Chương 48

1.2K 64 1
                                    

Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: MarS
Beta: Míu

, chapter 48

Văn phòng.

"Vẫn chưa có thêm tin tức gì về Breakpoint no.1 sao?" Bruce hỏi.

Garcia đứng cạnh bàn làm việc, thấp giọng đáp: "Vẫn chưa, sir." Biểu tình nữ quân nhân ngưng trọng, "Breakpoint no.1 đã cắt đứt liên lạc với tổng bộ được ba giờ đồng hồ."Trong đầu chợt hiện lên hình ảnh của một đặc công khác cũng vừa mới "mất liên lạc", nàng dè chừng nhìn Bruce một cái.

Nam nhân tóc đen nhíu chặt mày, y nói: "Nâng cảnh giới của Bộ chỉ huy đặc biệt lên cấp năm."

Garcia rùng mình, đáp lại một câu rồi lập tức rời đi.

Bruce thở dài, ánh mắt của y dừng lại trên màn hình máy tính. Điểm sáng màu đỏ thể hiện vị trí của mỗi đặc công Breakpoint trên bản đồ vệ tinh nhấp nháy liên tục, hai trong số đó đã trở thành màu xám – Breakpoint no.1 và Randall James. Người đàn ông tóc đen cắn môi.

—— Hắn hẳn là đã đi được rất xa rồi.

Đã 11 tiếng 35 phút kể từ lúc đặc công tóc vàng rời đi.

Cùng lúc đó.

Tiếng động lớn phát ra từ chiếc máy bay hạ cánh. Randall hơi nghiêng đầu nhìn lướt qua cửa sổ, ánh trời chiều khiến mắt hắn phải nheo lại. Sau mấy giờ liên tục trên máy bay, hắn giờ đã đặt chân lên một đại lục khác. Thanh niên tóc vàng cong cong khóe môi, từng tia sáng ấm áp không ngừng nhảy nhót trong đôi mắt lam xanh thẳm, khiến chúng trở nên càng xinh đẹp hớp hồn.

Hắn theo thói quen giơ cổ tay, lúc này mới phát hiện chiếc đồng hồ thể thao cũ rích kia đã sớm mất dạng.

Ồ, hắn nhớ ra rồi. Cái thứ kia chắc vẫn nằm đâu đó trên thảm trải sàn trong nhà Bruce.

Quý bà ngồi bên cạnh thanh niên tóc vàng tò mò nhìn hắn, nam nhân anh tuấn này vừa nở một nụ cười xán lạn trong chớp mắt, giống như vừa chợt nhớ tới thứ gì đó vô cùng khoái trá.

Ánh hoàng hôn tan ra thành từng mảnh nhỏ vụn cam vàng trong đôi mắt màu xanh thẳm, sau đó chậm rãi lắng xuống.

Như bị thứ gì đốt cháy hoàn toàn.

Bộ chỉ huy đặc biệt CIA.

Tiếng chuông báo động chói tai vang vọng khắp tòa nhà, gần như đinh tai nhức óc. Bruce đặt cây bút trên tay xuống, y nhìn Garcia vội vàng bước tới, bao đựng súng đã bị mở ra.

"Sir," Garcia nuốt một ngụm nước bọt, nàng nhìn vẻ mặt bình tĩnh của người đàn ông tóc đen, nói: "Breakpoint no.1 đã hoàn thành nhiệm vụ của mình."

Bruce đứng bật dậy từ bàn làm việc. Y biết nhiệm vụ của Breakpoint no.1 mang hàm ý gì —— đặc công của y bị cải tạo thành một cỗ máy không cảm xúc, vượt qua toàn bộ trở ngại cùng với tầng tầng lớp lớp bảo hộ, hoàn thành nhiệm vụ của hắn —— giết chết người quan trọng nhất đối với hắn.

Sắc mặt nam nhân tóc đen xanh mét, lửa giận nháy mắt bừng lên hừng hực trong đồng tử nâu trầm, nhưng y biết hiện tại không phải là lúc khiển trách những người có trách nhiệm bảo đảm an toàn cho cô bé kia. Bruce vội vàng rời khỏi văn phòng, Garcia bám sát theo sau.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ