Chương 51-52

1.3K 79 1
                                    

Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: MarS
Beta: Míu

, Chương 51

Randall vô cùng hài lòng với tình cảnh hiện tại của bản thân, ngoại trừ việc thỉnh thoảng có một vài vị đặc công CIA lần theo tung tích của hắn mà bất ngờ ghé thăm ra, thì việc đi khắp năm châu bốn biển ngắm phong cảnh vẫn rất phù hợp với khẩu vị của hắn.

Chỉ là có chút nhàm chán.

Randall không muốn thừa nhận mình vừa hưởng thụ giờ phút tự do này, lại vừa có chút lưu luyến chuỗi ngày liếm máu trên đao tại Bộ chỉ huy đặc biệt. Thực tế mà nói, cuộc sống của hắn vốn là những chuỗi ngày gắn liền với  khói lửa và súng đạn, càng miễn bàn tới cái danh "du lịch vòng quanh thế  giới" này hiện tại của hắn thực ra chỉ là đang chui rúc tìm đường sống trước lưỡi hái tử thần. Randall không muốn thừa nhận, hắn có chút nhớ chuỗi ngày có người kia bên cạnh.            

Quảng trường cung điện Saint Petersburg, Nga.*

 *Chỗ  này tác giả ghi là quảng trường Saint Peter, Nga, nhưng quảng trường Saint Peter nổi tiếng mà mình biết thì lại ở Vatican cơ, nên chắc ở đây ý  tác giả là quảng trường ở Saint Petersburg, vì bạn mình ở bên Nga hay gọi tắt Saint Peterburg là...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Chỗ  này tác giả ghi là quảng trường Saint Peter, Nga, nhưng quảng trường Saint Peter nổi tiếng mà mình biết thì lại ở Vatican cơ, nên chắc ở đây ý  tác giả là quảng trường ở Saint Petersburg, vì bạn mình ở bên Nga hay gọi tắt Saint Peterburg là Saint Peter, mà quảng trường ở Saint thì chắc là quảng trường Cung Điện rồi, nhiều lúc tụi mình không nhớ tên của nó cũng toàn gọi là quảng trường Saint Peter~

Dù đang là mùa hè nhưng thời tiết cũng không quá nóng bức, người thanh niên tóc vàng mặc một chiếc áo thun nhạt màu, phối cùng chiếc quần bò nhìn như hàng secondhand cũ mèm, biếng nhác ngửa đầu nhìn trời.  

Một cái bóng chim cũng không có.

Hắn ngáp được một nửa thì khựng lại, nhíu chặt mày.

Cơn đau kia lại ập tới. Nó chậm rãi xuất hiện từ phần bụng dưới, sau đó nhanh chóng mà lan tràn khắp toàn thân, cảm giác đau nhói khiến thanh niên vô pháp bảo trì bình tĩnh trên mặt. Hắn rút ra một bình thuốc nhỏ từ trong túi quần, nhanh chóng đổ ra hai viên thuốc rồi ném vào miệng.

Một tay Randall đè lại bụng, nghiến răng nghiến lợi. Cơn đau dưới bụng này lúc ẩn lúc hiện, lại cứ rấm rức kéo dài, thỉnh thoảng lại nhói một cái, nhắc nhở rằng một bộ phận nào đó trong thân thể hắn đã xảy ra vấn đề. Đau đớn thoắt cái lại dịu xuống, chỉ để lại phần bụng dưới đang co rút kịch liệt. Randall thở dài. Thời gian gần đây hắn hình như càng ngày  càng dựa dẫm vào thuốc kích thích để duy trì sự nhanh nhẹn cũng như sức mạnh. Có điều cơn đau bụng kia lại không ngừng quấy nhiễu, thuốc kích thích giúp hắn ức chế thiên tính, nhưng không biết tại sao lại khiến cơn  đau kia ngày càng trở nên kịch liệt, tựa như có thứ gì đó đang âm thầm phản kháng.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ