Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: Míu
Beta: MarSChương 39:
Không khí trên núi mát mẻ sau cơn mưa, nhiệt độ này có thể giúp người ta bình tĩnh lại, Bruce nghĩ. Nam nhân tóc đen đứng trên khoảng đất trống trước nhà gỗ nhỏ, thần sắc thản nhiên nhìn đất đai ẩm ướt dưới chân đang dần trở nên khô cứng. Dù sao nơi này cũng là sa mạc.Buổi đêm gió lớn, tóc trên trán Bruce bị thổi bay, lộ ra đôi mắt nâu trầm, cảm xúc bên trong xoay vần, tựa như sự u ám mịt mù trước cơn giông bão.
Trong hẻm núi hoang vắng tựa như chỉ có tiếng gió thét gào, Bruce thờ ơ nhìn ống quần rách tả tơi của mình phất phơ trong gió. Sau đó y nâng mắt liếc qua sắc trời, trông có vẻ tốt.
Tiếng lách cách trong gió càng ngày càng rõ ràng, Bruce thần sắc nhàn nhạt: "Nổ súng không phải là một lựa chọn sáng suốt." Y cất tiếng.
Thanh âm của nam nhân không lớn, những cũng đủ rõ ràng, y nhìn kẻ địch thình lình xuất hiện, khóe miệng khẽ nhếch. —— Đây không phải là một nụ cười.
Roth từ phía sau chúng chậm rãi đi tới, gã đứng không xa những alpha cơ bắp sôi sục kia, đánh giá Bruce bằng một loại ánh mắt mới lạ, "Chậc, tôi đương nhiên sẽ không để họ tùy tiện như vậy." Ánh mắt gã Beta lòe lòe tỏa sáng, lại tựa như say mê hít một hơi thật sâu, cảm thụ khí tức Alpha cường đại khiến lòng người rung động tản mát trong không khí, —— cùng với, loại hương vị ngọt ngào mỹ lệ thuộc về Omega động dục.
"Mong rằng sự mạo muội của tôi không quấy nhiễu đến hai vị." Roth nói.
Bruce hừ cười một tiếng, tựa như không hề để tâm đến việc bản thân bị bao vây, thái độ của y như thế khiến khuôn mặt Roth bất ngờ lóe lên một tia vui sướng gần như điên cuồng cùng tán thưởng.
Bruce đáp, "Tôi còn phải cảm ơn ý tốt của ngài Roth đây." Ánh mắt y đảo qua một loạt binh sĩ Alpha trước mặt, ngữ khí bình thản: "Ông cũng biết những Alpha trải qua cải tạo bằng thuốc này còn chưa đủ mạnh."
Roth cười, có vẻ gã cũng không cảm thấy ảo não khi đối mặt với sự thật này, chỉ dùng ánh mắt nóng rực nhìn về phía Bruce: "Nhưng bọn họ dù sao cũng là do tôi sáng tạo ra nha."
Nam nhân tóc đen nhíu mày, y cực kì chán ghét cái từ mà Roth cố ý nhấn mạnh kia. —— "Sáng tạo"? Gã cho rằng mình là Chúa sáng thế sao?
Roth cười vô cùng xán lạn, nhẹ giọng nói: "Chỉ có điều bọn họ đúng thật là chưa đủ hoàn mỹ. Dù sao nghiên cứu lúc nào chẳng phải trải qua chút nhấp nhô." Gã dùng một loại ánh mắt khiến người ta rợn tóc gáy nhìn chằm chằm Bruce, "Trước đây, tôi chưa từng nghĩ đến trên đời còn có Alpha cường đại như ngài, cũng như tồn tại Omega hoàn mỹ như thủ hạ của ngài đâu." Trước mắt khoa học gia Beta dường như hiện ra thi thể những binh sĩ Alpha đã qua cải tạo nằm trên mặt đất, cùng với hình ảnh sinh vật tóc vàng mỹ lệ như thần trong cơn mưa, biểu tình trên mặt càng thêm điên cuồng. Thế nhưng Bruce chỉ lãnh đạm nhìn gã.
Giọng nói của Roth thậm chí kích động đến có chút khàn khàn, gã hỏi: "Ngài đã từng săn sư tử chưa?"
Bruce nhàn nhạt cười, đáp: "Ông so với thợ săn vẫn còn kém xa lắm, Roth."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...