Phần 2 : Chap 36

2.8K 164 30
                                    

       Cô ta sững lại, nòng súng dần thu về phía mình. Cái khuôn mặt bình thản đó là thế nào ? Không lẽ Hwang Ami cô chấp nhận để người thân bị giết trước mặt mình với cái phong thái đĩnh đạc đó sao ?

        Ả muốn cô gào thét lên như Lee Yeonwoo_ chị ả. Yena muốn nhìn thấy hình ảnh 4 năm trước mà gia đình cô đã phải trải qua. Ả muốn nhìn thấy sự gào thét và sợ hãi của cô chứ không phải cái gương mặt đùa cợt đó !

         - Yena : tại sao mày không khóc ? Tại sao mày không gào thét trước tao ? Tại sao ? TẠI SAO HẢ !
        
         Cô mỉm cười, bình thản lắc đầu với cái nhếch môi đầy ẩn ý. Ami hướng người đến gần ả mà thủ thỉ cách đầy mê hoặc

         - Ami : mày đủ khả năng sao ?

           Mắt ả trợn to đầy phẫn nộ, viên đạn đầu tiên dứt khoát găm vào đầu con người bị bịt mặt đang quỳ ở đấy. Người đó gục xuống, máu chảy lênh láng đụng đến chân của cô

          - Ami : tiếp tục đi cô gái !
          - Yena : mày …

         Ánh mắt của ả hướng về phía cái xác đang nằm dưới đất, ả giật phăng cái bịt mặt đen trên người hắn. Trớ trêu thay cho ả, Hwang lão gia và Hwang phu nhân ả muốn bắt từ khi nào lại trở thành 2 tên đàn em của ả rồi !

         - Yena : con mẹ nó !

           Đúng như dự đoán trong đầu, cánh cửa ngôi nhà hoang bị phá phăng xuống đất. Xung qua h vang lên từng tiếng súng. Đàn em của ả, bị giết sạch rồi !

         - Yena : Kwon Jiho …
         - Jiho : khá khen cho cô ! Cô gái này, hình như lại muốn kết thúc sớm cuộc đời rồi ! Còn dám lừa tôi !
         - LS : động đến Hwang gia, từ lúc nào lại dễ thế nhỉ tiểu thư  !
         - SN : phải gọi là nhị tiểu thư Lee gia Lee Yena mới đúng chứ !
       
         - Yena : các người được lắm ! Hôm nay tao không thoát được thì sao chứ ! Tao cũng phải đưa mày đi theo !
         - TH : cô dám bóp cò, tôi lập tức đem tên đàn ông cô yêu thiêu sống !
         - Yena : ha, các người ra lệnh cho tôi ? Hwang Ami cô ta đang nằm trong tay tôi ! Đùng, hết phim !

          Ả cười lớn một cách điên loạn. Nhưng điều gây chú ý, là con người trước nòng súng kia … đang nhếch môi

         - Ami : Hwang Ami tôi không cho phép, ai dám kết thúc trò chơi này ?
         - Yena : mày …

        Tiếng nổ lớn phát ra làm cả căn nha rung lên. Suzy từ phía sau chỉa súng vào ả. Lee Yena bóp cò nhưng cây súng của ả … hết đạn rồi !

         - Yena : kh … không thể nào !
        
        Dây thừng trên tay cô rơi xuống đất. Hwang Ami đứng lên trước sự ngỡ ngàng của ả. Máu dưới chân cô từ khi nào đã ngừng chảy ? Cái thai yếu ớt đó còn đủ sức chống chọi sau những ngày tháng bị hành hạ thế này sao ? Không thể nào !

        - Yena : cái thai chẳng phải đang chảy máu sao ? Không thể nào ! Mày … mày sao có thể chịu đựng được chứ !
        - Ami : một người mẹ chấp nhận giết hại cả đứa con của mình như mày ! Cả đời này cũng không hiểu được thế nào là tình mẫu tử đâu !

        - SJ : mọi chuyện kết thúc rồi Lee Yena ! Cô tốt nhất nên dừng lại đi ! Mọi chuyện đi quá xa rồi !
        - Yena : dừng lại sao ? Không bao giờ ! Cô ta giết hại gia đình tôi, hại tôi trở thành đứa mồ côi ! Bỏ qua sao ?
        - Jiho : gia đình cô đã làm những gì ? Cô quên rồi sao ? Dừng lại được rồi đó Yena !

           Ả khụy xuống đất, nụ cười chìm sâu trong từng hàng nước mắt chảy xuống. Đáng thương !

          Nhưng chính lúc này Ami cũng không thể ngờ rằng, ả lại rút ra trong người một con dao gấp và lao về phía cô !

         - Ami : TAEHYUNGGG !

          Taehyung ôm cô vào lòng, đỡ lấy nhát dao chí mạng ấy. Rồi từ từ gục xuống trong cánh tay yếu ớt của Ami

          Cô rút súng từ chỗ Jihoon một viên đưa ả xuống âm phủ. Lee Yena chết, một cái chết đầy ngu ngốc … và đáng thương ! Rất đáng thương

           - Ami : không Taehyung, anh không được ngủ ! Nhìn em đi Taehyung ! Mau gọi xe cấp cứu ! Gọi xe cấp cứu cho tôi ! Không Taehyung ! Làm ơn đi !

            - TH : anh muốn thấy em cười ! Nụ cười rất đẹp ! Cô gái của anh …







To be continued

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ