Chap 1: GTNV

14.6K 352 48
                                    

GTNV :
Cô : Hwang Ami, 18 tuổi. Con gái út của Hwang gia, một gia tộc hùng mạnh.
- Tính cách: lạnh lùng max, tàn nhẫn, giết người như cơm bữa, cực ghét loại đàn ông đểu trá và có thể giết bất cứ ai động tới người thân mình. Nhưng khi ở vs người thân, bạn bè, cô rất vui vẻ và có chút ' lầy ' sương sương...
-Là đại tỷ của bang Fake Love đứng đầu TGN, sát thủ giỏi nhất trong TGN, chủ tịch tập đoàn HWA đứng đầu TG.
-BFF : Jihoon, Tzuyu, Nancy, Baekhyun.

___C.anh : Kim Seokjin, Kim NamJoon, Kim Taehuyng, Min Yoongi, Jung Hoseok, Park Jimin, Jeon Jungkook là 7 đại tổng tài nổi tiếng, con của Kim gia, Min gia, Jung gia, Park gia và Jeon gia đều là gia tộc lớn đứng sau Hwang gia.
- Là bff của nhau, chơi vs nhau từ nhỏ, ở chung nhà, học chung trường...bởi vậy tính cách cx y chang nhau. Tính cách: Lạnh lùng, tàn độc, ghét con gái đu bám, giả tạo, k tin vào tình yêu...bên cạnh người thân thì hơi có chút ấm áp nhưng " vẫn lầy ". K ngán đứa nào trừ baba và mama thân cmn yêu -_-
-Chủ tịch TĐ Kim thị, Min Thị, Jung thị, Park thị, Jeon thị đứng 2 TG.
-Nắm trùm bang Fire no.2 trong TGN_(sau bang của thím Ami) .

____Park Jihoon: 18 tuổi, nữ, em Jimin, BFF Ami, nhị tỉ bang Bad Girl , tính cách giống Ami nhưng k lạnh lùng bằng mẻ .Phó chủ tịch Park thị. Đã có chủ.
___Hwang Lisa, Hwang Sana : 20 tuổi, chị Ami, chủ tịch Hwang thị đứng 2 TG, trúng cách giống Ami nhưng cx k lạnh lùng bằng. Rất thương Ami, ai đụng tới Ami là chỉ có die sớm. Đại tỷ, nhị tỉ bang Die thứ 3 TGN.
___Lai GuanLin: 18 tuổi, nam, chậu của Jihoon. Con trai Lin gia, chủ tịch Lin thị Đứng 3 Tg. Tính cách giống C.anh vì là bff của nhau. Cưng jihoon nên cấm ai đụng tới. Nhị bang chủ bang Pro đứng thứ 4 TGN
___Buyn Baekhyun ( đã có chậu), Chou Tzuyu, Im Nancy : 18 tuổi, nữ, BFF Ami và Jihoon. Tính cách như trên nhưng hơi lầy một chút. Thương Ami và Jihoon như chị e ruột. Con gái Buyn gia, Chou gia và Lee gia, chủ tịch Buyn thị, Chou thị và Lee thị đứng thứ 4,5, 6 TG. Đại,tam, tứ tỉ bang Bad Girl ( bang bà Jihoon) đứng 3 TGN.

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ