• C.anh lê từng bước chân nặng trĩu đến giường bệnh của cô. Khuôn mặt gầy gò, xanh xao. Tim c.anh như xé thành trăm mảnh. Khẽ ngồi xuống vuốt mái tóc suôn mượt ấy.
- Hoseok : bảo bối à !! Bọn anh sẽ không để cho em chịu đau đớn nữa đâu !!
- Taehyung : như thế là quá đủ cho em rồi !! Bọn anh đúng là có lỗi mà !!
- Jin : liệu lúc em tỉnh, em có trách bọn anh không ??
- Jungkook : bọn anh phải làm gì mới bù đắp được cho em đây ?
- RM : dù làm bất cứ gì, chỉ cần em vui, bọn anh đều sẽ làm !! Chỉ cần em đừng bỏ rơi bọn anh thôi !!
- Jimin : ngủ ngon nhé bảo bối !! Bọn anh nhất định sẽ mang hạnh phúc đến cho em !!
- C.anh : Xin lỗi em !!• Thật ra là cô không hề ngủ. Chỉ nằm đó diễn vai yếu đuối xíu thôi. Còn về khuôn mặt xanh xao ấy đều là do cô Makeup cả thôi :))
• Nghe được những lời c.anh nói, tim cô cũng nhói lên từng nhịp. Nhưng phải cố gắng kìm nén, vì cô sẽ trở về với họ sớm thôi !!
- Ami : * Làm c.anh buồn rồi, đừng trách em nhé !! Đợi em, chúng ta sẽ về bên nhau sớm thôi !! *
• Sau khi c.anh về, cô ngồi bật dậy và đi về.
- Jihoon : sao rồi ?? Sao đi lâu thế ?
- Ami : bị tống vô bệnh viện, khó chịu chết đi được !! (nhăn mặt)
- Nancy : thấy thương ghê !! Mày đi tắm đi rồi còn gặp thằng cha kia nữa !
- Ami : thằng cha nào ?
- Tzuyu : 👦 chứ thằng nào !! Nó nói 6h tới rước đó !
- Ami : ò !! mấy giờ rồi Baek ?
- Baekhyun : 5h 55 !!
- Ami : (bơ phờ) Sao tụi mày không đợi 6h hãy báo luôn !! Bạn bè như quần què !! (hậm hực lên phòng)
- Jihoon : con này ngộ ha !!- Tzuyu : ố ô !! Sexy dữ ~~
- Nancy : mày lại khen thừa rồi !!
- Ami : Tụi mày nói nhảm gì đấy !! (cốc đầu Tzuyu)
- Tzuyu : đâu có gì đâu bae ~~
- Jihoon : hôm nay bạn Ami sexy dữ ~~ Xem ra tên Hang tổng đó khó thoát khỏi mày rồi !! (cười khẩy)
- Ami : chuyện !! Tao ra tay thì ai thoát được chứ !!
- Baekhyun : mà mày không sợ mấy thằng kia nhìn thấy à ?
- Ami : thấy thì càng tốt !! Tao cũng có cớ về sớm !! (nhếch mép)
- Nancy : mà thằng 👦 hẹn mày đj đâu thế ?
- Ami : bar !
- Jihoon : mày không sợ thằng đó dở trò à ?
- Ami : có gì để sợ ? Thôi, tao đi đây !! (đứng lên)
- Baekhyun : bye bye em yêu !!
• Cô cùng 👦 đến bar Mic Drop. Ánh mắt của hắn như muốn ăn tươi nuốt sống cô, vẻ mặt damdang cô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]
Short StoryHọ bảo tôi như một thiên thần 😇 ....nhưng họ không biết rằng ... bên trong thiên thần chính là ác quỷ 👿... và thiên thần trong tôi sớm đã bị ác quỷ giết chết rồi 😏 [Kịch bản : Hiyoung (con au nè) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]