết từ đầu sỏ nơi ấy, đồng thời cũng tống toàn bộ những thành phần bất hảo uy hiếp đến an toàn quốc gia vào ngục giam đặc biệt  của CIA, Garcia biết nàng chỉ cần làm theo lệnh của người đàn ông đó thì ắt hẳn sẽ đạt được thắng lợi.

Nữ thượng úy rảo bước nhanh trên hành lang Bộ chỉ huy đặc biệt, trên mặt là vẻ lạnh lùng đóng băng vạn vật, nếu như không phải có sự tình cấp báo thì chẳng ai dám đi quấy rầy Garcia lúc này.

"Thượng úy."

Nữ quân nhân dừng bước, đặc  công phụ trách thủ vệ vội vàng bắt kịp bước chân của nàng, vẻ mặt gã  nghiêm cẩn bình tĩnh, nhưng Garcia vẫn có thể nhìn ra thần sắc của nam nhân trước mặt nhuốm vài phần hoảng hốt.

"Chuông báo động trong văn phòng của sir đột nhiên tạm ngưng hoạt động 5 giây." Đặc công thấp giọng báo cáo.

——  "Sir" là đại từ xưng hô dùng để gọi ai, cái này sớm đã thành quy tắc ngầm của Bộ chỉ huy đặc biệt. Ánh mắt Garcia bỗng trở nên nguy hiểm:  "Chuyện xảy ra khi nào?"

Đặc công vội vàng đáp: "Vừa mới, tôi phát hiện ra liền đến đây báo cáo với thượng úy, không vượt quá hai phút."

Nữ thượng úy gật đầu, nàng liếc nhìn đối phương một cái, nói: "Lệnh cho đặc công cấp cao hiện đang có mặt ở đây tiến vào cảnh giới cao nhất, không cần kinh động đến các nhân viên khác làm việc," Garcia tạm dừng một thoáng, "Còn đội đột kích tùy thời đợi lệnh, chờ chỉ đạo của tôi."

Đặc công phụ trách an ninh ngay lập tức rời khỏi. Garcia đứng yên tại chỗ hai giây, chuyển hướng tiến về văn phòng của Bruce.

Hệ thống an ninh trong văn phòng đã hoạt động lại bình thường, đồng nghĩa với việc Garcia phải nhập mật mã đồng thời kiểm tra trùng khớp dấu vân  tay trên cánh cửa sắt (mới có thể tiến vào). Tiếng khóa mở "cùm cụp" vang lên từ phía sau cánh cửa, nữ thượng úy ngay lập tức mở ra bao súng bên hông.

Tay phải Garcia nắm chặt báng súng, tay còn lại từ từ đẩy cửa, cẩn thận tiến vào.

"Tôi nghĩ cô không nên để lộ cái thứ vũ khí dễ dàng cướp cò kia thì sẽ tốt hơn nhiều đó."

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ