"a...ưm, nhẹ thôi, chậm chút...a...!"
" Vậy nói xem, tôi làm em có sướng không?"
"A...nhanh quá...a...ưm!"
"Nói nhanh, tôi làm em sướng không?"
Cô gái bên dưới vẫn có chút không theo kịp tiết tấu của người đàn ông. Cơ thể vặn vẹo liên hồi, khó nhọc rên la từng đợt.
Khuôn mặt đỏ ửng sắc xuân, hai đầu lông mày níu chặt, đôi mắt miên man chớp mở, đôi môi mấp máy, cô khẽ cất lời: "Có, sướng, rất sướng!"
"Vậy có muốn tôi dừng lại không?"
Nghe được câu này, cô có chút hoảng hồn. Trong lúc cô vẫn đang chìm đắm trong khoái cảm, thật chẳng muốn dừng lại cái cảm giác mê đắm chết người này.
Cô Vội vàng lên tiếng: " không! Đừng dừng lại, đừng dừng lại!"
" Thật sao? Em muốn tôi đến vậy cơ à? Vậy nhanh thêm chút nữa nhé! Em làm tôi thật thích thú đấy!"
Thế rồi, hắn chẳng đợi cô kịp nói gì nữa, liên tục di chuyển cự long của hắn, thô bạo ra vào trong hoa huyệt của cô. Càng lúc càng nhanh, càng lúc càng mạnh bạo hơn.
"A...nhanh quá...chậm...chậm thôi!"
Nhưng hắn bỏ mặc lời của cô nói, vẫn tiếp tục thô bạo như vậy.
" Chẳng phải em nói tôi làm em rất sướng sao? Hay là tôi dừng lại nhé!"
Vẻ mặt dâm tà có chút đắc ý xảo trá của hắn nhìn cô. Hắn thật muốn người đàn bà này phải van nài hắn tiếp tục, van nài hắn mạnh thêm.
" Đừng!...đừng dừng lại, xin anh...nhưng chậm thôi, tôi...tôi sắp không chịu được nữa rồi!"
" Không được, tôi không thích sự chậm chạp, nếu em không muốn nhanh nữa, vậy để tôi dừng lại nhé!"
Nói rồi, hắn thô bạo ra vào thêm hai lần nữa, giải phóng tất cả vào hoa huyệt của cô. Lúc này cự long của hắn đã có chút mềm lại, hắn thở hổn hển dừng lại, cứ thế mà nằm đè trên người cô. Không di chuyển nữa, cũng không có ý định rút cự Long của mình ra.
Bị hắn đột ngột dừng lại, cô có chút khó chịu, nhưng lại chẳng thể nói được gì. Ánh mắt mơ màng nhìn ra phía cửa phòng.
Bên ngoài cửa phòng, một người đàn ông hai bàn tay đã xiết chặt. Hắn thật không muốn tin vào những gì mình vừa nghe thấy, nhưng tất cả lại là sự thật.
Từ lúc hắn tận mắt nhìn thấy cô cùng người đàn ông khác bước vào căn phòng này, rồi lại chính tai nghe thấy những âm thanh ám muội kia. Tiếng da thịt va chạm vào nhau, tiếng rên la thích thú, tiếng thở dốc không ngừng. Lại thêm tiếng van xin kẻ kia đừng dừng lại của cô, thì hắn đã thực sự từ bỏ rồi!
Hắn giận dữ đá một cái thật mạnh vào cửa rồi quay lưng bước đi, hắn...sẽ không gặp lại cô nữa, không bao giờ!
Nghe thấy thanh âm phát ra bên ngoài, lúc này lòng cô mới có chút nhẹ nhõm. ' A Thâm, đây là điều duy nhất tôi có thể làm cho cậu, rời xa cậu, lãng quên cậu, đó là thứ tốt nhất với cậu bây giờ!'
Người đàn ông vẫn đang nằm phía trên cô, một tay vẫn đang xoa nắn nhào nặn nhũ hoa của cô thành đủ hình dạng, một tay vuốt nhẹ gương mặt xinh đẹp của cô. Bất giác nghe thấy âm thanh kia, lại nhìn thấy sắc mặt cô chợt thay đổi, hắn có chút mất hứng.
Hắn dừng động tác tay lại, rút cự long ra khỏi hoa huyệt của cô. Chống tay ngồi dậy, hắn liếc về phía cửa phòng vẫn đang đóng chặt. Lạnh nhạt nói một câu:
" Thật vô vị!"
Hắn vốn muốn chơi thêm một lúc nữa, nhưng kẻ đứng ngoài cửa phòng kia đã đi rồi, vậy thì còn gì thú vị để chơi tiếp đây!
Nói xong, hắn bước ra khỏi giường, lấy quần áo mặc vào, rút ví ra một tệp tiền rồi vứt lên giường cạnh cô.
" Đây coi như tiền đền bù, với lại...là tiền để cô mua thuốc ngừa thai, tôi không muốn để lại hậu hoạ sau này."
Rồi chẳng thèm để ý đến biểu cảm của cô, hắn xoay người bước ra cửa. Nhưng khi tay nắm cửa bị hắn xoay được một nưả, thì hắn bất chợt quay người lại nhìn cô với ánh mắt nham hiểm nói:
" Cô vẫn còn số của tôi chứ, nhất định phải để điện thoại hoạt động 24/24 đấy, để lúc nào tôi buồn, sẽ gọi cô đến giải khuây. Thực sự dùng cô giải khuây rất tốt đấy. Ít ra kĩ nghệ trên giường của cô tốt hơn mấy con điếm kia nhiều."
Nói xong, hắn thẳng chân bước ra khỏi phòng. Để cô ở lại một mình chết chân trên giường.
Hoá ra hắn chỉ xem cô là món đồ giải khuây, hoá ra cô cũng chỉ được đến vậy. Nhưng...thôi vậy...đây cũng là điều cô xứng đáng nhận thôi. Ít ra mục đích của cô cũng đạt được rồi. A Thân cuối cùng cũng buông tay với cô rồi!
(Nếu bạn có hứng thú với bộ truyện này, hãy follow mình để nhận thông báo chương mới nhất nhé! Cảm ơn!^^)