• Cả đêm đó, mọi người ai nấy về nhà, còn Suzy đến băng bó cho cô.
Suzy vừa hoàn thành việc băng bó vết đạn ở chân. Cô đến giờ đã tỉnh táo hơn, cơn đau khi tự bắn vài chân và cơn đau khi băng bó giúp cô thoát khỏi sự thống trị điên cuồng của dã tính. Sau khi băng bó, có lẽ vì đã rất mệt mỏi nên cô đã thiếp đi. C.anh ngồi xung quanh từ lo lắng cũng trở nên an tâm hơn, hôn nhẹ lên trán cô như một lời chúc ngủ ngon rồi lặng lẽ ra ngoài.
Suzy sau khi lo xong cũng trở về bang. Ở Hwang gia, Hani, Lisa và Sana đang cố trấn an MoMo, vì con bé đã rất sốc khi nghe được sự thật về mối thù của gia đình. Càng sốc hơn khi nó từ chính miệng người chị mình yêu quý. Hơn hết, cô vẫn còn sợ hãi với nét mặt và lời nói của Ami lúc đó.
- Hani : con bình tĩnh nghe ta nói nào ! Ami nó chỉ không kiểm soát được nên mới nói vậy thôi ! Con đừng để tâm cũng đừng suy nghĩ đến nữa !
- Lisa : đúng đó MoMo, em biết Ami nó rất thương em mà ! Nó chỉ là kích động nên mới vậy thôi !
- MoMo : em biết ạ ! Nhưng em thật sự rất sợ, chị ấy như một con người hoàn toàn khác, chị ấy rất đáng sợ !
- Sana : nó vẫn là Ami, là người chị luôn cưng chiều em thôi ! Em đừng suy nghĩ nhiều quá !
- Jackson : ta thấy con nên nghỉ ngơi đi MoMo ! Ngủ một giấc, con sẽ quên hết thôi !
- Hani : ừm, 2 đứa đưa con bé lên lầu nghỉ ngơi đi ! Rồi xuống đây bọn ta có chuyện muốn nói !
- Lisa & Sana : vâng !Sau khi MoMo đã hoàn toàn chìm vào giấc ngủ, 2 cô mới yên tâm mà xuống dưới.
Phòng khách của Hwang gia lúc này vô cùng căng thẳng, vì có vẻ Hani và Jackson đã đoán ra được điều mà 2 cô đang che giấu.
- Hani : ta cho 2 con tự khai !
- Sana : khai gì ạ ? Ma ... mama, ý người là sao ? Bọn con không hiểu !
- Jackson : 2 đứa giấu bọn ta chuyện gì còn không mau nói ! Rốt cuộc thời gian qua Ami nó đã làm những chuyện gì ? Tại sao Lee thị và Lim thị bị xóa sổ trong một đêm ?
- Lisa : bọn con ... thật sự không thể nói !
- Hani : tại sao chứ ? Có chuyện gì mà không thể nói !
- Lisa : 2 người biết tính của Ami mà. Con bé là người của TGN, chuyện con bé làm, bọn con cũng không thể can thiệp !
- Jackson : vậy Ami đâu ? Tại sao nó không trở về nói rõ !
- Sana : Ami nó bị thương ! Còn đầu đuôi câu chuyện, con nghĩ Ami sẽ kể cho ba mẹ sớm thôi !
- Hani : haizz, mấy đứa định khi nào mới làm bọn ta hết lo lắng đây !
- Jackson : thôi được rồi ! Bọn con chắc cũng mệt rồi, chuyện này tạm thời gác lại, 2 đứa lên nghỉ ngơi đi !
- 2 cô : vâng ! Bọn con xin phép !
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]
Short StoryHọ bảo tôi như một thiên thần 😇 ....nhưng họ không biết rằng ... bên trong thiên thần chính là ác quỷ 👿... và thiên thần trong tôi sớm đã bị ác quỷ giết chết rồi 😏 [Kịch bản : Hiyoung (con au nè) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]