Chap 28

3.3K 142 16
                                    

   • Cô vào nhà lớn tiếng gọi MoMo. Khi nghe tiếng cô, MoMo từ trên lầu chạy nhanh xuống. Vội xà vào lòng cô như một đứa trẻ :

    - MoMo : nhớ chị chết mất !! (ôm)
    - Ami : chị chỉ mới không thăm em có 1 tuần thôi mà !! Con bé sao lại giận chị thế chứ ! (vuốt tóc MoMo)
    - MoMo : hứ !! Chị phải dẫn MoMo đi chơi để xin lỗi đó (phồng má)
    - Ami : (nhéo má MoMo) Tuân lệnh công chúa của tôi !!

    - MoMo : woa !! Hôm nay chị xinh ghê !!
    - Ami : thế sao ?
    - MoMo : Nae ~~ hiếm lắm mới thấy chị mặc phong cách này !! Nhìn dịu dàng lắm !!
    - Ami : dịu dàng cho ai xem cơ chứ !? (nói nhỏ)
    - MoMo : chị nói gì cơ ?

    - Ami : không có gì !! Mà em cũng xinh lắm đó !!

    - Ami : không có gì !! Mà em cũng xinh lắm đó !!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   - MoMo : em biết em xinh mà !!

   - Ami : mình đi ăn rồi đi chơi ha !!
   - MoMo : dạ !! Đi thôi ạ !!

   • Cô và MoMo đi đến nhà hàng ăn rồi đến khu vui chơi. Chơi tới tối rồi đến chợ đêm, ăn uống lặt vặt rồi chơi trò chơi. Cô rất vui khi đi cùng MoMo. Có lẽ nó khiến nỗi buồn trong cô giảm xuống rồi.

   • Cuối cùng, cô cùng MoMo đi đến phía sông Hàn để đi dạo. Đang đi thì có một đám côn đồ tiến tới phía 2 cô. MoMo vốn sức khỏe không tốt nên cô cho MoMo đứng sau lưng mình.

    - Ami : muốn gì ?
    - 👤 : mày là Hwang Ami ?
    - Ami : thì ra là có người thuê tới tìm tao à ?
    - 👤 : mày cũng thông minh đấy !!
    - Ami : không cần nói nhiều !! Lên hết đi !
    - 👤 : mạnh miệng lắm !! Lên hết cho tao !!

   • Cả đám côn đồ gồm hơn 20 tên cầm dao xông lên. Cô đẩy mạnh MoMo ra xa, hét lên :

     - Ami : mau về đi !! Ở đây chị lo ! Mau về !! (hét)
     
   • MoMo chạy thật nhanh đi, bọn côn đồ định đuổi theo thì bị cô chặn đường.
   
   • Bọn chúng hùng hổ xông lên. Cầm dao chém liên tục về phía cô. Cô nhanh nhẹn né được nhưng bị đánh lén. Cô bị chém một vết ở tay phải.

    • Khuôn mặt vẫn không chút cảm xúc. Cô xông lên đánh bọn chúng. Vài phút sau chúng đã nằm yên dưới đất. Cô gọi cho ĐE đến dọn dẹp và điều tra.

   • MoMo chạy đi tìm bọn Jihoon. Họ gấp gáp đến tìm cô. Đến công viên thì thấy cô đang ngồi ở bên bờ sông Hàn. C.cô vội vã chạy đến.

    - Jihoon : ê con quỷ !! (đánh tay cô)

   • Jihoon lỡ đụng vào vết thương của cô khiến cô khẽ khó chịu.

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ