• Cô trở về biệt thự, trên đường đi có cuộc gọi từ Suzy :
📲 Suzy : thưa đại tỷ, dạo gần đây các thông tin mật của bang chúng ta đang bị lộ rất nhiều ! Chúng ta tổn thất không nhỏ !
📲 Ami : có gián điệp ? Xem ra chúng ta lại vị bang nào dòm ngó rồi !
📲 Suzy : giải quyết sao đây ạ ? Tình trạng này mà tiếp diễn e là gây tổn thất nặng nề !
📲 Ami : hưm … hẹn với bang Momoland ! Chúng ta sẽ có chuyện nói với họ !
📲 Suzy : vâng !• Cô cúp máy rồi về nhà. Cô giải quyết các hồ sơ và dự án tại nhà. Ngày mai là Sinh nhật cô, xem ra số thời gian 2 ả ta sống, chỉ còn đếm bằng giờ !
📲 Hiayu : không biết chủ tịch gọi tôi có chuyện gì ạ ?
📲 Ami : cuộc họp cổ đông sao rồi ?
📲 Hiayu : dạ vô cùng suôn sẻ ạ ! Sự xuất hiện của Oh tổng tuy hơi khuất mắt nhưng họ không mấy nghi ngờ !
📲 Ami : làm tốt lắm ! Cái dự án sắp tới, chúng ta hợp tác với Lee thị, cô chuẩn bị những thứ tôi cần chưa ?
📲 Hiayu : đều đã sẵn sàng ạ ! Buổi tiệc ngày mai vẫn sẽ diễn ra theo kế hoạch, không biết Hwang tổng còn dặn dò gì ạ ?
📲 Ami : không cần ! Cứ theo kế hoạch mà thực hiện !
📲 Hiayu : vâng !• Bây giờ đã là 4h chiều. 1 tiếng nữa là hẹn với Momoland, cô cũng nhanh chóng đi chuẩn bị.
• 5h tại Fake Love :
- ĐE : chào Đại tỷ ! (cúi đầu)
- Ami : ừm ! Momoland đến chưa ?
- 👤 : dạ rồi ạ ! Họ đang đợi bên trong, đây là mặt nạ của tỷ ạ !
- Ami : ừm !• Cô đeo mặt nạ rồi bước vào. 2 ả đang ở bên trong, còn có cả Suzy.
- YeonWoo : đại tỷ đến rồi sao ? Không biết hôm nay gọi chúng tôi đến làm gì ?
- Ami : cũng không có gì ! Đại tỷ đây chắc cũng đoán được hôm nay tôi muốn nói gì mà !
- Jooe : gì … gì chứ ? Đại tỷ không nói sao chúng tôi biết ? (lắp bắp)- Ami : tôi đây không muốn vòng vo ! Các người gài gián điệp vào bang tôi ? (nhướng mày)
- YeonWoo : nào có ! Chúng tôi không hề làm thế !
- Jooe : đúng đó ! Không có chứng cứ, Đại tỷ đừng ngậm máu phun người !
- Ami : muốn chứng cứ ? Suzy, đưa hắn ta ra !- 🙎GĐ : Xin tha cho tôi ! Tôi hoàn toàn làm theo lời họ, tôi không biết gì hết !
- YeonWoo : mày … mày dám nói bậy !
- 🙎 GĐ : chính 2 người kêu tôi vào lấy cắp và phát tán thông tin của Bang này ! Bây giờ còn chối sao !
- Jooe : mày nói dối ! Bọn … bọn tao còn không biết mày !
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]
Short StoryHọ bảo tôi như một thiên thần 😇 ....nhưng họ không biết rằng ... bên trong thiên thần chính là ác quỷ 👿... và thiên thần trong tôi sớm đã bị ác quỷ giết chết rồi 😏 [Kịch bản : Hiyoung (con au nè) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]