Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: Míu
Beta: MarS
Chương 66:
Randall ở lại "nhà" Bruce. Hắn mặc áo T-shirt cotton rộng thùng thình, cả ngày ở trong nhà lắc lư.Bruce rất ít khi có mặt, nhưng Randall biết xung quanh ngôi nhà này luôn có rất nhiều đặc công giám thị, ai ai cũng đều là tâm phúc của Bruce, không ít trong số đó còn do chính tay Randall huấn luyện ra. Nhưng có lẽ bọn họ cũng không biết rõ thân phận của đối tượng trong nhiệm vụ trên mặt chữ là giám thị nhưng thật ra phải bảo vệ này là gì.
Khi Randall phát hiện Bruce muốn giam lỏng mình thì cũng không hề có ý phản đối, hắn lười biếng làm ổ trên đống gối dựa mềm mại trên ghế sofa, chăm chú dõi theo trận bóng hừng hực khí thế trên TV, mãi cho đến khi thân ảnh Bruce cùng với tấm áo bành tô màu đen quen thuộc khoác trên người sắp chìm vào góc tối khuất bên cạnh cửa, hắn mới chậm rãi lên tiếng.
"Ừm, dù sao em cũng không có chỗ nào để đi, cảm ơn anh đã để cho em ở lại nhà của anh."
Thanh niên tóc vàng nhìn tiền đạo trên màn hình đánh đầu vào lưới, Bruce bước nhanh về phía cửa chính, vạt áo bành tô xẹt nhanh qua Randall và màn hình đang không ngừng hắt ra ánh huỳnh quang. Randall nghe tiếng cánh cửa đóng lại, mang theo một chút kích động và vội vàng khó phát giác. Hắn liền lộ ra một nụ cười giảo hoạt đắc ý như hồ ly.
Bộ chỉ huy đặc biệt.
Việc Breakpoint no.4 phản bội đã được che dấu không chút vết tích, vết máu trên sàn được tẩy sạch, mùi khói thuốc súng trong không khí đã tiêu tán hầu như không còn, nhưng sóng to gió lớn mà nó gây nên lại chỉ mới bắt đầu.
Bruce nghe thấy tiếng bước chân của chính mình nện trên sàn nhà trơn bóng, Bộ chỉ huy đặc biệt vẫn luôn là bộ dáng vắng lặng, nhịp nhàng hoạt động với tần suất cao, trước giờ chưa từng thay đổi.
Ánh mắt của tất cả mọi người đang ngồi trong phòng họp lập tức nhìn về phía này ngay khi cửa được mở ra. Bruce đi tới, thoạt nhìn bình tĩnh thong dong, cước bộ dưới chân trái lại vô cùng nhanh nhẹn, vạt áo bành tô đen theo từng chuyển động của y mà phập phồng, tựa như không khí quấn quýt.
"Buổi sáng tốt lành, các vị."
Quan viên CIA cấp cao đang ngồi ồn ào gật đầu chào hỏi, trưởng quan tối cao Bộ chỉ huy đặc biệt hơi nâng cằm, trong phòng liền an tĩnh lại.
"Cuộc họp lần này là về đề nghị lần trước của tôi, kế hoạch Breakpoint đã được hoàn toàn hủy bỏ," Bruce tạm dừng một chút rồi nói tiếp: "Tài liệu nhiệm vụ và hồ sơ nhân viên có liên quan đều đã được liệt vào cơ mật cấp 1, niêm phong vĩnh viễn, hy vọng mọi người có thể vừa lòng với phương pháp xử lý như vậy."
Trưởng quan tối cao Bộ chỉ huy đặc biệt đã nói đến vậy rồi, người ngồi dưới còn có thể dị nghị sao? Kế hoạch tạo ra thứ vũ khí sắc bén nhất, nguy hiểm nhất của vị trưởng quan CIA này cứ như vậy chấm dứt, không một ai lại dám nhắc tới kế hoạch Breakpoint hay những đặc công omega cường hãn vô cùng kia, tựa như họ chưa từng tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...