Phần 2 : Chap 20

3.3K 156 32
                                    

     Một ngày không mấy tốt đẹp trôi qua. Thị trường Kinh tế Thế giới hỗn loạn khi 5 TĐ của Ngũ đại gia tộc được vực dậy, trở lại hoạt động bình thường. Nhưng điều đáng nói là người giúp đỡ không ra mặt ! Nói là thế, nhưng bản thân họ cũng tự hiểu Hwang Ami chính là cái tên duy nhất đủ khả năng giúp họ ! Vậy còn tin tức trên báo ? Rốt cuộc đâu là thật đâu là giả ?

        Tại HWA, Ami trở lại hoạt động sau một tuần ở lại cùng Hwang gia và bạn bè. Cô làm họ sợ chết đi được !

       - Hiayu : thưa chủ tịch ! Ngài có cần tôi làm giấy tờ đổi tên 5 tập đoàn đó không ạ ? Dù gì nó cũng đã thuộc quyền sở hữu của ngài !
       - Ami : không cần đổi tên ! Cũng không cần tiết lộ danh tính của tôi !
       - Hiayu : nhưng như thế sẽ không ai biết nó thuộc quyền sở hữu của Hwang tổng !
       - Ami : tôi chỉ nói 1 lần ! Bây giờ thì cô ra ngoài đi !
       - Hiayu : vâng !

           Hiayu ngờ vực nhìn từng cử chủ lạ lẫm của vị chủ tịch đáng kính ! Ami là người nhanh nhẹn, sáp nhập được TĐ nào thì liền đổi tên và công bố cho báo chí. Lần này đối tượng thu nhập được không hề nhỏ, đứng thứ 2 thế giới chứ ít gì ! Việc công bố đương nhiên sẽ tạo nhiều cơ hội cho HWA ! Điều này nhân viên tập sự cũng biết ! Hwang Ami cứ trình trệ mãi, 1 tuần rồi ! Rốt cuộc là có ý gì ?

          C.cô, Chanyeol và Guanlin hôm nay nổi hứng lại đến thăm Ami. Thang máy vừa dừng lại ở tầng cao nhất thì họ gặp Hiayu tay ôm một tệp hồ sơ đứng đợi sẵn ở cửa thang máy

       - Hiayu : chào các vị tổng tài ! Mọi người đến thăm chủ tịch ạ ?
       - TZ : ừ, tụi chị đến chơi với nó !
       - BK : mà em đang cầm tài liệu đi đâu thế ?
       - Hiayu : à … đây là giấy tờ đổi tên 5 TĐ của Ngũ tộc ! Em trình lên cho Hwang tổng !
       - CY : vậy em đi đâu thế ?
       - Hiayu : dạ chủ tịch nói không cần đổi tên ! Nên em mang giấy tờ này đi hủy ạ !
  
       - GL : sáp nhập rồi mà còn chưa đổi tên ? Mà sao cả tuần nay cũng chẳng có tin tức nào là nó ngồi ghế chủ tịch mấy TĐ đó ?
       - Hiayu : một tuần nay ngài ấy không đến TĐ, hôm nay em cũng có kiến nghị nhưng chủ tịch nhất quyết không muốn ! Em cũng không có cách !
       - NC : con nhỏ này … nếu là như thế thì trong mắt mọi người, 5 TĐ vẫn thuộc quyền sở hữu của Ngũ tộc ! Sao nó lại không công bố ?
       - Hiayu : em cũng không hiểu ! Bình thường sau khi thu được một TĐ nào đó Hwang tổng sẽ công bố ngay !
       - CY : suy nghĩ nhiều làm gì ? Nó ở trong kìa !
       - TZ : vậy thôi tụi chị đi nha !
       - Hiayu : vâng !

        Trong đầu họ sớm mơn mớn hiểu ra chút gì lý do cho loạt quyết định khó hiểu của Ami. Riêng Jihoon trong cuộc trò chuyện vẫn vô cùng im lặng, người chơi thân với Ami như cô, có lẽ đã hiểu ! Vậy, lý do thật sự là gì ?

       - Ami : tụi mày đến làm gì đây ?
       - BK : đến chơi với mày !
      
       - Ami : mặt mày như thế chắc chắn không chỉ để chơi ! Muốn hỏi tao chuyện gì à ?
       - NC : tại sao không đổi tên 5 TĐ đó ! Tại sao không công bố cho báo chí ?
       - TZ : mày im lặng như thế chẳng khác nào để mọi người ngộ nhận TĐ đó là của mấy anh ta !
       - CY : trước giờ mày chưa từng làm việc thiếu suy nghĩ ! Nói lý do đi !

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ