Chap 34

3.2K 151 10
                                    

   • Ăn xong, c.cô kéo nhau ra sau trường thì thầm to nhỏ :
  
    - Tzuyu : mày định làm gì con nhỏ YeonWoo thế ?? Để nó lộng hành thế à
    - Ami : làm gì là làm gì ?? Cuộc chơi chỉ mới bắt đầu thôi mà !! (nhếch mép)
    - Nancy : nói gì thì nói !! Mày cũng phải cẩn thận nó !! Tao không yên tâm

    - Ami : lo xa !! Mà cháu tao sao rồi con kia !! (nói Jihoon)
    - Jihoon : ai dám làm hại đến cháu mày!! Nó vẫn ổn, rất khỏe (xoa bụng)
    - Baekhyun : yên tâm đi !! Có bọn tao chăm sóc mẹ con nó rồi !!
    - Ami : ừm !! Mà mày nói cho thằng Lin chưa ?

    - Jihoon : anh ấy đi công tác rồi !! Tao chưa muốn nói !
    - Tzuyu : cái gì mà chưa muốn !! Mày đợi đến khi đứa bé ra đời rồi mới nói hả ??
    - Nancy : đúng đó !! Dù gì mày cũng cần người chăm sóc chứ !!
    - Jihoon : nhưng tao sợ đứa bé sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch tương lai của GuanLin !! Tao sợ anh ấy sẽ bắt tao bỏ nó !! (khóc)
    - Baekhyun : mày nín đi !! Tao tin GuanLin không phải là loại người đó !! Nó rất yêu mày, chẳng phải sao !!

    - Tzuyu : Ami !! Sao mày im lặng thế ?? (ngó Ami)
    - Ami : không có gì !! Lên lớp đi !! (bỏ đi)

    • C.cô đi lên lớp. Trên đường đi, Ami không nói một lời nào, khuôn mặt lạnh hẳn. C.cô cũng thấy lạ nhưng không dám hỏi.

    - Jooe : lên rồi sao ?? Sao không thấy Oppa GuanLin và Chanyeol nhỉ, bị bỏ rồi à ? (khinh bỉ)     - Baekhyun : ù ôi !! Xem kìa, ai lại thả chó dại để nó đi sủa bậy thế kia !!    - Nancy : như thế thì thức đức quá nhỉ ?? Bẩn hết cả lớp học rồi ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    - Jooe : lên rồi sao ?? Sao không thấy Oppa GuanLin và Chanyeol nhỉ, bị bỏ rồi à ? (khinh bỉ)
    - Baekhyun : ù ôi !! Xem kìa, ai lại thả chó dại để nó đi sủa bậy thế kia !!
    - Nancy : như thế thì thức đức quá nhỉ ?? Bẩn hết cả lớp học rồi !! (cười mỉa)
    - Jooe : mày nói ai là chó hả con kia !! (định tát Baekhyun)

    - Ami : (giữ tay Ả) có tao ở đây mà còn muốn đánh bạn tao ?? (Lạnh)
    - YeonWoo : (chạy tới) Ami à !! Cậu bỏ qua cho Jooe đi, tại các cậu ấy sỉ nhục Jooe mà !! (ôm tay Ami)
    - Tzuyu : bộ nói không đúng hay sao ?? Bọn tôi đang nói sự thật đó chứ
    - Jooe : bọn … bọn mày dám !! (tức)
   
    - Ami : (hất tay ả) Đừng có đụng chạm vào tôi !! Dơ bẩn !! (sát khí)
    - YeonWoo : mình … hic … mình
chỉ … hic (ăn vạ)
    - Jihoon : ôi mẹ ơi !! Lại khóc rồi, tội nghiệp nhỉ !! (chế nhạo)
    - Baekhyun : diễn có tâm thật đấy. Nhưng ở đây đâu có ai trả cát xê !! (nhếch mép)

    - Hoseok : NÈ !! Mấy người quá đáng lắm rồi đó !! (đỡ ả)
    - YeonWoo : c.anh ơi !! Em chỉ muốn cản các cậu ấy thôi mà Ami lại đẩy em, em đau quá !! (giả đáng thương)
    - Jimin : bảo bối đừng sợ !! Bọn anh sẽ bảo vệ em !! (ôm ả vào lòng)
    - Jooe : đúng đó !! Em chỉ hỏi thăm oppa GuanLin và Chanyeol thôi, mà các cậu ấy sỉ nhục em rồi còn đẩy YeonWoo nữa !!

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ