Phiên ngoại 4 + 5 (Toàn văn hoàn)

3K 145 25
                                    

Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: MarS

Beta: Míu

Phiên ngoại 4

          Lời tác giả: Viết một cái phiên ngoại ngọt ngào như lời đã hứa ~ Năm lần Randall không chào mà đi, chỉ có đúng một lần là ngoại lệ.

1. Phản bội*

(Chỗ này phải làm rõ một chút, các bạn lật lại chap 25, tựa chap cũng là Phản bội, trong chap đấy Randall đã hỏi một câu là nếu như tôi không quay đầu lại, thì ngài (Bruce) có xuất hiện hay không. Cũng như xuyên suốt bộ truyện, Bruce lúc nào cũng miêu tả như Randall như một chú báo,  rong chơi đã đời nhưng sẽ tự tìm đường về nhà, tự mình tròng sợi dây xích lên cổ. Thế nên hai chữ phản bội ở đây còn có nghĩa là ra đi không lời từ biệt, hoàn toàn cắt đứt liên lạc))

          Randall phản bội Bruce.

           Bruce bắt đầu chán ghét cái cảm giác thuốc ức chế chảy xuôi  trong mạch máu, nó khiến cho cả người y lạnh buốt, tới mức não bộ cũng muốn đông cứng lại. Nguyên nhân của tất cả những việc này được y quy hết về cho sự biến mất đột ngột của thanh niên tóc vàng.

           Nhưng y vẫn hiểu được 'dấu hiệu' có ý nghĩa thế nào. Nếu nhóc báo con kia không liều chết tìm mọi cách tiếp cận y, lúc này đây làm sao có thể chỉ cần nghĩ về hắn thì trong tim lại bất chợt ấm áp đến như vậy?

           Toàn bộ những đặc công 'đào ngũ' đều phải bị gạt bỏ,  Breakpoint no.3 cũng không ngoại lệ. Bruce hoàn toàn không để trong lòng mà cử ra đội ngũ sát thủ xuất sắc nhất dưới trướng, sau đó lại âm thầm nhìn chấm đỏ tượng trưng cho 'ai đó' bị đội sát thủ trực thuộc Bộ chỉ huy đặc biệt truy đuổi đến kiệt sức. 'Đây là cái giá phải cho việc chọc giận tôi, đặc công', y nghĩ thầm. Thậm chí cho tới bây giờ Bruce cũng không cho rằng đám sát thủ kia có thể đụng được tới một cọng lông của Randall. Y cũng không muốn đào sâu nghiên cứu xem mình lấy đâu ra tự tin lớn đến vậy. 

          Người đó là của riêng y. Không một ai có thể chạm vào.

           Bruce cuối cùng vẫn lựa chọn tới Nga. Nếu để quân đội Nga nắm được Randall trong tay chỉ sợ hậu quả khó lường, Bruce lập tức thuyết phục chính mình như vậy. Y biết rõ năng lực sinh tồn của Randall, cũng biết rõ trong bước đường cùng hắn có thể luồn lách sống qua ngày thế  nào. Thời điểm y nhìn thấy tủ lạnh chứa đầy súng trường và lựu đạn trong nhà đặc công thì âm thầm tặng cho phán đoán của mình một ngón cái.   

           Khoảnh khắc viên đạn xuyên qua bả vai, trưởng quan CIA cấp cao liền biết y thắng. Báo con của y để mặc cho cơ hội đào tẩu tốt nhất cứ thế tuột mất, luống cuống tay chân gỡ từng lớp áo giúp y cầm máu, sau đó mặt không cam tình không nguyện mà 'thu lưu' y một đêm ở nơi hắn tạm  trú.

          Y nuôi dưỡng con thú hoang này bằng máu và thịt của chính mình, có lẽ còn có thứ gì đó mà ngay cả chính bản thân y cũng  không tin vào sự tồn tại của nó. Hắn duy trì dã tính, ăn thịt khát máu, cũng chưa từng che giấu vuốt nhọn răng sắc quá mức phô trương kia.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ