Phần 2 : Chap 29

2.6K 142 29
                                    

        Trong khi Ami và c.cô chẳng thể ngồi yên ở nhà. Điện thoại liên tục với những cuộc gọi nhằm tìm kiếm MoMo. Jiho vẫn bình thản từ bên ngoài nước vào, hắn dường như chẳng thấy gì gọi là sợ hãi hay chột dạ

        - Jiho : Ami, em đang mang thai đừng sử dụng điện thoại nhiều !
        - Ami : anh mặc em ! MoMo con bé mất tích rồi !
        - Jiho : mất tích ? Tại sao lại mất tích chứ ? Chẳng phải 3 hôm trước vẫn ở đây sao ?
        - TZ : tụi em cũng không biết nữa ! Gọi cũng không bắt máy, không có ở nhà, TĐ cũng không !

           Lisa và Sana từ bên ngoài bước vào. Đương nhiên là vừa điều tra trở về, nhưng cái nói đồng hoang hiu quạnh ấy thì tìm đâu cho được ? Nơi nhốt em cũng hoàn toàn đổ vỡ, mạng sống em còn khó giữ !

          - NC : sao rồi chị ?
          - LS : thư ký nói cách đây 3 ngày, con bé có lấy xe và một mình đi đâu đó !
          - SN : xe cũng không thấy ! Con bé đi đâu, không ai biết cả !

          - Ami : không thể nào ! Em ấy làn sao có thể biến mất như thế ! Chắc chắn MoMo đang gặp nguy hiểm ! Không được !

            Ami dần mất bình tĩnh. Cái bản lĩnh vốn có trong người cũng vì lo lắng mà biến mất. Cái con người này dù đang đối mặt với nguy hiểm, nhưng chút lo lắng cũng không có ! Vậy mà bây giờ hoàn toàn kích động vì người khác ! Thử hỏi MoMo quan trọng như thế nào !

       ( ai mà nói bách là cho ăn dép nha ! )

          Jiho lúc này mới thầm bứt rứt trong lòng. Hắn biết đối với Ami, MoMo thật sự rất quan trọng ! Việc cũng đã làm, nếu Ami biết sẽ hận hắn cả đời ! Bản thân đã dâng lên chút cảm giác khó chịu, tay hắn khẽ nắm lại rồi thả ra. Hành động chớp nhoáng đủ để cho người nhạy cảm như Hwang Ami nhìn rõ được !

          Cô không lên tiếng, chỉ âm thầm bàn bạc với Tzuyu và Nancy.

          Hơi thở dài sầu não đưa không khí trở nên u ám và trầm mặc. Tiếng chuông điện thoại của cô reo lên. Là cuộc gọi từ Jihoon. Vốn dĩ Jihoon không đến, là vì phải lo cho nhóc con mới sanh. Baekhuyn cũng sắp đến ngày sanh nên chẳng thể đến được ! Đành ở nhà gọi điện thoại hỏi han tình hình.

          Cô được Sana đưa về Hwang gia. Bên trong phòng khách lúc này khá yên lặng. Tiếng TV thường ngày hôm nay cũng không còn nữa

        - Jackson : con về rồi sao ? Lại đây, ta có chuyện muốn nói !
        - Ami : con đây ạ !
       
          Jackson lấy ra một tờ giấy. Đôi mắt của ông có phần xót xa nhìn vào cô. Ông nhẹ nhàng đặt tờ giấy ấy lên bàn. Bàn tay to lớn phủ lên gương mặt cô, vuốt ve an ủi.

          Tờ giấy ấy là đơn từ tòa án ! Ngày mai phiên tòa sẽ bắt đầu ! Vốn nó đã được gửi đến từ rất lâu, nhưng bây giờ họ mới đủ can đảm đưa cho Ami xem.

        - Jackson : sắp kết thúc rồi con, Ami của ba kiên cường lên nào !
        - Ami : vâng, sắp kết thúc rồi …

           Tay cầm tờ giấy, cô khẽ cười nhạt. Có phải bản thân đã quá tham lam không ? Chẳng hiểu sao lúc này cô lại muốn kéo dài thêm một chút nữa, được làm vợ c.anh thêm một chút nữa ! Liệu như thế có phải đã quá tham lam không ?

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ