Phần 2 : Chap 14

3.3K 149 55
                                    

   Đêm qua cô đi cả đêm không về làm c anh đứng ngồi không yên. Sáng sớm hôm sau, Ami trở về với tâm trạng vô cùng thoải mái. Trên người nồng mùi máu và rượu, nơi có đủ dư vị máu mà vương vấn mãi chỉ có nhà gian Blood ! Đúng ! Đêm qua cô đã đến bang

     Vừa vào nhà đã bắt gặp khuôn mặt thất thần của ả. Cô nhếch mép tiến đến nói nhỏ vào tai Yena

     - Ami : tao đã nói là sẽ làm ! Cảm giác thế nào ? Vui chứ ?

      Cô dửng dưng nhìn ánh mắt căm thù của ả, ánh mắt như muốn xé cô ra làm đôi. Nhưng đối với Hwang Ami, chưa có ánh mắt nào là đáng sợ cả.

      Chuyện là tối qua tên tình nhân của ả đến bar tìm cô. Tên háo sắc này chắc đã để ý cô từ hôm ả dẫn về nhà. Có điều Yena lại vô cùng yêu tên này, không khéo lại là tên sở khanh, Ami thật không biết nên mắng ả ngu hay nên thương cảm ả đây !?

       Chơi đùa với người ả yêu một chút ! Cô đưa hắn về bang Fake Love, cho đàn em chăm sóc hắn, còn cô thì ngồi bên ngoài nhâm nhi rượu. Chỉ đơn giản là cho người cắt bỏ " người anh em " của hắn, sau đó đánh tàn phế một tay một chân. Từng tiếng kêu la thảm thiết hòa quyện với hương rượu và dư vị máu trở nên bản nhạc du dương trong đầu Ami, tiện làm tâm tình cô tốt hơn hẳn.

       Sáng hôm sau, ả ta đã nhận được hình chụp người đàn ông ả yêu với bộ dạng chẳng thể nào thảm hại hơn ! Lòng căm phẫn của Yena ngày một càng tăng

       Cô tắm rửa rồi chuẩn bị đến TĐ. Nhưng hình như không tìm thấy tệp hồ sơ. Cô sang phòng c.anh tìm, lục tìm trong tủ thì chợt nhận ra tờ đơn ly hôn đặt ngăn nắp. Trái tim vô thắt lại, bên ngực trái nhói lên. Thì ra đã chuẩn bị sẵn rồi !

       Cô cất lại vào tủ, quay bước ra khỏi phòng và phóng xe đi. Nơi cô đến là TĐ.

      Một ngày làm việc mệt mỏi, cô tắm rửa rồi đến bar. Mới bước vào đã gọi vài chai Spirytus Rektyfikowany ( 95,6 độ ) hiện tại, đây là chai rượu nặng nhất trên thế giới, việc cô gọi một lúc nhiều chai gây chú ý đến nhiều người xung quanh. Hwang Ami không ngại cầm một cai mà uống.

       Rượu mạnh, rất nồng, rất cay ! Cô mải mê uống mà không mấy để ý, có một chai bỏ xuân dược !

       Đến lúc người cô nóng lên, Ami mới nhận ra mình bị gài bẫy. Cô nhanh chóng lục tìm thuốc giải trong túi. Lúc đưa lên miệng, mùi thuốc thoang thoảng đủ là người tinh ý như Ami nhận ra : Thuốc của cô đã bị tráo !

       Đây không phải thuốc giải, mà nó là xuân dược ! Chắc chắn là Yena !

       Thân nhiệt của cô càng lúc càng mất kiểm soát. Vì tác dụng của thuốc và độ cồn khủng trong rượu, nó đẩy nhanh thời gian phát tán trong cơ thể cô.

      Cô tính tiền rồi nhanh chóng ra ngoài, cố duy trì sự bình tĩnh để không ai biết mình bị trúng thuốc. Ami từ nãy giờ đã nhận ra 4 tên đàn ông luôn theo sau mình, chỉ cần cô có sở hở là liền ra tay.

     Ami bước đến một con hẻm nhỏ. Lấy dao gấp trong người rạch một đường lên tay mình, chủ yếu là để dùng cơn đau khác áp chế thuốc. Cô nhanh chóng xử lý gọn gàng 4 tên kia. Nhưng thuốc này mạnh quá

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ