- Jooe : ô !! Đĩ điếm lớp mình tới rồi kìa !! (khinh bỉ)
- Tzuyu : nè cô bé !! Sáng dậy chưa súc miệng à ?
- Nancy : nó có súc, nhưng miệng bẩn sẵn rồi thì súc cũng thế thôi !! (nhếch mép)
- YeonWoo : bọn mày còn giả bộ thanh cao gì nữa !! Bọn tao nói đúng quá mà !! (vênh váo)
- Ami : ô, đây chẳng phải là vợ của 7 vị tổng tài sao ?? Đang mang thai còn đi học làm gì ? Câu trai à ?
- YeonWoo : chẳng qua là lớp có đĩ điếm nên phải đến giữ chồng thôi !!- Jihoon : không có tao ở đây, định bắt nạt bạn tao à ? (đi vô)
- Tzuyu : ủa chấm hỏi ? Nó mà bắt nạt được tụi tao á ?
- Jihoon : đuma để tao ngầu tý hong được hả !!
- Baekhyun : bớt nhây lại !! Tao mệt ghê á !
• Đi sau Jihoon và Baekhyun là GuanLin, Chanyeol và c.anh. Ả YeonWoo và Jooe thấy c.anh liền ngồi bệt xuống đất. Bắt đầu khóc lớn :- Jooe : hic … hic … mình … mình xin lỗi mà … hic … đừng đánh mình nữa … hic (ăn vạ)
- YeonWoo : hic … mình … đang mang thai con của c.anh mà … Ami đừng đánh nữa … hic … đừng làm hại con mình mà … hic (ôm chân Ami)- Jimin : chuyện gì thế !! (chạy vô)
- Ami : bỏ ra (sát khí)
- Yoongi : YeonWoo, em sau thế ? (đỡ ả)
- Tzuyu : haizzz !! Mới nãy còn mạnh miệng lắm mà !! Sao lại chuyển sang ăn vạ rồi !! (cười khẩy)
- Jungkook : là các cô bắt nạt em ấy ?
- Ami : là tôi đấy ! Jeon tổng đây xót VỢ à ? (nhấn mạnh)
- Jin : Hwang Ami ?? Cô hết lần này đến lần khác bắt nạt em ấy, cô muốn gì đâu hả ? (quát)
- Ami : hết lần này đến lần khác ?? Xem mắt của Thất tổng đây bị hư rồi !!
- Hoseok : cô quá đáng vừa thôi !! Đừng tưởng mình giàu thì muốn làm gì thì làm !!
- RM : cha mẹ cô không dạy dỗ cô cách đối xử với người khác sao ?? Hay tiểu thư như cô được nuông chiều quá nên ngang ngược như thế hả !! * Thôi chết, lỡ lời rồi !! *- C.anh (-RM) * Thằng NamJoon nói gì thế !! Chết rồi, em ấy sẽ … *
- Jihoon : nè !! C.anh quá đáng lắm rồi đó !! Việc gì mà phải nói nặng thế hả !! (tức)
- Tzuyu : mắt thấy tai nghe chưa chắc đã là thật !! Các người sỉ nhục người khác vô căn cứ như thế, không thấy quá đáng à !! (nổi giận)
• Nãy giờ Ami như chết lặng. Khi nghe người khác sỉ nhục ba mẹ cô thường cô sẽ tức lắm !! Nhưng sao bây giờ cô lại thấy đau đến thế ! Hình như trò đùa của cô sai rồi sao ?- Jin : Ami à … chúng tôi …
- Ami : đúng thế !!
- RM : gì chứ ?! (bất ngờ)
- Ami : tôi chính là không được dạy dỗ đàng hoàng đó !! Tôi chính là bắt nạt cô ta đó !! Thì sao ?? Dù cho tôi thế nào thì cũng không tới lượt các người phán xét !! (nhói)
- Taehyung : Ami à … bọn tôi …
- Ami : tôi sẽ cho các người hối hận vì chính lời nói của mình !! (lạnh) Cứ ở đó mà tận hưởng những ngày tháng bình yên còn lại đi (bỏ đi)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]
Short StoryHọ bảo tôi như một thiên thần 😇 ....nhưng họ không biết rằng ... bên trong thiên thần chính là ác quỷ 👿... và thiên thần trong tôi sớm đã bị ác quỷ giết chết rồi 😏 [Kịch bản : Hiyoung (con au nè) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]