Phần 2 : Chap 22

3.1K 153 15
                                    

       Hwang Ami nhấp môi chút Vodka, đôi mắt thích thú nhìn tên đàn em quỳ dưới đất với một bên chân bị đánh đến phế. Tên đó la hét thảm thiết, miệng đầy máu cố gắng lết tới cầu xin người con gái quyền lực ngồi trước mặt.

        Có thể nói sau 2 tuần biến mất, Hwang Ami ngày một đáng sợ, đáng sợ đến mức người thân của cô cũng phải dè chừng.

      - 👤 : (đau đớn) đại tỷ ! Em xin chị hãy dừng lại đi ! Xin chị mà !
      - Ami : đốt lô hàng của tao, mày nghĩ chỉ một cái chân là đủ ?
      - 👤 : em lạy chị ! Là do em ngu dốt không biết tốt xấu ! Em sẽ không tái phạm nữa đâu !
      - Ami : đàn em của tao đương nhiên phải biết ! Phản bội Hwang Ami này sẽ có kết cục như thế nào !
     
         Hắn ta sợ hãi liền lùi xa ra khỏi con người đang tỏa sát khí ấy. Hắn vốn từ lâu đã thông đồng với bang ngầm củ Yena, đợi đến khi Ami gặp chuyện liền phân tán đàn em trong bang và thiêu đốt một lô vũ khí lớn.

       - Ami : không giết ngay ! Chặt tứ chi, rút tủy từ từ !

         Một lời nói nhẹ nhàng mang sự kinh dị tuyệt đối. Cô đừng dậy khoác áo choàng ra về.

         Hắn ta bị lôi vào nhà ngục Blood, nơi hắn không bao giờ còn nhìn thấy Mặt Trời. Đáng sợ !

         Ami trở về nhà riêng, cả ngày hôm nay mệt mỏi xử lý tên gián điệp đó, còn rắc rối giữa hai TĐ. Cô tắm rồi đến phòng làm việc xử lí một vài giấy tờ còn sót lại.

         Căn biệt thự rộng lớn chỉ có một hơi ấm, nó vốn vô cùng lạnh lẽo và cô đơn. Ai nói rằng một ác ma thích sự cô đơn ? Chẳng ai thích sự cô đơn cả, chỉ là … ác ma đó có cơ hội thoát ra khỏi đó hay không ? Nhưng đến thời điểm hiện tại, có lẽ là không

         Ami thở dài sầu não, dựa lưng vào ghế matxa hai bên thái dương đau nhức. Giếng chuông điện thoại vang lên

      - Ami : alo
      - Jiho : Ami hả, là anh _ Jiho nè !
      - Ami : vâng, anh gọi em có chuyện gì không ?
      - Jiho : ngày mai họp hội đồng của TĐ Ngũ gia ! Anh đến đón em nhé !
      - Ami : ờ … chuyện này …
      - Jiho : em sợ họ hiểu lầm sao ?
      - Ami : họ lấy cái quyền gì mà hiểu lầm em ! Anh cứ đến đi ạ !
     
         Jiho mỉm cười rồi cúp máy, trong lòng anh thực vui sướng biết bao. Ami cất điện thoại, tay tình cờ vơ trúng tấm hình kỉ niệm của cô và c.anh. Thật không hiểu, bây giờ cô còn giữ nó để làm gì ? Ami lấy quẹt lửa đốt nó và bỏ vào sọt rác. Bước về phòng và nghỉ ngơi

         Sáng hôm sau tại TĐ của c.anh. Ami với một áo sơ mi đen và chân váy bút chì khoác tay Jiho tiến vào. Vừa vào đã bắt gặp ánh mắt của c.anh, cô không quan tâm liền lướt qua

         Buổi họp vốn không có gì đặc biệt, nếu không có sự xuất hiện của Yena cùng với các phu nhân của Ngũ tộc.

       - JK : mọi người đến đây là có việc gì ?
       - Yena : em nghe nói các anh họp nên có cùng các mẹ nấu cơm hộp mang tới !
       - YG : mọi người đến phòng chủ tịch đi, ở đây bọn con đang bận !
     
         Yena nhìn những con người trong phòng họp, ánh mắt dừng lại trên Ami, sắc mặt liền thay đổi. Nói sao nhỉ ? Bị dọa rồi !

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ