Chương 6: Thẩm mỹ của Randall.

2.2K 141 0
                                    

Chương 6: Thẩm mỹ của Randall.

Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: MarS

Beta: Míu


Trận chiến này chưa đến 2 phút đã chấm dứt. Randall buông cây súng trường AK-47 trong tay xuống, thản nhiên bước qua những thi thể đầy những vết  đạn máu tươi vẫn đang ồ ạt chảy, cúi người nhặt từ dưới đất lên thiết bị  truyền tin vốn nằm trong lỗ tai vừa bị chính mình cọ rớt.

Kênh thông tấn hoàn toàn yên tĩnh.

Randall thở dài, hắn vẫn là một bộ dáng không nhanh không chậm, lẩm bẩm một câu như đang độc thoại: "Thẩm vấn kết thúc".

Trong tai nghe lại tiếp tục an tĩnh hai giây, sau đó một thanh âm truyền đến, sau khoảng yên lặng quá lâu có vẻ có chút đột ngột.

"Lần sau không được làm rơi thiết bị truyền tin của cậu, đặc công."

Randall thấp giọng cười rộ lên, hắn vươn tay phủi phủi bụi đất trên người, lại  không cẩn thận đụng trúng vết thương trên bụng, nam nhân không tiếng động hấp khí, sau đó nói: "Tôi tiếp nhận phê bình, sir". Nhưng không có ý định hối cải.

Thanh âm Bruce Stewart truyền tới rõ ràng: "Mr.James, tôi yêu cầu cậu rời khỏi căn phòng đó ngay lập tức."

Randall nhún vai: "Đã rõ, trưởng quan."

Trong tai nghe an tĩnh trở lại.

Trận chiến sinh tồn kịch liệt vừa rồi dĩ nhiên đã kinh động đến những kẻ còn lại trong căn cứ du kích này, tiếng bước chân dồn dập hướng về phòng tra tấn truyền đến.

Đặc công tóc vàng nhìn ngó xung quanh, phòng tra tấn cải tạo từ nhà xưởng cũ đơn sơ nhưng bền chắc, trên mọi cửa sổ đều được lắp những thanh sắt to bằng ngón cái, có muốn chạy trốn cũng  không hề dễ dàng. Tiếp đấy ánh mắt của hắn dừng ở góc phòng. Một miệng cống nhỏ bị chiếc bàn cũ che khuất hơi hé ra.

Thanh niên bước nhanh qua, ném cái bàn ra chỗ khác, nắp cống làm bằng thép hoàn toàn lộ ra, phía trên chỉ có một ổ khóa lớn, rãnh khớp cùng với tay cầm để mở đã loang lổ vết rỉ sét, rất có thể trước kia được tạo ra để chuyển hàng hóa sản xuất ra bên ngoài. (để tuồn trộm hàng hóa ra bên ngoài)

Randall rút súng lục nã một phát đạn vào ổ khóa, tàn lửa nhỏ vụn rơi trên tay hắn. Nam nhân tiến lên vài bước, dùng sức kéo mạnh tay cầm. Năm tháng  lâu dần, cánh cửa thép kia đã rỉ sét hơn phân nửa, thanh niên dùng cả  hai tay, cơ bắp trên cánh tay gồng lên có phần hơi đáng sợ, khẽ run nhè  nhẹ. Randall chỉ cảm thấy huyệt thái dương giật giật, máu trong người cũng bởi vì dùng sức mà sôi trào.

Cuối cùng nắp cống kia cũng chậm rãi mở ra.

  Randall có thể nghe được tiếng chuông không ngừng rung lên nhanh chóng tập kích não bộ, âm thanh cảnh báo "reng reng" khiến trước mắt hắn hiện ra vô vàn đốm sáng đủ mọi màu sắc.

Thanh niên cố không thở dốc, lập tức chui vào đường ống chật hẹp tối đen như mực kia, bò về phía trước.

Đường ống phía sau cánh cửa chật hẹp bức bối, không khí loãng, Randall nghe được tiếng tim đập "bang bang" trong lồng ngực, đại não trống rỗng, lại càng không ngừng đẩy nhanh tốc độ.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ