Đúng là cũng không còn sớm, không xuống sẽ quá thời hạn quẹt thẻ. Sana đỡ Mina dậy, Mina vững vàng bế Chaeyoung trong lòng. Hai người đầy thương tích, yếu ớt lê bước. Tử Du và Sana tụt lại phía sau vài bước.
Dưới nhà, mọi người đã yên vị quanh bàn. Yeji mất tích cả đêm cũng đã trở lại. Trên người cô bé dính chút đất cát, sắc mặt như thường.
Vì phỏng đoán khi trước, Sana liếc mắt nhìn cô bé. Chỉ thấy Yeji khoác một chiếc khăn lụa tránh nắng, một góc khăn quấn quanh tay phải.
Momo dáng người thanh mảnh, thích mặc váy yếm quàng khăn lụa. Mina cũng thích khoác áo mỏng bên ngoài váy ngủ, trông rất phóng khoáng và cũng khá khiêu gợi. Yeji xưa nay chỉ quần soóc áo thun, sao tự nhiên lại quàng khăn lụa?
Vì ra ngoài buổi tối bị lạnh?
Sana mải nghĩ ngợi, lúc quẹt thẻ cũng thất thần.
Nhớ lại đêm qua... Sana luôn cảm giác mình quên mất việc gì đó, nàng gõ gõ đầu, lắc lắc.
"Hỏng rồi!" – Trong tích tắc, Sana thình lình sáng dạ, sực nhớ ra gì đó, nàng hít ngụm khí lạnh.
Tử Du cũng đang mải suy nghĩ, bị nàng làm cho giật mình, vội vàng quay sang nhìn nàng, chỉ thấy mặt nàng sượng ngắt, ảo não nghiến răng.
Tử Du liếc mắt tỏ ý hỏi thăm.
Sana tránh tai mắt người khác, nhích lại gần Tử Du, dí sát mặt vào cô, sát tới cơ hồ hôn được cả lông tơ nhỏ xíu trên mặt cô:
"Tối qua cậu có soi ai không?!"
Tử Du tức khắc ngớ người, thật lâu sau mới run rẩy bật ra: "Chết mẹ..."
Nói thì chậm, nhưng thực tế cuộc trò chuyện chỉ diễn ra trong nháy mắt quẹt thẻ. Tử Du mím chặt môi, ánh mắt sắc lẻm như đang suy tính điều gì. Cô quay sang nhìn Sana, Sana mắt cún sáng ngời, có vẻ căng thẳng lắm.
"Không sao." - Tử Du đặt tay lên mu bàn tay Sana, an ủi nàng. Hai người dắt nhau về chỗ ngồi, Tử Du thì thầm vào tai nàng – "Đã đến nước này rồi, dù không soi người thì cũng làm gì còn ai nghi ngờ tôi được nữa?"
Nay chỉ còn lại bảy người, ngoại trừ cô thì còn sáu người, ai có thể làm tiên tri được nữa? Có người dám nhận thì có người dám tin. Còn chuyện bỏ phiếu loại, thôi loại ai thì loại, đằng nào cũng không loại đến hai người họ.
Hiển nhiên Sana lo lắng hơn cô nhiều. Nàng nhắm mắt lắc đầu, nhỏ giọng nói:
"Hôm nay mà loại nhầm người, về sau dù biết rõ sói là ai thì chúng ta cũng không loại được nữa phải không?"
Tử Du không ngờ nàng còn nghĩ được tới việc này, khá kinh ngạc.
Sana nhìn vẻ mặt là biết tỏng cô nghĩ gì. Nàng trợn mắt lườm Tử Du, giận dỗi nằm bò lên bàn, lẩm bẩm:
"Mà thôi nghĩ lại, thông minh như cậu chắc có cách thôi, chẳng tới lượt thiểu năng như tôi hiến kế giùm, coi như tôi lắm chuyện đi."
"Yên tâm." – Tử Du cười, nhẹ vỗ về cái đầu ủ rũ của nàng.
Nhưng khi quay lại nhìn những người xung quanh, ý cười trên khóe miệng cô chậm rãi biến mất. Điều Sana nói, cô cũng từng nghĩ tới. Trên thực tế, cô đã nhẩm tính số phiếu rồi. Jihyo là sói. Ryujin rất có khả năng là dân làng. Dahyun đã có bằng chứng là dân làng. Yuna là thợ săn. Nhìn kiểu gì cũng thấy số lượng người tốt tụt giảm nghiêm trọng, càng chưa nhắc tới 2 cặp kia chẳng biết theo phe nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SATZU] Đấu trường Ma sói
FanfictionLàm thế nào để có thể trở thành người sống sót cuối cùng sau 7 ngày? *Có sự cameo của ITZY