Chap 42

3.2K 138 21
                                    

     • Cô đang ngồi uống rượu trong bar Mic Drop. Cô đưa mắt nhìn xung quanh thì thấy ả Jooe và tên Hang Tổng 👦kia đang ôm ấp nhau. Xung quanh còn có thêm 2 con nhỏ ăn mặc hở hang, son phấn lòe loẹt đang đút trái cây cho hắn.

     - Ami : *Đúng là đồng loại của nhau, xem ra có trò chơi rồi !! * (nhếch mép)

    • Cô cầm ly rượu đi đến chỗ họ. Cô đứng trước mặt 👦 ho vài tiếng ra dấu :

    - Ami : (ho) Hang tổng cũng ở đây sao ?? Chúng ta thật có duyên nhỉ ?
    - 👦 : ủa Hwang tổng ?? Ngài cũng ở đây sao ? Hân hạnh quá !! (đứng lên)
    - Ami : Hang tổng khách sáo quá !! Không làm phiền 2 người chứ ?
    - Jooe : mày đúng là sao chổi đó !! (tức)
    - Jooe : anh à ~~ chính ta đang vui mà !! (nũng)
    - 👦 : cô về đi !! Tôi bận tiếp Hwang tổng rồi !! (bơ ả)

     • Ả tức giận dẵm chân bỏ về. 2 con nhộng kế bên cũng đi ra chỗ khác.

    - Ami : bạn gái anh sẽ không giận chứ ?
    - 👦 : đó đâu phải là bạn gái tôi đâu Hwang tổng !!
    - Ami : anh cứ gọi tôi là Ami !! Ở đây chúng ta không cần giữ lễ như thế !! (cười ma mị)
    - 👦 : … à đc … Ami !! (mê mẩn)

    • Nụ cười của cô làm hắn say đắm không lối thoát. Hắn có vẻ đang rất hả hê vì nghĩ rằng sẽ đạt được cô.

    • Cô giả vờ cười cười nói nói với hắn. Thật ra trong lòng là đang muốn ói chết đi được. Sau khi uống xong, cô trở về nhà. Tuy uống nước nhưng cô vẫn chưa hề say. Cô làm việc một chút rồi đi ngủ.

     • Cô đang ngồi nhàn nhã uống cà phê và coi thời sự trong nhà. C.cô từ ngoài chạy vào, bộ dạng khá hớt hải :

    - Jihoon : ủa Ami ? Sao mày còn ngồi đây ? Có chuyện lớn rồi !! (hớt hải)
    - Ami : chuyện gì cơ ?? (tỉnh)
    - Tzuyu : ở trường đó !! Con Jooe nó nói là mày quyến rũ bồ nó !! Bây giờ nó đang làm ầm ĩ trên trường á !!
    - Ami : thì ra là thế !! Có gì lớn lao đâu !! (tiếp tục uống cà phê)

    - Nancy : lớn chứ sao không !! 7 thằng cha nội kia đòi tới HWA tìm mày kìa !!
    - Ami : wtf 😲😲 !! Gì mà tới tai mấy cha đó dị !! (hốt hoảng)
    - Baekhyun : mày quên con YeonWoo và Jooe là bạn thân của nhau à ??
    - Jihoon : kì này mày chết chắc !! Tao thấy mấy ổng tức lắm luôn á !!
    - Ami : hưm … (suy nghĩ) Tụi bay bình tĩnh đã !! Bây giờ giúp tao một việc này !!

    • C.cô thì thầm to nhỏ rồi mỗi người một ngã đi thực hiện kế hoạch. Còn cô thì nhanh chóng thay đồ đến TĐ

     - Ami : như vầy đủ tàn tạ chưa nhỉ ?? (soi gương) Mà thôi kệ đi, đi nhanh không trễ mất !! (chạy đi)

     - Ami : như vầy đủ tàn tạ chưa nhỉ ?? (soi gương) Mà thôi kệ đi, đi nhanh không trễ mất !! (chạy đi)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ