Chương 31.

1.2K 76 3
                                    

Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: Míu
Beta: MarS

Chương 31.

         Trong lúc hắn "ngủ" Bruce có thể làm không ít chuyện. Randall  nhìn nam nhân mở cửa một chiếc xe Jeep, hắn yên lặng, tự giác mà ngồi xuống vị trí phó lái —— rõ ràng là đang nghi ngờ để trưởng quan cao cấp CIA lái xe dưới tình trạng gãy một tay liệu có phải một lựa chọn sáng suốt hay không.

        Bruce khởi động xe Jeep, y nói, "Đến thành phố gần nhất, sẽ có người sắp xếp cho cậu rời khỏi khu I."

        Randall nghiêng đầu nhìn y, đồng tử xanh lam trong bóng đêm mờ mịt không rõ.

        "Còn ngài?"

        Bruce liếc hắn một cái, đặc công tóc vàng cũng không hề lảng tránh mà nhìn thẳng lại. Bruce cười cười, "Tôi còn chuyện khác."

        Randall nhún vai, hắn lười biếng xoay đầu nhìn vào màn đêm mênh mông, nói: "Chúng ta hiện tại chính là cùng chung hoạn nạn nha, trưởng quan." Trên khóe môi hắn thoáng qua ý cười, đôi mắt khẽ híp.

        Bruce mắt nhìn phía trước, y trầm mặc hồi lâu, bỗng nhiên nói: "Tung tích của bốn đầu đạn hạt nhân đã được xác định, hiện tại thân phận của kẻ tập kích trực thăng vẫn chưa rõ, tôi không thể rời đi."

         Randall an tĩnh nghe Bruce giải thích, đặc công tóc vàng có rất ít cơ hội cùng trưởng quan của hắn mặt đối mặt nói chuyện như này, đa phần bọn họ trao đổi với nhau thông qua mấy cái máy truyền âm không bao giờ ổn định, tuy nhiên chủ yếu toàn là Randall cằn nhằn liên miên hay oán giận trêu chọc là chính, ngẫu nhiên Bruce sẽ ngắt lời hắn, cảnh báo  "Hoàn thành nhiệm vụ của cậu", hoặc là "Tôi không đồng ý cách làm của cậu, đặc công", lúc nào cũng vậy. Bruce đưa ra quyết định, còn hắn phụ trách chấp hành, trừ điểm này ra, Bruce không cần giải thích, Randall  cũng không cần hiểu.

        Bruce tới là để điều tra việc bốn  đầu đạn hạt nhân thời Xô Viết kia bị tuồn ra ngoài, món đồ chơi kia rơi vào tay ai thì đối với chú Sam (lấy từ những chữ đầu của United States of America - un Sam, từ nhân cách hóa quốc gia chỉ nước Mỹ) đều không có chỗ tốt, chỉ riêng từ "hạt nhân" cũng đủ để trở thành mũi gai sắc nhọn dưới cái mông béo của nước Mỹ. Bruce Stewart tự thân ra trận, nguyên nhân gây ra sự việc này có lẽ đã sáng tỏ, chỉ sợ ngay cả kết quả cũng đã định ra rồi. Lẽ dĩ nhiên Mr. James là "biến cố" đầu tiên của nơi này.

        Bây giờ vẫn chưa thể xác định kẻ bắn hạ phi cơ trực thăng là quân cảnh khu I hay một tổ chức vũ trang khác, nhưng dù là bên nào đi chăng nữa, tội danh tiến hành hoạt động gián điệp trong  lãnh thổ nước khác cũng chẳng nhẹ nhàng gì, huống chi hiện giờ trong đầu người ngồi bên cạnh hắn có tung tích của bốn đầu đạn hạt nhân, còn có thông tin về người cung kẻ cầu. Không biết ngoài kia có bao nhiêu kẻ đang nhòm ngó.

        "Tôi chính là cận vệ của ngài mà, s..." Đặc công tóc vàng đang tủm tỉm cười nói, chiếc xe Jeep đơn sơ tại mặt đường gồ ghề bỗng xóc nảy một cái, Randall ngồi ghế phó lái bị quăng sang một bên, rầm một tiếng đập vào trên cửa xe, người nào đó trong nháy mắt ngậm miệng, tạm dừng vài giây mới nói nốt từ đơn trong nửa câu sau của mình, "...sir." 

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ