• Hai ả dốc hết tốc độ phóng đến Fake Love, nhưng có vẻ vẫn trễ hơn người nào đó _ vì vướng thời gian thu dọn và cũng vì hiệu xe :))
• Hai ả cùng đàn em tiến vào thì gặp một luồng sát khí khá nặng, nhận ra là vị cứu tinh liền chạy vào.
- Ami : chẳng phải vẫn chưa thực hiện kế hoạch sao ?! Sao 2 vị lại đến đây ?
- Jooe : ả Ami khốn kiếp đó dám gài bẫy bọn tôi ! Chết tiệt, bây giờ bọn tôi đã mất trắng tất cả rồi !
- Ami : ngu ngốc !
- Jooe : cô …
- YeonWoo : Jooe bình tĩnh ! Đại tỷ đây xin thứ lỗi ! Xin hỏi bây giờ phải làm gì đây !
- Ami : Suzy ! Nói coi !
- Suzy : vâng !• Suzy búng tay, đám đen xuất hẹn tức khắc sau lưng đàn em ả. Xoẹt …dám đàn em của 2 ả lần lượt bị bao vây và cứa cổ chết sạch. Mọi việc xảy ra trong chớp mắt, dưới đất chỉ đọng lại vài giọt máu, vì kĩ thuật giết người không để lại máu của họ đã đạt mức đỉnh điểm.
• Đám áo đen thu dao về phía mình, gỡ chiếc nón vải xuống trước sự bàng hoàng của 2 ả
- C.cô : chào mừng 2 cô gái !
- Lisa + Sana + EunHa : gặp lại người quen rồi !
- MoMo : chào bạn học cũ !
- YeonWoo : các … các người sao … sao lại ở đây ! Không thể nào !
- Jooe : bọn … bọn mày lừa tao ! Mày … mày rốt cuộc là ai ! (chỉ cô)
• Cô gỡ chiếc mặt nạ xuống, khuôn mặt lãnh khốc và tàn nhẫn.- Ami : chào các bạn tôi ! (nhếch mép)
- Jooe + YeonWoo : Hwang Ami !! (hốt hoảng)
- YeonWoo : mày … mày không thể nào ! Rõ ràng là Black Rose, không lẽ mày …
- Ami : bing go ! Giỏi lắm, đúng thế tao chính là Black Rose ! Chào mừng đến với thế giới của tao !
- Jooe : mày dám lừa bọn tao !
- Ami : mày là cái thá gì mà tao không dám lừa !
- YeonWoo : khốn kiếp ! Con chó, mày rốt cuộc muốn gì hả !
- Ami : tao muốn gì á ? Trả thù cho MoMo ! Trả thù cho ba tao, và cho cả tao nữa !- Ami : mà 2 đứa mày yên tâm ! Không chỉ có 2 đứa mày đâu ! (nhếch mép)
• Ami ra hiệu, Suzy liền cho người đem ông bà Lee và Lim ra. Hai ả tối sầm mặt, tái mét không còn máu.- YeonWoo : mày … mày dám động đến ba mẹ tao ! Tao nhất định không tha cho mày !
- Ami : mạnh miệng ! Mày làm gì được ?! (nhướng mày)
- YeonWoo : c.anh tuyệt đối không tay cho mày ! Nhất định mày sẽ chết !
- Jihoon : chỉ giỏi nói phét !
- Sana : cục cưng à ! Em mau xử lý đi, để nó nói chị nhức đầu quá !
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]
Short StoryHọ bảo tôi như một thiên thần 😇 ....nhưng họ không biết rằng ... bên trong thiên thần chính là ác quỷ 👿... và thiên thần trong tôi sớm đã bị ác quỷ giết chết rồi 😏 [Kịch bản : Hiyoung (con au nè) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]