• Hôm sau tại trường Big Hit
• Sân trường đang ồn ào bàn tán về đề thi công công khai hôm nay :- 👱 1 : ê, hôm nay đề thi công khai là đề Hecma đó !!
- 🙎 2 : cái gì ?? (bất ngờ) _định giết người à !!
- 🙎 3 : đúng đó !! Đề này có kết quả nhưng chưa ai giải thích đc !! Sao 3 người họ có thể làm chứ !!
- 👱 2 : xem ra lần này khó cho họ rồi !!
- 👱 3 : Ê !! Các Oppa và các đại tỷ đến rồi kìa !! (la)
______________________________________- Jihoon : ông HT này định giết người sao, mà lại lấy đề Hecma để thi !
- Baekhyun : đề Hecma thì ai mà giải được chứ !! Ông già này định giỡn mặt à ??
- Nancy : (quay qua Ami) xem ra lần này mày thua dì Hani rồi !!
- Ami : chưa thi chưa biết !!
- Tzuyu : đề Hecma sao có thể đạt 100đ được !! Có người còn mất cả cuộc đời để giải nó đấy, Thế mà cũng chẳng giải được !!!- GuanLin : mày đã xem qua đề đó chưa ?
- Ami : chưa !! Tao không rảnh !!
- Chanyeol : ôi Wtf ?? Mày đang giỡn à !! Mày định buông xuôi luôn hay gì ?
- Ami : vẫn thi chứ !! Lúc thi rồi xem !! Xem sớm làm gì (thản nhiên)
- Baekhyun : tao cạn lời với mày !! (bất lực)___________Bên C.anh và Ả____________
- YeonWoo : lần này thi đề Hecma sao ??
- Jin : Hecma ?? Định giết người à ?_
- Jimin : sao lại chọn đề Hecma chứ ?? Đề này giáo sư tiến sĩ còn chưa giải được !!
- Yoongi : Lần này mệt cho 2 đứa bây rồi !! (vỗ vai Taehyung)- Taehyung : tao bỏ cuộc rồi !! Làm đc gì thì làm thôi !! (tuyệt vọng) Còn mày ? (hỏi RM)
- RM : tao từng xem qua đề này rồi !! Đề này có kết quả nhưng không có cách giải, đó mới là chỗ khó !!- Jungkook : đề này không thể đạt 100 đ dược !! Nên cứ yên tâm đi ! Ami dù giỏi cỡ nào cũng không thể đạt 100 đc đâu !! (khẳng định)
- Hoseok : Jungkook nói đúng !! Nên tụi mày không cần lo !! Giờ thì lên lớp !!__________Tua____tua____tua__________
• Lúc thi : Hình thức thi :
- Ba bàn được đặt dưới bóng râm của cây phượng (giữa sân trường), trước mặt là hội đồng chấm thi và giáo sư Toán học nổi tiếng (👴) đang cầm trên tay kết quả của đề thi nhưng chưa có lời giải. Xung quanh 3 bàn là 6 giám thị canh thi. Cách đó 5 m là các HS đứng xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]
Short StoryHọ bảo tôi như một thiên thần 😇 ....nhưng họ không biết rằng ... bên trong thiên thần chính là ác quỷ 👿... và thiên thần trong tôi sớm đã bị ác quỷ giết chết rồi 😏 [Kịch bản : Hiyoung (con au nè) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]