• Cô chạy đến căn nhà riêng mà cô đã chuẩn bị trước. Vì sao ư ??
• Vì đơn thuần đây chỉ là một trò đùa để trừng phạt c.anh thôi. Cô đã điều tra được và biết rằng ả không hề có thai. Nhưng cô muốn xem họ sẽ níu giữ cô như thế nào. Quả thật kết quả làm cô hơi thất vọng.
- Ami : tui cho mấy người biết thế nào là giá trị của tui !! Dám chọn con mà bỏ tui hả, cho mấy người chết !! (kéo vali vào)
• Sau khi sắp xếp đồ đặc vào phòng, cô ngả người xuống chiếc ghế sofa êm ái kia. Lúc này, ĐE gọi cho cô :- Ami : chuyện gì ?
- ĐE : thưa đại tỷ, đã có bằng chứng về Lee YeonWoo rồi ạ !!
- Ami : nói xem !
- ĐE : YeonWoo đang cặp với chủ tịch Jang thị. Họ đã có con nhưng đứa trẻ bị phá. Từ đó, cô ta không còn cơ hội có con nữa. Hơn nữa hôm quan hệ với 7 người kia, ả có dùng bao nên không thể dính bầu được !!
- Ami : có bằng chứng xác thực chứ ?
- ĐE : dạ có ạ !!
- Ami : mang đến nhà của 7 tên ngốc kia !! Kèm theo một lá thư mà Suzy đưa cho !!
- ĐE : vâng ạ !! Em đi làm ngay !!• Cô khẽ nhếch mép một cái, ung dung ngâm nhi ly rượu đắt đỏ.
- Ami : * Thua sao ?? Xin lỗi nhé, Hwang Ami tôi chưa bao giờ thua !*
• Cô lấy đt gọi cho đám Jihoon :
- Ami : à nhon mấy Friends !!
- Nancy : hé lô bạn !!
- Jihoon : gọi tụi tao chi dợ ?
- Ami : có chuyện muốn nhờ mấy fen đây !!
- Tzuyu : dụ gì ??- Ami : ngày mai 7 tên kia sẽ qua hỏi thăm, tụi mày cứ nói là không biết tao đã đi đâu !! Ngoài ra kể khổ một chút cho mấy tên kia lo chơi !! (gian)
- Baekhyun : mày định làm gì mấy thằng chả dợ ??
- Ami : trừng phạt một chút !! Tụi mày nên kể về tao cách khổ sở và đau đớn vào !!
- Jihoon : mấy ổng làm gì mày à ?
- Ami : tin vào đứa con tưởng tượng mà bỏ tao !! Kì này tao hành cho chết !!
- Nancy : haha !! Cái gì chứ vụ này tụi tao rành lắm !! Yên tâm đi bạn hiền !!
- Ami : giao cho tụi mày !! Tao cúp đây ! (cúp máy)______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]
Short StoryHọ bảo tôi như một thiên thần 😇 ....nhưng họ không biết rằng ... bên trong thiên thần chính là ác quỷ 👿... và thiên thần trong tôi sớm đã bị ác quỷ giết chết rồi 😏 [Kịch bản : Hiyoung (con au nè) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]