• Cô và Hoseok đang ôm ấp nhau và yên giấc trong phòng thì bị đánh thức bởi chuông đt của cô. Cô mệt mỏi rời khỏi vòng tay Hoseok để bắt máy :
- Ami : alo (giọng ngáy ngủ)
- Nancy : giờ mới dậy hả con kia !! Mau đi học đi !!
- Ami : hôm nay tao nghỉ mà ~~
- Nancy : vậy thì kêu 7 thằng đực rựa kia đi !! Con nhỏ YeonWoo đang đi tìm bọn nó nè !! Nhanh lên, không là hư chuyện hết !!
- Ami : biết rồi !! Biết rồi ! (cúp máy)• Cô chật vật cả buổi sáng mới gọi được 7 con người kia dậy đi học.
• Sau khi c.anh đi, cô cũng lên thay đồ rồi đến TĐ :
• Cô lấy xe đến Hang thị để ký hợp đồng. Vì nhân viên đang được nghỉ nên cô chỉ đến một mình.• Bước đến Hang thị, cô được nhân viên tiếp đón tận tình. Sau khi lên tới phòng chủ tịch, đập vào mắt cô là ả Jooe õng ẹo với chủ tịch Hang, là người sẽ ký hợp đồng với cô.
• Hang tổng 👦 này là 1 thanh niên trẻ tuổi. Cậu ta thuộc hạng vô cùng sát gái và biến thái. Là dạng phá gia chi tử, chỉ biết ăn chơi, không có chút tài năng nào. Hiện đang cặp kè với ả Jooe.
• Nhận ra ả ta, cô chỉ khẽ nhếch mép rồi đi lại phía ả.
- Ami : tôi đến không đúng lúc nhỉ Hang tổng ?? (bước vào)
- Jooe : Ami ?? Sao mày lại ở đây ?
-👦 : cô là ?? (bất ngờ)
- TK : thưa Hang tổng !! Đây là chủ tịch Hwang của TĐ HWA !! Ngài ấy đến đây để ký hợp đồng ạ !!
-👦 : thì ra là Hwang tổng !! Hân hạnh quá !! Mời cô (đứng lên)
- Jooe : ơ oppa ~~ em thì sao? (nũng)
- 👦 : em về đi !! Anh bận việc rồi !! (nhìn chằm chằm Ami)• Ả ta tức giận bỏ về. Miệng không ngừng chửi rủa cô.
• Còn tên Hang tổng kia, nhìn là biết đã thích cô rồi !! Cũng đúng, tên háo sắc như hắn đương nhiên sẽ thích Ami rồi !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]
Short StoryHọ bảo tôi như một thiên thần 😇 ....nhưng họ không biết rằng ... bên trong thiên thần chính là ác quỷ 👿... và thiên thần trong tôi sớm đã bị ác quỷ giết chết rồi 😏 [Kịch bản : Hiyoung (con au nè) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]