Phần 2 : Chap 9

2.8K 133 45
                                    

   Chủ nhân cái tát ấy là Kim SeokJin. Đây là lần đầu tiên các anh tát cô, và tát là để bảo vệ người phụ nữ khác. Một bên mặt cô đỏ ửng, cái tát đủ mạnh khiến môi cô bật máu, khuôn mặt lệch hẳn sang một bên. Nhưng không làm cô ngã

   Họ bao quanh Yena, hỏi han quan tâm ả ta. Trong khi những giọt máu còn đang chảy trên khóe miệng cô nhưng không được ai quan tâm. Họ quát

    - JN : em làm gì thế hả Ami ! Em đang định giết Yena sao hả ?!
    - JK : anh đã tin tưởng em sẽ là người hiểu chuyện ! Nhưng không ngờ em ác độc và tàn nhẫn đến thế !

    Nghe lời sỉ vả của họ, cô chẳng buồn giải thích. Lau đi ít máu, cô nhìn họ với đôi mất vô cảm.

    - Ami : giờ anh mới biết sao ? Tôi trước giờ là vậy mà !
    - JK : em … !
    - TH : anh đã nhìn nhầm em rồi ! Anh từng nghĩ sẽ thay đổi được em, nhưng không ngờ em vẫn chứng nào tật nấy !

    Lúc này cô mới thật sự nhận ra, mình trong mắt họ là con người như thế nào ! Họ nói cô không thay đổi ? Ha, cô vì họ mà đã từng muốn từ bỏ bang phái, vì họ mà bất chấp tính mạng dùng thuốc điều trị để kìm hãm con quỷ đó suốt 3 năm. Nhưng đối với họ, chỉ cần một hành động với người phụ nữ trong lòng họ, mọi cố gắng của cô đều tan biến. Con người Hwang Ami vốn không chấp nhận bản thân mình yếu đuối trước bất kì ai. Vì thế cô buộc miệng nói ra

    - Ami : thế anh nghĩ các người là ai mà tôi phải thay đổi ? Cô ta là ai mà tôi phải đối xử nhân từ ? (nhướng mày)
    - NJ : em đã sai mà còn nói giọng điệu đó hả !
    - YG : anh không muốn chuyện này đi xa ! Xin lỗi Yena đi !
   
    Cô không nói lời nào tiến đến vỗ nhẹ mặt ả

    - Ami : muốn tôi xin lỗi, trừ khi cô ta chết !

    Cô bỏ mặc c.anh và ả mà đi ra ngoài. Từng bước đi nặng nề không được định hướng. Đầu cô vẫn còn đau nhức cả lên. Cái tát của Jin càng khiến nó ngày càng chao đảo. Cô lấy xe, cố tỉnh táo để chạy đi. Cô chạy đến nhà Nancy, Nancy vừa mở cửa thì cô đã ngất đi

    Nancy sợ hãi đưa cô vào bệnh viện, gọi cho các cô đến

    - JH : tụi tao tới rồi ! Ami đâu ?
    - NC : đang truyền nước biển ! Bác sĩ bảo đó bị cảm nặng thêm việc trong người lại thiếu dinh dưỡng nên ngất đi !
    - TZ : chuyện này là thế nào ? Ami nó có bao giờ để bản thân ốm nặng đến thế đâu !
    - BK : nhất định là mấy tên khốn kia ! Tao nhất định tìm họ hỏi cho rõ !
    - NC : mày đừng có kích động ! Đang có thai đó !
    - TZ : chuyện này nhất định phải hỏi ! Nhưng bây giờ vào thăm nó đã !
      
    Khuôn mặt cô ngày càng xanh xao. Vì đã được uống thuốc an thần nên cô ngủ rất ngon. Các cô ngồi bao quanh Ami, vuốt ve khuôn mặt ngày càng hốc hác. Bất ngờ một giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt cô. Có lẽ vì cô đang ngủ, nên đây mới thật sự là cảm xúc thật của cô. Có lẽ giọt nước mắt này cô đã rất cố gắng kìm nén. Họ hiểu, chắc hẳn mọi thứ cô vừa trải qua rất tệ !

     Chiều đó Ami tỉnh dậy. Phải loay hoay một lúc cô mới được họ đồng ý cho về. Sau một giấc ngủ, có lẽ cô đã thấy khá hơn. Sẵn sàng đối mặt với tất cả mọi thứ

    Vừa đến cửa, cô đã nghe tiếng cười đùa phát ra trong ngôi nhà của mình. Lùi về vài bước, cô thấy họ đang coi phim, cười đùa rất vui vẻ. Ami nở một nụ cười, nhưng nó không vui chút nào ! Đó là một nụ cười chua xót ! Ami đang chua xót cho chính bản thân mình. Cô quyết định gạt bỏ mọi thứ, không cho bản thân yếu đuối.

     Tiếng mở cửa làm ả chú ý, liền chạy tới nắm lấy tay cô. C.anh thì không thèm nhìn cô lấy một cái

    - Yena : chị Ami, chị làm em lo chết đi được ! Sáng nay chắc là hiểu lầm thôi, chị không cần phải áy náy đâu !
    - Ami : (nhếch môi) đúng đấy ! Tôi là đang áy náy vì sáng nay đã quá nhẹ tay !
    - Yena : chị … chị nói gì thế ạ !

    Ả giả vờ sợ hãi, đặt tay lên bụng và biến mình thành một người mẹ vĩ đại. Ả lùi về phía c.anh nắm lấy bàn tay Jimin, coi bộ chắc là sợ lắm nhỉ !

   - JM : em có thôi đi chưa ! Quậy chưa đủ à !
   - Ami : đương nhiên là chưa ! Nhưng Hwang Ami tôi cũng không có cái gan quậy đến " BẢO BỐI " của Thất tổng đâu ! (bỏ đi)

    Cô đi khuất, c.anh thở hắt vài tiếng. Đưa ả lên phòng rồi cũng về phòng nghỉ ngơi. Đến nửa đêm, cô đang loay hoay xử lý đống tài liệu thì bệnh cũ tái phát. Hơi thở cô càng ngày càng yếu dần, cô lần mò tìm hộp thuốc nhưng tìm mãi không thấy ! Hơi thở như bị đích quãng, cố gắng tìm lọ thuốc. Sau khi tìm được, cô uống hai viên rồi cố gắng lấy lại không khí.

    Căn bệnh này là do tác dụng phụ của việc cô điều trị để kiềm hãm con quỷ kia. Mọi việc điều trị đều được cô thực hiện trong bí mật, không ai biết được kể cả c.anh và c.cô. Căn bệnh phụ này đang dần biến mất, chỉ cần vài tuần nữa sẽ dứt hẳn. Nhưng càng thời gian cuối thế này nó càng khiến cô đau đớn khó tả.

    - Ami : chết tiệt ! Khi nào nó mới dứt đây !
      
   Mọi chuyện cứ thế từng ngày trôi qua, căn nhà ấy luôn thiếu vắng hình ảnh cô. Vì cô luôn ở TĐ, nếu có về thì chỉ về để tắm rửa thay đồ, sau đó lại đi. Bức tường ngăn cách giữa c.anh và cô ngày một cao. C.anh luôn tìm cách chăm sóc cô, nhưng đều bị ả phá hoại.

    Căn bệnh cũ kia đã dứt hẳn. Hôm nay cô có hẹn với một đối tác bàn về hợp đồng. Vì vấn đề công việc nên lần này chỉ có mình cô đi, Hiayu không đi theo. Vì vừa khỏi bệnh nên sức khỏe cô cìn khá yếu. May mắn có đối tác là bạn của ba cô nên không làm khó nhiều.

    Sau khi kí hợp đồng, bây giờ đã là 9h tối, cô lái xe băng trên con đường vắng vẻ. Từ xa, cô nhận ra một đám giang hồ đang cầm dao chắn trước xe. Đánh hơi được có người muốn ám sát mình, cô chỉ nhàn nhã nhếch đôi môi bạc tỉ.

    Nhưng cô đang khá yếu, hơn nữa lại không có vũ khí trong người, bản thân đang mang bộ trang phục công sở bó sát. Mọi thứ trở ngại dồn về một lúc, cô chẹp miệng, suy nghĩ trong đầu " Liều vậy ! ".

    Cô bước xuống xe, đôi mắt sắc lạnh nhìn đám giang hồ đang thèm thuồng phía trước

    - Ami : là Yena sai tới ?
    - 👤 : sắp chết mà còn thông minh đấy ! Nhưng cô em đây xinh thật đấy ! Hay hầu hạ bọn anh đi, em sẽ được chết trong sung sướng của bọn anh !
    - Ami : mày nghĩ mày đủ trình ? Giỏi thì tới đây !

    Nghe lời thách thức từ cô gái trước mặt. Bọn chúng nổi điên lao về phía cô. Nhưng lưỡi dao sắc nhịn vồ vập tới đều bị cô né chọn. Bản thân nhiều điểm trở ngại, cô đương nhiên yếu thế hơn hẳn. Còn bọn kia thì cứ bị gục lại đứng dậy. Cô bắt đầu mất lợi thế. Mũi dao từ một tên tiến thẳng về phía cô, biết bản thân không thể né cô chỉ nhắm mắt chịu trận.

   " … "

    Những giọt máu lách tách rơi xuống, đỏ thẫm một mảng trên về mặt xi măng. Một thân thể từ từ gục xuống đất.

To be continued

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ