Đù mẹ gay go quá! Sana không ngờ lại có tình huống này. Bên nàng vừa nhận là Tiên tri, bên kia Tử Du đã bị lột da. Số phận đúng là chỉ số may mắn âm vô cực mà.
Khóe miệng Jeongyeon nhếch lên cười, châm chọc nhìn Tử Du. Nhưng cô vẫn bình thản:
"Tôi đã được Tiên tri kiểm chứng, miễn tôi không phải sói thì cậu cần biết thân phận của tôi làm gì?"
Jeongyeon nhìn quanh một lượt:"Tôi cần biết chứ, nhỡ cậu và Sana cùng là sói thì sao? Dò được một người thì ra người còn lại mà."
Tử Du thờ ơ xòe tay:"Vấn đề bây giờ, Sana là Tiên tri, còn tôi là người đã được Tiên tri kiểm chứng thân phận. Cậu nghi ngờ thân phận của tôi thì trước tiên phải phủ định Sana là Tiên tri đã. Nhưng cậu nhìn tình hình bây giờ xem, trừ Sana, còn ai nhận là Tiên tri nữa không? Vì sao Sana nhận? Vì khi nãy có người nói Tiên tri cần ra mặt huy động bỏ phiếu, việc cậu ta ra mặt không có bất cứ điểm gì đáng nghi ngờ. Cậu bảo tôi nói hớ. OK, vậy tôi cũng nhận luôn, bài của tôi là bài chức năng. Cậu và bạn gái cậu khăng khăng là dân, hai người dân các cậu đang truy tìm bài chức năng sao? Hành vi này hơi lạ đấy."
"Tôi tìm bài chức năng là để loại trừ sói." – Jeongyeon đảo mắt nhìn trời.
Sana gập ngón tay gõ gõ mép bàn:"Đừng ồn ào nữa, người tốt bên này đừng lung lay, cứ theo tiết tấu của tớ là được. Còn Jeongyeon, nếu cậu là người tốt thật thì đừng nghi ngờ người đã được Tiên tri đảm bảo. Đừng ép bài chức năng phải ra mặt, đừng làm rối thêm nữa, sẽ chỉ có lợi cho Sói cậu hiểu không? Tự cậu nhìn tình thế bây giờ xem, còn ai nhận là Tiên tri ngoài tớ không? Nếu cậu nói vì đây là trò giết người thật sự nên Tiên tri không dám nhận, thì lúc thân phận của mình bị kẻ khác cướp mất, ít nhất Tiên tri cũng phải ra ám hiệu gì đó để kêu gọi mọi người đừng tin tớ chứ? Vừa nãy Yeji cũng nói rồi, chúng ta chỉ có cơ hội bỏ sai hai lần. Nếu những người khác không ai phản bác thì tớ chính là Tiên tri."
Jeongyeon nhìn quanh, ngập ngừng một lát, gật đầu.
"Còn ai có bài chức năng không? Không cần tiết lộ thân phận cụ thể, chỉ cần nói mình có bài chức năng là được."
Momo nhìn trái nhìn phải, do dự một lát, giơ tay lên.
Tử Du gật đầu, chỉ Momo, Sana và mình:"Cậu thấy chưa, bây giờ đã có ba người nhận là chức năng. Nếu tôi và Sana là sói thì cậu trả lời tôi xem, chức năng đi đâu hết rồi?"
Dahyun gật đầu:"Tử Du nói rất có lý. Việc Sana ra mặt không có gì đáng ngờ, trước mắt cũng không ai phản bác. Hơn nữa đêm đầu cậu ta soi Tử Du, điều này cực hợp lí. Đặt trường hợp là ai thì đêm đầu cũng phải soi Tử Du, vì lúc đó cậu ta là người có uy hiếp lớn nhất. Chưa kể Sana còn ghép cặp với cậu ta. Từ đó suy ra, Tử Du và Sana đều là chức năng. Momo cũng giơ tay, thái độ nó vốn lồi lõm, có nói dối cũng đã bị vạch mặt rồi. Tớ là dân, để để chứng minh một chút, tớ sẽ giải thích về hành động của 2yeon."
Dahyun nói, bưng tách nhấp một ngụm cà phê, nhớ lại bản hướng dẫn mình nhận được:
"Trong bản hướng dẫn của dân làng có mục bổ sung. Vài đêm đầu, dân làng không có tin tức gì cả, xác suất sống sót rất nhỏ, nên mới có thêm thẻ đạo cụ để bồi thường, nghe nói thẻ đạo cụ được bố trí rải rác trong khu rừng ngoài kia."
"Tức là hai người đến khu rừng phía trước?" – Tử Du nhíu mày.
Jeongyeon ngơ ngác gật đầu: "Cậu cũng thấy còn gì?"
Nayeon vén ống quần lên, cởi giày vải màu trắng ra. Trên giày chị còn dính một ít đất khô vàng, còn có vụn rêu và vụn cỏ.
Tử Du quay sang nhìn Sana, lông mày Sana nhíu tít lại, ngờ vực hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SATZU] Đấu trường Ma sói
FanficLàm thế nào để có thể trở thành người sống sót cuối cùng sau 7 ngày? *Có sự cameo của ITZY