Tác giả: A Hắc Tang AEdit: Míu
Beta: MarS
Chương 15: Khuynh hướng tự hủy.
Randall nhắm mắt theo đuôi Bruce tiến vào văn phòng đối phương, sau đó dưới cái nhìn chăm chú của nam nhân tóc đen mà ân cần đóng lại cửa phòng làm việc, trên mặt hắn trưng một nụ cười giả tạo nhưng lại vô cùng xinh đẹp.
Bruce hơi buông mắt: "Còn có chuyện gì khác sao, cậu James?" Y vừa cởi áo bành tô vừa bước tới bàn ngồi xuống, thuận tay khoác áo lên lưng ghế tựa.
Randall cười cười, hắn lắc lư đến trước mặt Bruce, đặt mông ngồi lên mép chiếc bàn làm việc siêu lớn. "Trưởng quan thật sự vô tình quá, không tính cho tôi biểu đạt một chút tình cảm mong nhớ à?"
Bruce thản nhiên nhìn người đặc công tóc vàng đang ngồi trên bàn của y, thanh niên mặc một chiếc áo sơ mi màu đen bình thường, chất vải lại vừa vặn ôm sát đường cong xinh đẹp trên cơ thể. Chiếc áo đen bao lấy đôi bờ vai rộng, phần ngực hơi căng chật, hiện rõ cơ bắp phát triển, cổ áo phía dưới mở rộng, tựa hồ là để mặc thoải mái hơn, —— đương nhiên, cũng không loại trừ phương thức câu dẫn đơn giản mà hữu hiệu nào đó, làn da quá mức trắng nõn đối với một nam đặc công được phô ra, trên xương quai xanh cùng cần cổ có thể nhìn thấy những mạch máu màu thanh lam rất nhỏ, khiến người khác dễ dàng liên tưởng đến độ ấm và thanh âm dòng máu đang cuồn cuộn chảy trong đó.
Randall quan sát biểu tình của Bruce, sau vài giây đồng hồ trong đôi mắt lam sắc hiện lên một tia thất bại. —— Trưởng quan của hắn dường như đối với omega được xưng là "xuân dược hình người" không có phản ứng nào cả. Đương nhiên, Randall cũng chưa phóng ra pheromone của hắn, dù sao thì, như vậy là không công bằng, huống chi hắn cũng không muốn trên CNN ngày mai xuất hiện tin vắn "Cơ quan bí mật CIA phát sinh sự cố nghiêm trọng, hai người đàn ông ẩu đả gây thiệt hại trên quy mô lớn." Có thể Bruce đánh không lại hắn, nhưng mẹ nó Randall James là một omega chết tiệt, hắn không hi vọng hành vi quyến rũ đánh mất chừng mực, dẫn tới hắn cả người xụi lơ phía dưới ướt đẫm mất hết tôn nghiêm mà khẩn cầu, mặc cho trưởng quan của hắn đem lão nhị cứng nóng hoặc bất kỳ cái gì khác nhét vào động huyệt tham lam phía sau.
Tuy rằng chỉ cần nghĩ đến việc cùng một alpha cường đại như Bruce Stewart làm tình cũng đủ khiến máu hắn sục sôi, nhưng hiện Randall còn chưa muốn nếm thử đâu.
Hắn thích mạo hiểm, nhưng ở phương diện này, phải đi từng bước một.
Bruce nói: "Nếu như không còn vấn đề nào khác, tôi đề nghị cậu trở lại cương vị công tác của mình."
Randall cho y một biểu tình buồn tẻ vô vị, "Sir, ngài cũng biết tôi không thuộc về nơi đấy." Hắn theo chân Bruce vào đây cũng không phải chỉ vì muốn thử xem trưởng quan của mình sẽ phản ứng thế nào đối với chiếc sơ mi bó sát người hắn mới thay. Hắn không muốn chôn chân ở Bộ chỉ huy đặc biệt, không một ai muốn ngồi một chỗ quá lâu mà không có việc gì làm, định nghĩa "lâu" đối với Randall mà nói chính là trải qua ba giờ đi loanh quanh nhìn nhóm tân binh đánh bao cát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...