Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: Míu
Beta: MarS
Chương 22: Ám sát.
"Sir," Garcia đẩy cửa phòng làm việc: "Breakpoint no.3 đã trên đường tiến hành nhiệm vụ."
Bruce gật đầu một cái, sau đó một lần nữa dời lực chú ý về lại văn kiện trên tay, mà nữ phó quan của y cũng không lập tức rời đi.
Garcia do dự một chút, cuối cùng vẫn mở miệng: "Sir, đặc công no.3 không tiếp nhận bất cứ sự trợ giúp nào từ phòng y tế."
Bruce ngẩng đầu lên, y chú ý tới từ "trợ giúp" mà nữ phó quan đã sáng suốt lựa chọn thay vì "trị liệu". Nam nhân tóc đen thản nhiên liếc mắt nhìn Garcia một cái, nói: "Mr.James tự có chừng mực." Y nhìn bàn tay đang siết chặt trên li quần của nữ quân nhân, lộ ra một nụ cười bình thản: "Cậu ta sẽ biết ơn sự quan tâm của cô, Garcia."
Garcia sửng sốt. Đúng vậy, Randall quả thật đã nói cảm ơn với nàng. Nữ quân nhân cho rằng bản thân sẽ bị Bruce cảnh cáo, dù sao tình huống của đặc công kia cũng không phải chuyện nàng có thể tùy tiện hỏi đến. Nhưng Bruce lại không làm vậy, thái độ của trưởng quan, cũng giống như đặc công tóc vàng, không có gì đặc biệt.
Bruce ký tên lên văn kiện, y nghe thấy Garcia lặng lẽ khép lại cửa phòng. Người đàn ông tóc đen ném chiếc bút máy lên chồng hồ sơ dày cộm, thanh âm lạch cạch vang lên. Y đem thiết bị truyền tin mini đặt vào tai phải, tạp âm truyền ra biểu thị đặc công của y đã ở trên trực thăng.
Kent cho y một lời nhắc nhở, và y phải đưa ra quyết định.
Nam nhân tóc đen cầm lấy điện thoại nội tuyến trên bàn, "Bộ kỹ thuật sao? Tôi là Stewart."
......
"Với tình trạng nghiện thuốc của Breakpoint no.3 thì cậu ta còn lại bao nhiêu thời gian?"
.....
Trưởng quan Bộ chỉ huy đặc biệt cúp điện thoại sau khi nhận được câu trả lời thuyết phục, trên mặt không một biểu tình dư thừa. Randall là đặc công ưu tú nhất của y, đây chắc chắn là tổn thất khiến người ta tiếc nuối, Bruce nghĩ như vậy. Trước mắt y hiện lên đôi mắt xanh biển của người kia, Bruce nâng cốc cà phê đã nguội lên uống cạn.
Y cần đầu óc đủ lãnh tĩnh để tiến hành những hạng mục kế tiếp, y không thể không kiêng kỵ gì mà tiếp tục cho phép đặc công tóc vàng ở lại bên cạnh mình. Lầu Năm Góc đã coi Bộ chỉ huy đặc biệt là cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, viên chức cấp cao trong cục cũng kiêng kị y, còn Randall James, đặc công Omega một tay y dẫn dắt, thành quả tốt nhất trong toàn bộ kế hoạch Breakpoint, đứng mũi chịu sào.
Y phải biểu hiện thái độ của mình cho phía trong cục và Lầu Năm Góc, tại thời điểm này đây, kế hoạch Breakpoint không được phạm dù chỉ một chút sai lầm. Bruce Stewart cho tới bây giờ cũng chưa từng muốn viện lý do biện hộ cho mình, tuy rằng động tâm với một đặc công Omega là chuyện mà ngay chính bản thân y cũng thấy khó tin. Randall có ảnh hưởng tới y ở một mức độ nhất định, Bruce thừa nhận điều đấy, mấy ngày nay số lượng thuốc ức chế Alpha trong ngăn kéo của y giảm xuống đã đủ để chứng minh sự thật này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...