Chương 62

1.2K 69 0
                                    

Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: Míu

Beta: MarS



Chương 62:

Randall duỗi thắt lưng, nhìn Bruce từ bên ngoài đi tới. Nam nhân tóc đen có vẻ được nghỉ ngơi khá tốt, mệt mỏi trên mặt giảm đi không ít, trên tay cầm một cái túi.

"Cho." Bruce nói.

Randall chớp chớp mắt, hắn tiếp nhận gói đồ trong tay đối phương, mùi bánh ngọt thơm nức rất nhanh tỏa ra khắp căn phòng, ánh mắt thanh niên tóc vàng thoắt vụt sáng.

Bruce không thể không thừa nhận tại thời điểm vui vẻ đơn thuần không pha một chút tạp chất lóe lên trong đôi mắt xanh biếc kia, không ai có thể cưỡng lại khát vọng muốn được nhìn nhiều vài giây.

Randall nhếch môi nở nụ cười: "Anh còn nhớ sao, Bruce?" Hắn đưa ngón tay đã bị phủ kín bởi lớp đường trên bánh donut vào miệng, "Cảm ơn nha."

Bruce ngồi xuống bên cạnh hắn, nhìn người thanh niên từng ngụm cắn bánh donut, lớp đường đủ mọi màu sắc dính lên khóe miệng của hắn. Randall lười biếng nửa dựa nửa nằm trên giường, thỏa mãn liếm môi, tay vô thức khoát lên cái bụng nhô lên.

Bruce cười cười, bỗng nhiên nói: "Thứ rác rưởi này vẫn là nên hạn chế ăn," y tạm dừng một chút, trong mắt lóe lên một tia đùa cợt hiếm thấy, "Không tốt cho đứa nhỏ."

Randall thiếu chút nữa bị sặc nước miếng của chính mình.

"Gì cơ?"

Bruce cũng không để tên nhóc vừa mới ăn vài chiếc bánh donut vào mà trí thông minh đã thoái hóa về thời nhi đồng này nói thêm cái gì. Y cúi người hôn Randall.


Đồng tử thanh niên tóc vàng hơi phóng đại, Bruce nhìn thấy bóng dáng của chính mình phản chiếu trên một mảnh xanh biếc tựa biển sâu, rõ ràng đến độ khiến lòng người rung động. Một giây đồng hồ rơi vào trạng thái ngốc lăng của Randall đủ để Bruce tiến quân thần tốc, y nếm được hương vị còn lưu lại giữa môi răng đối phương, có chút ngọt đến choáng váng, nhưng lại không hề chán ghét. Bruce nghĩ, sau ngày hôm nay bản thân y ắt hẳn cũng nên mua hai cái bánh donut nếm thử.

Tay Bruce đặt sau gáy Randall, đặc công tóc vàng bị bắt ngẩng đầu tiếp nhận nụ hôn này, động tác có chút thô bạo khiến hắn khó thở, nhưng trong đôi mắt lam sắc dần dần lan tràn ý cười.

Bruce tỉ mỉ cướp đoạt từng tấc trong khoang miệng Omega của y, sau đó nhìn bộ dáng đối phương từ từ trầm mê mà cảm thấy thỏa mãn. Trên người Randall mang theo hương vị quen thuộc của thái dương, ấm áp dễ chịu đến mức Bruce không muốn buông hắn ra. Y biết đó là mùi vị đặc biệt của Omega trong thời gian mang thai, Omega bị y dấu hiệu, Omega thuộc về y.

Nhóc con nguy hiểm, dương nanh múa vuốt không chịu cúi đầu, hiện tại lại gần trong gang tấc. Hô hấp bọn họ quấn quanh một chỗ, ái muội bịn rịn quyến luyến khó phân.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ