Tác giả: A Hắc Tang AEdit: Míu
Beta: MarS
Chương 19: Buổi sáng tốt lành, người đẹp say ngủ.
Randall mơ một giấc mơ rất dài. Hắn mơ thấy vô số gương mặt cùng cảnh tượng, —— những thứ hắn cho rằng bản thân vốn đã sớm quên sạch không còn một mảnh.Bà bảo mẫu già cả người đầy mùi rượu Whisky ở cô nhi viện, hai mươi ba gia đình nhận nuôi hắn trước năm mười tám tuổi, một đống lớn "anh chị em" không nhớ rõ mặt, lão chủ tiệm bánh mỳ sau khi bắt được hắn liền có ý đồ nhét cái thứ YJ ghê tởm vào mông hắn. Lòng hắn không có oán hận, chỉ có lửa giận. Ngọn lửa đủ để thiêu trụi mọi thứ.
Khi đó tuổi hắn còn rất nhỏ, huyết thống Omega khiến hắn nhìn qua so với tuổi thật của mình còn nhỏ bé hơn, dinh dưỡng thiếu hụt khiến hắn gầy trơ cả xương không khác gì một bộ xương khô.
Randall thấy bản thân mình mấy năm trước chậm rãi bò dậy từ trong đống tuyết, lẽo đẽo phía sau Bruce Stewart, hắn thấy thanh niên tóc vàng trong sân huấn luyện cùng một đám đặc công vạm vỡ đánh thành một đoàn, môi cùng hốc mắt đều sưng phù, hắn thấy hắn lần đầu động dục, người thanh niên cho tới bấy giờ chưa từng nghĩ mình là omega nằm trong buồng giam thủy tinh quằn quại kêu rên, dục vọng cuồn cuộn khiến hắn lần đầu tiên triệt để mất đi lý trí.
Hắn thấy bên ngoài buồng kính, có một người với đôi mắt màu nâu.
Mày đang nằm mơ, Randall, mày đang mơ, hắn ở trong lòng lặp lại hai lần, tự khẳng định với bản thân.
Hắn cũng không tin Bruce chưa từng thấy qua bộ dạng mình khi động dục —— Y là một Alpha cường đại, còn hắn lúc này so với những Omega khuyết thiếu liêm sỉ kia lại không có gì khác biệt. Hắn không muốn trưởng quan thân mến của hắn nhìn thấy điều này.
Khát vọng bản năng mang lại tựa như một ngọn lửa càng cháy càng mạnh, bắt đầu liếm láp thần kinh đặc công tóc vàng, hắn gần như có thể cảm thấy một loại đau đớn hệt như bị bỏng âm ỉ trong cơ thể mình, Randall không biết liệu đấy có phải ảo giác hay không. Thanh niên gần như dùng toàn lực cuộn cơ thể lại, tiếng các đốt xương vang lên rắc rắc lọt vào tai hắn.
Đây mới chỉ là bắt đầu. Ý thức lúc này đã sớm mơ hồ, Randall không thể không nỗ lực điều động đầu óc để suy nghĩ, cho dù nghĩ tới căn tin đặc công mang hơi thở Italia kì quặc kia thì cũng được —— Hắn không thể để đầu óc mình nghỉ ngơi, cơn đau đầu đã bị tình dục chiếm thế thượng phong, không sụp đổ coi như đã là thành công.
Bruce đứng bên ngoài hành lang, áp suất thấp như cuồng phong bão táp của vị trưởng quan CIA trên hành lang trống trải lúc rạng sáng lại càng trở nên dọa người. Garcia đứng phía sau y vài bước, vẫn bảo trì trầm mặc.
"Để ban kỹ thuật ghi lại số liệu như bình thường. Khi hắn kết thúc báo cho tôi biết." Bruce nói như vậy.
Randall hoàn thành cải tạo thân thể đã hơn bốn năm, bốn lần động dục, kéo dài hơn nửa tháng, đặc công tóc vàng của y đem bản thân khóa lại trong buồng giam thủy tinh khổng lồ kia, nuốt xuống những tiếng rên rỉ sắc tình, an tĩnh lại vô hại vượt qua kỳ động dục của mình. Bruce nghĩ đến hình ảnh mồ hôi từng giọt trượt xuống theo mái tóc vàng của người kia. Y cần một liều thuốc ức chế Alpha, —— hoặc có lẽ là hai liều, trong vòng năm phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...