Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: Míu
Beta: MarS
Chương 8: Kích thích.
Bước ra khỏi phòng y tế, Randall lắc lư lắc lư đi dạo trên hành lang. Bộ dáng nhàn nhã của hắn ở giữa những nhân viên nghiên cứu khoa học cùng những người đang hối hả chạy qua chạy lại thực hiện nhiệm vụ có vẻ đặc biệt chói mắt.
Cách đó không xa Garcia và một người đàn ông mặc tây trang đang thảo luận cái gì đó, trên túi áo trước ngực người nọ có một thẻ chứng thực thân phận đặc công, da vàng, hốc mắt rất sâu, là tạng người Trung Đông. Thanh âm bọn họ nói chuyện với nhau truyền tới, nghe không rõ nội dung, nhưng lại có thể nghe được mang máng âm sắc của hai người.
Randall đầy hứng thú nhếch đuôi mày, khi hắn đi ngang qua "không cẩn thận" đụng phải người đàn ông kia.
"A, xin lỗi!" Randall vẻ mặt chân thành xin lỗi, đôi mắt xanh biển nhìn thẳng vào người Trung Đông, dư quang nơi khóe mắt lướt qua tấm thẻ chứng ngực trước ngực người nọ.
"Không sao." Người Trung Đông thản nhiên nhìn hắn một cái, nói.
Randall nghe thanh âm đối phương, ha ha mỉm cười, xoay người rời đi.
Năm phút sau.
Trong phòng vệ sinh thấp thoáng tiếng "khò khè" của kẻ bị đâm thủng yết hầu. Máu trong bồn cầu xoay một vòng, nương theo dòng chảy chui vào ống thoát nước.
Randall buông xuống thi thể bị khuỷu tay mình siết chặt, thở dài một hơi. Tại WC giết chết một đặc công được huấn luyện bài bản quả thực có chút khó khăn, nhưng kết quả tạm coi như hoàn hảo. Thời điểm tên kia giãy giụa gây ra động tĩnh không nhỏ, Randall không thể không một bên đem kim cài đã được bẻ thẳng trên tấm thẻ nhận dạng đâm trực tiếp vào khí quản của gã, một bên phát ra thanh âm "a...ưm...~" như thật, khiến cho cái người lòng hiếu kỳ quá nặng nào đó ngay lập tức rời đi vì cho rằng buồng kế bên đang tiến hành vài vận động mờ ám.
Randall ánh mắt lãnh đạm nhìn máu tươi chảy thành dòng từ lỗ nhỏ trên cổ đặc công Trung Đông kia, nhiễm đỏ gạch men trắng toát. Hắn rút kim cài đã bị bẻ thẳng từ khí quản của thi thể ra, tùy tiện lau đi máu dính phía trên, sau đó đem nó giấu vào nếp vải được may cẩn thận trong cổ tay áo.
Thanh niên đẩy cửa phòng vệ sinh, rửa sạch hai tay dưới vòi nước, kế đến lễ độ quay sang gật gật đầu với một đặc công không quen biết bên cạnh, tiếp đó lại tao nhã xoay người rời đi.
"Breakpoint no.3!"
Thanh âm Garcia từ phía sau lưng truyền đến, Randall dừng bước, nữ quân nhân bước vội tới đuổi kịp: "Trưởng quan muốn cậu giữ kỹ."
Thanh niên tóc vàng nhìn thiết bị truyền tin tinh xảo trong lòng bàn tay Garcia, bỗng nhiên cong khóe môi lộ ra một nụ cười. Hắn cầm thiết bị truyền tin mini kia lên, nhìn cũng không nhìn liền nhét vào lỗ tai, hướng nữ quân nhân biểu tình nghiêm túc làm mặt quỷ ra hiệu. Thanh niên dùng loại giọng điệu nhu hòa, tựa như không có bất cứ lực uy hiếp nào, nhẹ nhàng nói "Báo lại với Sir, không cần cảm ơn tôi." Hắn nói xong cũng không chờ xem phản ứng của Garcia, lắc lư rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...