__________Sáng hôm sau __________
• Hôm nay ả dậy sớm là đồ ăn sáng cho c.anh. Ả cố tình không làm cho Ami.
• Một lúc sau, c.anh đi xuống, cuối cùng là Ami. Cô vừa đi vừa bấm đt. Không để ý ả đang ngồi đợi ở bàn ăn.- YeonWoo : Ami ơi !! Cậu mau vào ăn sáng đi !!
- Ami : … (đi xuống bếp)
- YeonWoo : a xin lỗi nha Ami !! Tớ không kịp làm cho cậu !!
- Ami : chắc tôi cần ! (lấy sữa bỏ đi)- YeonWoo : c.anh ơi ~~ Liệu Ami có giận em không ??
- Hoseok : em kệ cô ta, là do cô ta không muốn ăn thôi !!
- Jimin : bảo bối mau ăn đi !! Rồi chúng ta cùng đi học !! (gắp cho ả)
- YeonWoo : nae ~~~ (đắc ý)• Diễn trước mặt ả thế thôi. Chứ trong lòng c.anh đang lo cho cô muốn chết. Phải nhanh chóng ăn rồi mua đồ cho cô thôi 😜
__________Trường Big Hit __________
- 👱 1: con Jooe nói là S7 quay lại với YeonWoo rồi đó !!
- 👱 2: thế chị Ami thì sao ?? Sao các oppa lại quay lại với nó chứ !!
- 🙎 1: yeahh !! Vậy tao chắc chắn sẽ cua thiên thần Ami !!
- 🙎 2: tao không thua mày đâu !!
- 👱 3: Chắc chắn con nhỏ họ Lee kia lại bày trò gì rồi !!
- 👱 4: đúng là điếm !! Suốt ngày đi quyến rũ đàn ông !! (khinh bỉ)_______Bla_______Bla________Bla______
- YeonWoo : c.anh ơi !! Họ … (khóc)
- Yoongi : có im hết đi chưa !! (quát) Bảo bối mau nín đi !!
- YeonWoo : các cậu ấy không thích em … hic … Em đâu có quyến rũ đàn ông đâu … hic… em … em yêu c.anh thật lòng mà !!
- Jin : bọn anh biết rồi ! Em đừng quan tâm họ !!- Jihoon : nghe mắc ỉa hết sức !!
- Tzuyu : em đâu có quyến rũ đàn ông đâu !! Em yêu c.anh thật lòng mà !! (nhái lại ả) Trời má tao cười ỉa !! (cười lớn)
- Baekhyun : ôi mạ ơi !! Tém tém lại !! Coi chừng rớt giá nha con !!
- YeonWoo : các cậu … !! (tức)
- Nancy : sao hả bé đuông dừa ??
- Taehyung : nè !! Các cô quá đáng rồi đó !! (quát)
- Baekhyun : nói đúng sự thật là quá đáng sao ?? Cũng đúng ha, vì sự thật của các người cũng chẳng tốt đẹp gì !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]
Short StoryHọ bảo tôi như một thiên thần 😇 ....nhưng họ không biết rằng ... bên trong thiên thần chính là ác quỷ 👿... và thiên thần trong tôi sớm đã bị ác quỷ giết chết rồi 😏 [Kịch bản : Hiyoung (con au nè) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]