• GuanLin nhanh chóng book vé máy bay về Hàn Quốc. Anh hạ cánh lúc 5h chiều thì nhận được tin nhắn từ Ami :
- Ami : chờ mày ở Công viên Seoul Forest.• Cô còn nhắn cho anh đoạn hội thoại sau trường của c.cô và Jihoon.
• Anh nghe được liền tức tốc chạy xe đến Công viên Seoul Forest.
______Công viên Seoul Forest______
- Jihoon : tụi mày kêu tao tới đây làm gì ??
- Tzuyu : à thì tụi tao muốn dẫn mày đi dạo thôi !!
- Jihoon : thì mình đi thôi !!
- Baekhyun : từ đã !! Đợi 1 người nữa !
- Jihoon : đợi ai ? Còn thiếu ai đâu !
- Ami : rồi mày sẽ biết !!
• Ami nhận được tin nhắn từ c.anh. Biết rằng GuanLin đã tới. Cô cầm đt khẽ mỉm cười. Xem như Jihoon không nhìn sai người.- Ami : mày đợi bọn tao ở đây một xíu nha !! (nói Jihoon)
- Jihoon : bọn mày đi đâu thế ?
- Nancy : bọn tao đi lấy đồ xíu !! Đứng đợi nha !!• Jihoon không nghi ngờ đứng đợi c.cô. Còn c.cô thì đi dẫn GuanLin đến chỗ Jihoon đứng.
• Vừa thấy Jihoon, GuanLin chạy nhanh tới ôm chọn Jihoon vào lòng. Jihoon bất ngờ vô cùng :
- Jihoon : Guan … GuanLin !! Sao anh ở đây, chẳng phải anh đang đi công tác sao ?? (ngạc nhiên)
- GuanLin : sao anh có thể bỏ vợ con mình mà đi được chứ !! (ôm Jihoon)
- Jihoon : sao … sao anh biết chứ !
- GuanLin : là bọn Ami nói cho anh !! Sao em lại giấu anh ??- Jihoon : em … em sợ đứa bé sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của anh !! Em sợ anh sẽ bắt em bỏ nó !! Em xin anh đừng bắt em bỏ con mà !! (khóc lớn)
- GuanLin : bảo bối đừng khóc !! Anh yêu em, đây là con của chúng ta sao anh lại có thể bỏ nó !!
- Jihoon : nhưng còn kế hoạch của anh …
- GuanLin : đồ ngốc !! Kế hoạch của anh chính là cưới em và cùng nhau sinh con. Đó chính là kế hoạch lớn nhất đời anh đó !! Cưới anh nhé !!
- Jihoon : dạ !! Em yêu anh (ôm anh)• C.cô và c.anh đứng nhìn 2 người họ hạnh phúc mà lòng cũng thấy an tâm. Jihoon của họ giờ đã có chồng, có con rồi, hạnh phúc, vui vẻ biết bao.
• Ami nhìn Jihoon và GuanLin khẽ mỉm cười. Nhưng một suy nghĩ chợt hiện ra trong đầu cô khiến nụ cười ấy dập tắt :
- Ami : *nếu ả ta cũng có thai thì c.anh có bỏ em mà theo ả không ?? *
(nhìn c.anh)
• Tự suy nghĩ rồi tự nặng lòng. Đúng, trong lòng cô lúc nào cũng nơm nớp lo sợ c.anh sẽ bỏ cô đi.
- Jin : Ami à !! Em sao thế !! (lay người cô)
- Ami : à !! Em không sao !! Chúng ta qua bên đó thôi !!
- Tzuyu : qua nhanh thôi !! Thằng GuanLin bắt Jihoon của tao đi bây giờ
_____________________________________
- GuanLin : cám ơn bọn mày vì đã chăm sóc vợ con tao !! (ôm eo Jihoon)
- Nancy : tránh xa cục cưng và cháu tao ra !! (chen vào)
- GuanLin : ơ … vợ tao mà !! (đơ)
- Baekhyun : haha !! Có đứa giành vợ với GuanLin kìa !!
- Ami : bớt bớt dùm !! Lộ liễu quá ! Đi ăn thôi, tao đói lắm rồi !!
• C.anh và c.cô đi ăn, sau đó GuanLin đưa Jihoon về Lai gia. C.cô về nhà còn Ami đi về với c.anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]
Short StoryHọ bảo tôi như một thiên thần 😇 ....nhưng họ không biết rằng ... bên trong thiên thần chính là ác quỷ 👿... và thiên thần trong tôi sớm đã bị ác quỷ giết chết rồi 😏 [Kịch bản : Hiyoung (con au nè) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]