Mở đầu cho phần ngoại truyện, tui sẽ khai pháo cặp đôi NamJin trước. Đây là ngoại truyện trích một phần nhật ký của Rapmon, con trai của ba Nam Joon nên đừng ai cảm thấy quá ngạc nhiên nha =)))))
A, tui có ý định đu concert đợt final ở Seoul đó, trong đây có ai đu cùng không nào ? Tui thấy nhiều bạn từ Việt Nam bay sang Hàn để đu lắm đấy 😘😘😘
____________________________________________________________
Ngày....tháng.....năm......
Hôm nay trời trong xanh.
Tuy rằng tui là một chú chó, nhưng chưa bao giờ tui tự coi mình là chó cả. Đó vẫn là điều mà ba lớn hay nói với tui. Mới không phải vì tui chảnh cún đâu nha, mà là vì hai ba tui lúc nào cũng yêu thương và coi tui như con trai đấy.
Ngày còn nhỏ, trong một lần đi dạo, tui bị xe ô tô đâm phải. Khi ấy, chủ cũ đã nhẫn tâm bỏ tui lại ven đường. Vài ngày sau khi tỉnh lại, tôi phát hiện mình đang ở một nơi rất nhiều con vật, còn có cả những người mặc đồ màu trắng nữa. Nghe con mèo giường bên kể, tui mới biết đây là bệnh viện thú y. Một anh đẹp trai tên là Park Jimin đã đưa tui đến đây, chữa trị cho tui. Sau đó vài tuần, tui được ba Nam Joon ôm về nuôi.
Tuy rằng ba rất bận rộn, còn thường xuyên nhờ anh thư ký đưa tui đi salong tắm rửa cắt lông, nhưng so với anh thư ký xí trai, tui vẫn thích ba đẹp trai của mình hơn nha.
Ý, ba về rồi nè. Hừ, bỏ mặc tui tới mấy ngày, giờ gọi thì tui sẽ thưa sao ? Đừng có mơ !!!!
--------------------------
Ngày.....tháng.....năm......
Hôm nay trời mát mẻ.
Đột nhiên hôm nay ba không đi làm, còn ở phòng lựa tới lựa lui, mặc dù tui thấy đồ ở nhà của ba thì bộ nào cũng như bộ nào mà. Xịt nước hoa đến tui còn không ngửi được.
Nằm trên thảm nghịch củ cà rốt ba mua về, ngắm ba chải chuốt trước gương.
"Chào em, Jinie !". Ba đột nhiên cười như thằng dở hơi, làm suýt nữa thì cắn phải lưỡi.
Ba lắc đầu, lẩm bà lẩm bẩm "Hầy, sao giống lưu manh quá vậy ? Phải tự nhiên hơn một chút !".
Nhe răng ra "Chào em, Jinie !".
Loài người thật là kỳ lạ !!!!
Vài phút sau, một anh trai xinh đẹp xuất hiện ở trước cửa. Tui là người, à nhầm, là chó theo chủ nghĩa hoàn mỹ nên thường yêu thích cái đẹp. Anh trai xinh đẹp không chỉ đáng yêu, người còn vừa thơm vừa mềm nữa. Thảo nào ba lúc nào cũng giở trò lưu manh để ăn đậu hũ của anh xinh đẹp.
"Em vào đi, Rapmon đang nằm trong ổ đó." Ba nói.
Tui là chó đực nha !!!! Ổ cái gì mà ổ ?!
Ba thử nói lần nữa xem !!!!
Tui liều mạng với ba !!!!!!
Ba quá đáng lắm đó. Chỉ cần anh xinh đẹp nói thích tui, liền dứt khoát cho thẳng tay luôn !!!!
Tui có giá lắm chứ bộ. Bất quá, về ở với anh đẹp trai thì cũng không tệ nha.
----------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin] Lão công của tôi là một tên thần kinh !
FanfictionBác sĩ thực tập 22 tuổi Park Jimin, đã từng xem nhiều trên phim cảnh người mẹ trẻ nhẫn tâm bỏ rơi con mình trước cửa nhà của một người xa lạ. Chỉ là cậu không ngờ, cảnh tượng ấy lại rơi vào chính bản thân mình. Hơn nữa, đối tượng bị bỏ rơi không phả...