24

1.2K 155 1
                                    

"Người chơi có mặt: Không bỏ phiếu." – Chiếc máy lạnh lùng đọc – "Hôm nay không ai tử vong."

Jeongyeon thở phào nhẹ nhõm, cười khan nói: "Tớ sợ nó phán chúng ta chơi lầy, đến lúc lại ép chúng ta bỏ phiếu thì phiền."

Bây giờ Nayeon nhìn kiểu gì cũng thấy cậu ta rất chướng mắt, nghe vậy bèn chép miệng:

"Chính phủ tổ chức trò chơi này muốn xem chúng ta nhập vai tự giết lẫn nhau. Đây là phần quan trọng nhất của sàng lọc để chọn ra đứa ưu tú nhất. Chứ một phát giết hết tất cả thì giết quách luôn từ đầu cho rồi."

Jeongyeon ngượng ngùng nhìn Yeji đùng đùng bỏ lên phòng, tự đứng dậy, bước đến sau Nayeon, khoác vai ôm bạn gái vào lòng. Cậu ta đổi vẻ mặt, dịu giọng vỗ về: "Thôi nào, đừng giận nữa."

Sana không có thiện cảm với hai người này, cũng chẳng có tâm trạng nghe họ chim chuột với nhau. Nàng cũng buồn ngủ lắm rồi, chỉ muốn lên phòng đi ngủ một giấc. Tử Du thấy nàng kéo kéo tay, hiểu ý đi theo.

Đi ngang qua Mina, Sana thoáng ngập ngừng, suy nghĩ một chút rồi đưa thẻ phòng của mình cho Mina: "Từ giờ ở phòng tớ đi, nó trống mà."

Mina chăm chú nhìn thẻ phòng thật lâu, lúc ngẩng đầu lên thì rơm rớm lệ, ánh mắt nàng ta rất phức tạp, nhìn Sana, lại cúi xuống nhìn Chaeyoung, nghiến răng nhận thẻ phòng, khẽ nói: "Cảm ơn cậu."

Sana hơi lúng túng, vội vàng khoát tay rồi đi lên tầng, về phòng ngủ một giấc thẳng đến khuya.

Sana chìm trong một giấc mơ kỳ lạ. Nàng mơ thấy con hẻm hồi còn bé, thấy mình ngồi trên thành xe đạp của ông nội. Ông nội đạp rất chậm, lắc la lắc lư, tròng trà tròng trành làm nàng rất sợ.

Đột nhiên nội dừng xe, bảo nàng tự đạp. Gạch lát đường đã cũ lắm rồi, cỏ xanh từng khóm đâm chồi qua kẽ hở. Chẳng biết sao nàng lại dùng gạch điên cuồng chặn cỏ mọc, nhưng giống như đập chuột chũi, nàng đè bên này, cỏ mọc bên kia, không cách nào bịt kín.

Cỏ dại thi nhau vươn lên, càng lúc càng cao, càng lúc càng cao.

Nàng hốt hoảng, cảm giác như có gì đó hoàn toàn thay đổi.

Ông nội từ nhà hàng xóm đi ra, tươi cười xoa đầu nàng, bàn tay to lớn ấm áp vô cùng: "Bịt không được đâu, thôi cứ để nó mọc."

Sana bừng tỉnh.

Thoát khỏi giấc mộng, bên giường đã trống trơn, nàng tiện thể ôm lấy chăn, lăn ra giữa giường, mặt úp vào góc gối của Tử Du, dang tay dang chân nằm ngửa.

Nàng tìm lại ý thức, cảm giác tim đập dữ dội, những năm gần đây nàng không mơ thấy ông, chẳng biết giấc mộng này mang ý nghĩa gì.

Nghĩ vậy, nàng ngẩn ngơ hoàn hồn, sờ sờ hơi ấm sót lại bên cạnh, mặt gối vẫn còn đọng mùi hương của Tử Du.

Mùi hương ấy là gì? Là mùi lá non, mùi vỏ cam quýt, sóng biển, đá lửa, tất cả hòa trộn lại, tạo thành thứ hương thơm êm dịu, ngọt ngào.

"Cậu xịt nước hoa à?" – Sana hít hà, ngóc đầu lên hỏi. Vừa tỉnh ngủ, giọng nàng khàn khàn, khá đáng yêu.

Tử Du đang ngồi trên cửa sổ, bận bịu buộc thứ gì đó. Nghe nàng hỏi, cô giơ tay tự ngửi ngửi, lơ đãng đáp: "Chắc là xà phòng, tôi không để ý lắm."

[SATZU] Đấu trường Ma sóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ