Chương 37. Phiên ngoại 2

2K 106 5
                                    

Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: MarS
Beta: Míu

Ghi chú: Bởi vì bối cảnh của phiên ngoại này là sau khi hai người đã xác định tình cảm với nhau, nên xưng hô sẽ đổi thành: Tôi - em, anh - em, và thỉnh thoảng là ngài - em tùy bối cảnh, chap 38 là chap khóa, bạn phải mặt dày đi xin tác giả, xin hãy thương cho tấm thân này (T v T)

Chương 37. Phiên ngoại 2
"Randall —— "

Thanh âm vị trưởng quan CIA cấp cao vọng ra từ thư phòng, một đống thảm lông phủ đầy bụi trên chiếc ghế sofa đặt trong phòng khách bỗng giật giật, tiếp đó, một cái đầu tóc vàng bù xù, bông bông dần lộ ra.

"Sao cơ —— "

Randall James kéo dài âm điệu đáp trả lại trưởng quan của hắn, thanh âm lười biếng xen lẫn ngái ngủ. Sâu thẳm trong đôi mắt xanh lam của đặc công là bóng tối u mê, hơn nửa ngày làm ổ trong chăn, hắn nhìn qua đã không còn buồn ngủ, có điều toàn thân vẫn phảng phất một cỗ lực lượng biếng nhác.

Bruce ngồi tại thư phòng: "Em có thể lại đây chút không?"

Randall nhỏ giọng cằn nhằn một tiếng, sau đó mới từ từ bò ra khỏi đống thảm dày cộm. Đặc công tóc vàng trên người chỉ mặc độc một chiếc sơ mi trắng, chân trần sải bước, mắt mơ mơ màng màng, thậm chí mới chỉ bước được vài bước đã suýt té dập mặt do vấp phải cái quần tây bị chính mình vứt chỏng chơ trên mặt đất.

"Shit!" Hắn lầu bầu chửi thề, sau đó dùng tốc độ chậm rì rì lết từng bước tới thư phòng.

Trưởng quan tóc đen của hắn —— À không đúng, hiện tại phải là bạn đời của hắn, đang ngồi phía sau chiếc bàn làm việc siêu lớn của y, dù bận rộn vẫn ung dung nhìn hắn.

Không quá khó để nhận ra, Bruce không được vui vẻ cho lắm.

Randall trời sinh đã mẫn cảm với nguy hiểm, cho dù là trong tình huống hắn chưa tỉnh ngủ hoàn toàn. Đặc công tóc vàng dừng lại trước cửa thư phòng, dè dặt gõ cửa: "Darling?" Hắn ngọt nị gọi cửa, biếng nhác hòa cùng buồn ngủ khiến giọng đặc công nghe vào như phảng phất sắc tình.

Bruce nhướn mày, mắt đảo qua hai chân trần của đặc công, nhìn qua không có gì khác thường: "Còn buồn ngủ sao?" Y hỏi.

Randall ngáp một cái, ngoài miệng nói: "Tốt hơn rồi." Hắn lẩm bẩm: "Dạo này toàn ngủ không đủ giấc thôi."

Nam nhân tóc đen nhàn nhạt nhìn hắn, khóe môi khẽ nhếch: "Đừng ám chỉ tôi, Mr. James."
---A, hỏng. Bruce thân mến của hắn chỉ khi nào tức giận mới dùng Mr.James để gọi hắn.

Cặp mắt xanh biếc của đặc công tóc vàng đảo quanh, hắn lại càng ra sức tươi cười nịnh nọt: "Em cái gì cũng chưa nói mà." Randall cười tủm tỉm nói tiếp: "Dạo này em còn rất thích ăn đồ chua, lúc nào anh có thời gian rảnh chúng ta lại ghé vào cái nhà hàng kia được không?"

Bruce thần sắc không đổi, cây bút máy xoay chuyển giữa hai đầu ngón tay, đáp: "Tôi có thể phân biệt được một omega trong thời kì thai nghén và một đặc công trong thời kì hồi sức sau một thời gian dài ẩn núp đột kích." Nam nhân tóc đen ngẩng đầu nhìn thẳng Randall, ánh mắt nghiêm khắc: "Tôi đã cảnh cáo em, James, không cần lừa gạt tôi."

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ