Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: Míu
Beta: MarS
Chương 61:Điều hòa trong nhà không bật, có chút lạnh, giày da bước trên sàn nhà bằng gỗ phát ra tiếng "cộp cộp" rất nhỏ. Bruce cởi áo khoác, tùy tay vắt lên lưng ghế sofa trong phòng khách. Y lơ đãng nghiêng đầu một chút, cửa chính chưa đóng, xuyên qua huyền quan có thể thấy được vật nhỏ họ mèo kia vẫn ngồi trên thềm đá trước cửa nhà như cũ.
Nam nhân tóc đen từ từ nới lỏng cà vạt của mình, "tách" một tiếng mở công tắc đèn. Trong căn phòng khách rộng lớn lặng ngắt như tờ, chỉ có tiếng "ong ong" rất nhỏ phát ra từ chiếc bóng đèn LED đã lâu không sử dụng. Bruce hơi nheo lại mắt, thở ra một hơi. Đã rất lâu y không trở lại, căn nhà này vốn đã lạnh lẽo, dù hiện tại thêm một người cũng chỉ càng tăng thêm phần trống trải.
Bruce cởi giày, trên thảm trải sàn tích một ít bụi bặm, trưởng quan CIA cấp cao cũng không hề bận tâm, cứ vậy mà bước lên.
Bruce đi mở nước nóng tắm, cũng may trong phòng tắm coi như còn sạch sẽ, nước nóng từ vòi hoa sen phun xuống, tóc đen dán lên mặt, nam nhân chậm rãi nâng tay xoa mặt. Nước nóng tựa hồ có công hiệu chữa trị thần kỳ, khiến thân thể mệt mỏi đến căng chặt của y thả lỏng rất nhiều, Bruce thoải mái thở ra một hơi.
Vết thương trên vai do súng gây nên tại Nga đã lành, sau khi vảy bong ra để lại một vết sẹo màu trắng, da thịt nơi ấy bị rạch ra để lấy đạn, thủ pháp thô bạo. Bruce gãi gãi vết sẹo nhô lên trên làn da, nhè nhẹ mỉm cười. Buổi tối mùa hè hôm đó tại nước Nga, y nói với Randall, em theo tôi trở về, tôi cho em cái em muốn. Khi ấy Bruce cho rằng bản thân nói ra lời hứa hẹn như vậy chỉ vì muốn để cho đặc công của y trở về Bộ chỉ huy đặc biệt, tiếp nhận trừng phạt y định ra, —— Có trời mới biết tâm tình của Bruce Stewart khi bị cấp dưới cưỡng ép phát sinh quan hệ, vừa tỉnh lại thì phát hiện người đã cao chạy xa bay đến một nước khác lại còn mang thai con của y là như thế nào. Thế nhưng khi y nói xong rồi mới phát hiện ra, lời nói ấy lại thực sự mang theo chân tâm thật lòng khiến bản thân y cảm thấy sợ hãi.Bruce Stewart y vốn không sợ điều gì.
Người đàn ông tóc đen chống một tay lên vách tường phòng tắm, cái lạnh buốt từng chút từng chút truyền tới từ lòng bàn tay. Chiếc nhẫn trên ngón áp út dán trên gạch men, trong căn phòng ngập tràn hơi nước ánh lên ảm đạm. Trong đôi mắt nâu trầm của nam nhân nhất thời không thấy rõ cảm xúc.
Bruce lau mái tóc ướt sũng đi vào phòng khách, chân trần dẫm trên thảm, có chút ngứa. Y ngồi xuống ghế sofa, chậm rãi thả lỏng thân thể, đến khi muốn tìm điều khiển ti vi lại phát hiện trên bàn trống không. Bruce khẽ nhíu mày, sau đó mặt không đổi sắc sờ soạng, —— từ trong khe hở giữa đệm lót ghế sofa và lưng ghế tìm được chiếc điều khiển mất tích. Nam nhân tựa hồ đối với việc điều khiển vô cớ chạy tới vị trí kỳ quái này cũng không cảm thấy kinh ngạc, tùy tay mở ti vi, âm thanh huyên náo nhất thời tràn ngập phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...