(Hàng nóng nhân dịp AAA luôn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!)
Trong phòng, Tử Du khui một chai rượu, Sana vào phòng tắm. Nhưng nước còn sót lại trong bình nóng lạnh đã khô kiệt, nàng vặn mãi không thấy giọt nào chảy ra. Hai người vừa lôi xác chết, cả người vừa bẩn vừa thối, bảo cứ thế đi ngủ, Sana không đời nào chịu.
Nàng kéo dép lê mở cửa, thò đầu hỏi Tử Du làm sao bây giờ.
Tử Du nhìn ra cửa sổ, mỉm cười với nàng.
Bờ biển. Ánh trăng ảm đạm, lác đác sao sáng.
Tử Du mặc đồ lót đứng dưới biển, nước ngập đến eo, ánh trăng và ánh sao mờ ảo rót xuống thân thể lấp lánh.
Đừng nhìn đừng nhìn, Sana hít thở vài lần. Hai người đều chỉ mặc đồ lót, càng nghĩ vậy, ngọn lửa ngùn ngụt trong lòng chẳng hiểu sao càng lúc càng nóng rực.
Gượng gạo tắm rửa xong, Tử Du lấy áo thun tùy tiện lau người, mặc quần áo. Sana làm theo, nhưng khi bước đi, cảm giác quần lót ướt nhẹp dính vào da thịt cọ xát với quần bò sần sần bứt rứt hết cả người.
Quay về phòng, việc đầu tiên Sana làm là lấy quần lót mới. Tử Du quay lưng về phía nàng, hí hoáy với chiếc máy quay đĩa trong phòng, tay vặn lách cách đung đưa. Sana cầm quần lót ngập ngừng một thoáng, cảm giác hai người hôn cũng hôn rồi, ôm cũng ôm rồi, giờ tự nhiên chạy vào toilet thay quần lót hình như hơi dị, giống như là chột dạ. Nghĩ như vậy, nàng đứng bên giường, nghiến răng tụt quần.
Phía sau vọng ra tiếng đàn dương cầm khe khẽ du dương.
Sana cuống quít tròng quần lót mới, quay người lại đã thấy Tử Du khoanh tay đứng trước cửa sổ, thích thú quan sát mĩ cảnh.
Giọng nam khàn khàn chậm rãi vang lên theo chiếc kim trên máy quay đĩa, âm thanh chẳng dễ nghe chút nào, khản đặc, đục ngầu, nhưng vẫn ngấm vào lòng một cách kỳ lạ.
Tử Du bật cười vì gương mặt đỏ bừng của nàng, búng tay: "Louis Armstrong, Kiss of Fire"
Since first I kissed you, my heart was yours completely
If I'm a slave, then it's a slave I want to be
Giọng Tử Du rất du dương, âm sắc chuẩn mực lại rất phóng túng, làm Sana nghe mà nổi da gà.
Cô khẽ ngâm nga, chậm rãi bước đến bên giường. Sana vẫn chưa kịp mặc quần bò, toàn thân chỉ được che đậy bằng bộ đồ lót hai mảnh. Còn Tử Du quần áo chỉnh tề, từng giọt nước nhỏ từ lọn tóc xuống áo thun được lớp vải bông nhanh chóng hút khô.
Sana nuốt khan, ánh mắt né tránh. Tử Du ghé vào tai nàng, âm thanh hòa tan trong ý cười:
Give me your lips, the lips you only let me borrow
Love me tonight and let the devil take tomorrow
I know that I must have your kiss although it medooms
Though it consumes me the kiss of fire
Sana không thể nhịn được nữa, kéo áo Tử Du, há miệng hôn.
I touch your lips and all at once the sparks go flying
Those devil lips that know so well the art of lying
And though I see the danger, still the flame grows higher
I know I must surrender to your kiss of fire
Hai má Sana nóng như lửa đốt, tiếng nước cùng những âm sắc tròn đầy hòa tan lẫn nhau. Sana nhẹ cắn đầu lưỡi cô, bên tai phảng phất tiếng cười của Tử Du cùng giọng mũi nồng nàn, gợi cảm không gì tả nổi. Hai người hổn hển thở. Sana thoáng nhìn qua khóe mắt, thấy lồng ngực cô cũng bị lửa tình nung đỏ.
"Đợi đã, em có điều cần nói..." – Tử Du hổn hển vài lần, tươi cười kéo giãn cự ly.Sana bất mãn cọ cọ cổ cô, khóe miệng loang loáng nước. Nàng ngẩng đầu lên, ánh mắt vừa tuyệt vọng vừa hối hả:
"Gấp không, không gấp thì sáng mai nói được không?"
Nàng rướn người lên, nhẹ nhàng ma sát hai chỗ đó, cách lớp vải mỏng và lớp vải bò sần sần, vừa nhói vừa thích.
"À, tình đầu của em thôi ấy mà. Không muốn nghe cũng được."
Sana gào một tiếng, nhào lên đè cô xuống giường, dùng cả tay cả chân khóa Tử Du lại, hung ác cắn cổ, la lớn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SATZU] Đấu trường Ma sói
FanfictionLàm thế nào để có thể trở thành người sống sót cuối cùng sau 7 ngày? *Có sự cameo của ITZY