Quái gở, mười hai người đưa mắt nhìn nhau, sững sờ ngay tại chỗ.
"Lúc chúng ta nói chuyện trong phòng chắc khoảng hai mươi phút nhỉ." – Tử Du cẩn thận đặt người chết xuống, thăm dò hô hấp – "Sau khi ra ngoài còn dây dưa một lát, suy ngược lại, thời gian trúng độc vào khoảng sau khi Yeji lên tầng, trước khi tôi và Sana vào phòng."
Tất cả im lặng. Nghi kị và sợ hãi chậm rãi bò lên bàn, quấn lấy tim mọi người như rắn rết. Ánh mắt mọi người cũng như rắn rết, uốn lượn vòng quanh, cố gắng lẩn trốn.
Tử Du đứng dậy, sửa lại vạt áo, thở ra một hơi:"Có ai phát hiện cô gái này có hiện tượng bất thường ở đâu không?"
Yeji vẫn cúi đầu sụt sùi khóc, Nayeon ngồi bên cạnh giữ lấy vai cô bé. Mina và Chaeyoung cũng ôm lấy nhau riết không rời.
"Là cậu phải không?" – Jeongyeon giơ tay chỉ Dahyun – "Chắc chắn là cậu! Cậu đi lên cuối cùng, còn đi sau lưng Chaeryeong. Chính cậu là kẻ giết người."
Dahyun cười khẩy:"Cậu cũng nghe rồi đấy thôi, là sau khi Yeji lên tầng, trước khi mọi người về phòng, tất cả đều có khả năng chạm vào người chết. Lúc đó tầng hai có người đi xuống, tầng một cũng có người đi lên, hiện trường rất loạn, cậu dựa vào đâu mà nói là tôi?"
"Trong tình hình này, thờ ơ lạnh nhạt chưa chắc là người tốt, nhưng lao ra công kích đầu tiên thì chắc chắn là sói."Yuna nhã nhặn xoắn xoắn vài lọn tóc, ánh mắt đảo sang Dahyun, chẳng rõ ý tứ gì.
Jihyo đập bàn lớn tiếng trách cứ:"Cậu chối tội thì chối, cứ phải lôi đám tầng hai bọn tớ vào làm gì? Bọn tớ chỉ ngủ trong phòng mà hết bị đổ oan tấn công Yeji lại sang tội giết Chaeryeong. Muốn gây sự hả!"
"Cứ cho như cậu là dân thì mấy đứa còn lại không phải sói chắc?" – Jeongyeon quay lại thét lớn – "Làm lớp trưởng mẫn cán thì cũng tùy từng lúc. Giờ có đứa chết rồi mà mày vẫn kêu gọi tin tưởng đoàn kết cái con khỉ ấy!!!"
Ánh mắt Jihyo lóe lên một cái: "Cậu làm gì mà gắt thế?!"Tử Du khoanh tay trước ngực, ngón trỏ phải khẽ cọ cọ bờ môi. Cô nhìn quanh toàn cảnh, thu lại phản ứng của tất cả mọi người.
Nayeon cúi xuống nhìn Yeji, thở dài:"Đừng ồn ào nữa. Giờ cũng hơn nửa đêm rồi, giải tán đi. Nhao nhao thảo luận mãi cũng chẳng được gì, chắc đêm nay không ai phải chết nữa đâu, chúng ta giải tán lên tầng, khóa cửa cẩn thận. Nếu được thì ngủ chung với nhau đi."
"Cậu nói thật ra đi, Tử Du, chuyện này thật sự không liên quan gì đến cậu sao?"Sana đi theo Tử Du vào phòng, đóng sập cửa lại phía sau, tay phải đã siết chặt thành nắm đấm.
Tử Du giật mình, dang hai tay quay lại, bất đắc dĩ mỉm cười nhìn Sana:"Cậu nghiêm túc hả?"
Phòng Tử Du ở mặt cắt tầng hai, kết cấu hơi khác phòng những người còn lại, gian phòng này nhỏ và dài, giống tòa tháp thời Trung Cổ, một chiếc giường lớn hướng mặt ra cửa sổ, ngoài cửa sổ là bờ biển lởm chởm đá ngầm. Bên cánh cửa có một kệ gỗ kiểu cổ thẳng đứng, mấy tầng kệ bày rất nhiều rượu Tây, trên cùng đặt một thanh kiếm cổ, vừa nhìn đã biết không dùng được, chỉ để trang trí mà thôi.
Sana rút kiếm ra, chĩa nguyên vỏ kiếm vào ngực cô. Nàng không biến sắc nói thật nhanh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SATZU] Đấu trường Ma sói
FanfictionLàm thế nào để có thể trở thành người sống sót cuối cùng sau 7 ngày? *Có sự cameo của ITZY